Bí quyết lựa chọn một cửa hàng đồng hồ Ogival bạn cần biết

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bí quyết lựa chọn một cửa hàng đồng hồ Ogival bạn cần biết

Ogival là một thương hiệu khá nổi tiếng và lâu đời của Thụy Sỹ. Chắc hẳn anh em trong giới chơi đồng hồ đều muốn mua đồng hồ Ogival, sở hữu 1 chiếc đồng hồ đẳng cấp từ thương hiệu cho tới chất lượng. Nhưng hiện nay hàng giả hàng nhái lại quá nhiều trên thị trường khiến cho người tiêu dùng cảm thấy lo lắng khi lựa chọn đồng hồ. Dưới đây, mình sẽ giúp các bạn có một số cái nhìn khách quan về hãng đồng hồ Ogival.

>>> Bài viết được quan tâm: Giải mã sức hút đồng hồ Ogival đọc để biết thêm chi tiết nhé!

Thứ nhất, chất lượng sản phẩm phù hợp với mức giá. Như bạn đã biết, Ogival là thương hiệu đồng hồ khá lâu đời của Thụy Sỹ được thành lập ở La Chaux-de-Fonds vào năm 1903. bởi nghệ nhân Rene Brandt.

Bạn có thể nói ogival nổi tiếng từ thương hiệu cho tới chất lượng máy nên nếu bạn gặp một cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng có giá chiếc Ogival khoảng 5 triệu trở xuống thì hãy đừng mù quáng mà mua luôn. Vì một hãng chất lượng tốt như Ogival không có chiếc đồng hồ nào giá dưới 5 triệu đặc biệt những dòng cao cấp như ogival skeleton thì lại càng không có giá dưới 15 triệu. Đây sẽ là điểm mấu chốt để bạn tin tưởng một cửa hàng bán đồng hồ chính hãng hay không.

Thứ 2, một cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng uy tín thường rất hiếm khi đặt biển sale, giảm giá quá 10%. Điều này có thể lý giải rằng, những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời như Ogival, Rolex hay Patek Philip quan trọng tới tính chất thương hiệu nên cực kỳ bán giá chính hãng.

Có thể nói giảm giá đồng nghĩa với việc giảm giá trị nên Ogival không bao giờ làm điều đó. Chính vì vậy, bạn phải thật cẩn trọng khi mua đồng hồ Ogival tại những cửa hàng, shop đồng hồ có ghi biển hiệu giảm giá 20%, thậm chí tới tận 40% - 50%. Khả năng bạn mua phải hàng fake là cực kỳ lớn.

Tôi luôn khuyên bạn thật cẩn thận trong việc chọn một cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng. Theo một cuộc khảo sát gần đây của Xwatch về việc thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả tại thị trường Việt Nam, một hiện thực đáng sợ là có tới hơn 70% đồng hồ được Xwatch thẩm định là hàng giả, hàng kém chất lượng (xem chi tiết). Điều này nói lên một thực trạng đáng buồn về thị trường hàng fake đang cực kỳ đáng báo động tại Việt Nam. Vì vậy bạn cần là một người tiêu dùng thông thái trong việc chọn mua hàng chính hãng. Xwatch mong muốn lập nên một cộng đồng đeo đồng hồ chính hãng, cung cấp dịch vụ hàng đầu Việt Nam:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng nếu phát hiện hàng fake, cửa hàng đền tiền gấp 10 lần.
  • Bảo hành cả lỗi người dùng trong 5 năm - đầu tiên tại Việt Nam.
  • Đổi trả trong vòng 30 ngày

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>> Xem ngay hơn 101+ mẫu đồng hồ Ogival chính hãng 100% với mẫu mã siêu đẹp và chất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết lựa chọn một cửa hàng đồng hồ Ogival bạn cần biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52834 sec| 2533.914 kb