Bí quyết chọn mua đồng hồ nam cao cấp

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Bí quyết chọn mua đồng hồ nam cao cấp
Bạn không biết lựa chọn mẫu đồng hồ nam cao cấp nào để khẳng định đẳng cấp tuyệt đối của bản thân?

Nội dung bài viết

Vấn đề mua đồng hồ nam cao cấp từ lâu đã là nỗi băn khoăn của các đấng mày râu. Trước hàng ngàn mẫu mã đồng hồ trên thị trường, bạn không biết lựa chọn chiếc đồng hồ nào sao cho phù hợp với phong cách của bản thân.

Vậy khi chọn mua đồng hồ cao cấp nên bắt đầu từ đâu? Cần quan tâm đến yếu tố nào? Bài viết này sẽ phần nào giải đáp những thắc mắc cho bạn.

 1. Giá cả

Tất nhiên, khi muốn mua đồng hồ bạn gần như đã xác định khoảng giá mình sẵn sàng chi trả cho chiếc đồng hồ đó. Tiếp theo, chỉ cần tìm kiếm những thương hiệu có sản phẩm trong phân khúc tương ứng - phù hợp với túi tiền của mình. Điều đó giúp bạn hạn chế được nhiều sản phẩm không nằm trong mục tiêu hay ngoài khả năng chi trả.

Tuy nhiên, cần chú ý rằng: đã là đồng hồ nam cao cấp chắc chắn không có chuyện vài trăm ngàn hay vài triệu đồng là có thể mua được. Một sản phẩm xứng đáng với danh xưng "cao cấp" đòi hòi sự tỉ mỉ, đầu tư trong chế tác, khiến phái mạnh chỉ cần đeo cũng đủ toát lên sự sang trọng, đẳng cấp thì tối thiểu cũng phải có mức giá 10 triệu đồng. Đừng ham đồ vừa rẻ, vừa sang kẻo gặp phải hàng giả đấy!

mua-dong-ho-nam-cao-cap (1)

 

2. Chất lượng

Chất lượng là yếu tố hàng đầu trong việc chọn mua đồng hồ đeo tay. Đặc biệt khi bỏ một khoản tiền lớn để mang về một chiếc đồng hồ cao cấp, chắc chắn bạn sẽ không muốn chiếc đồng hồ được đánh giá chất lượng không tốt.

Chất lượng đồng hồ được đánh giá qua các thông số như: máy móc/ độ chính xác, chất liệu dây, vỏ, mặt kính, độ chịu nước, tính năng...

Về kiểu máy, nên xem xét loại máy nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Có 2 kiểu máy được sử dụng trong đồng hồ: máy cơ và máy chạy pin.

  • Đồng hồ pin thường mỏng hơn nhưng có độ chính xác cao, sai số thấp vào khoảng 0.5s/ngày.
  • Đồng hồ cơ sai số cao hơn, sai số chấp nhận được trong khoảng 15-25s/ngày. Tuy nhiên, với đồng hồ cao cấp, bạn nên đòi hỏi nhiều hơn về độ chính xác >> khoảng 10 - 15s/ngày chẳng hạn. Lời khuyên cho bạn khi mua đồng hồ cao cấp, sẽ tốt hơn nếu lựa chọn máy Inhouse - đảm bảo tính đồng bộ trong tổng thể hoặc máy ETA từ nhà sản xuất máy số 1 Thụy Sĩ.

Về chất liệu: 

Trên 10 triệu, hãy chắc chắn chiếc đồng hồ của mình được trang bị những chất liệu tiêu chuẩn và tốt nhất:

  • Thép 316L - loại thép phổ biến nhất trong chế tạo đồng hồ chính hãng. Nhưng điều đáng nói hơn, nếu đồng hồ dây kim loại, hãy chắc chắn dây đồng hồ đặc thay vì rỗng ( cầm cảm thấy đầm tay và nặng hơn).
  • Càng tuyệt hơn nếu bạn lựa chọn những chiếc đồng hồ có sử dụng Titanium - chất liệu cứng hơn 40% và nhẹ hơn thép thông thường tới 5 lần.

  • Mặt kính: Kính Sapphire được xem như loại kính cao cấp nhất hiện nay. Nhiều mẫu đồng hồ Trung cấp ( khoảng 5 triệu đồng) cũng sử dụng kính Sapphire vì vậy hãy chắc chắn chiếc đồng hồ của bạn cũng được trang bị loại kính cao cấp này.

mua-dong-ho-nam-cao-cap (2)

 

Về Tính năng

Đương nhiên đồng hồ càng nhiều tính năng thì càng tiện lợi nhưng bạn nên chọn chiếc đồng hồ nào có các tính năng hữu ích với bạn với đặc thù công việc của bạn. Một số tính năng để bạn tham khảo như: lịch thứ, lịch ngày, bấm giờ, giờ GTM…

mua-dong-ho-nam-cao-cap (3)

Độ chịu nước

Một chiếc đồng hồ cao cấp không nhất định phải có độ chịu nước cao nhưng cũng đáng để cân nhắc khi lựa chọn. Hãy bắt đầu bằng chỉ số chống nước 50M - mức độ đảm bảo việc rửa tay, đi mưa an toàn. Nhưng chú ý đồng hồ là để nâng niu, dù độ chống nước cao đến đâu cũng đừng thử thách đồng hồ với nước trong bất cứ hoàn cảnh nào.

mua-dong-ho-nam-cao-cap (4)

3. Kiểu dáng - độ hoàn thiện 

Thực tế, có những thương hiệu đồng hồ khá đắt tiền nhưng độ hoàn thiện của sản phẩm được đánh giá thấp. Chính vì vậy mới sinh ra những Blacklist không nên mua trong thế giới đồng hồ. Kiểm tra độ hoàn thiện của một chiếc đồng hồ không quá khó. Bạn chỉ cần quan sát tổng thể rồi chú ý kĩ hơn đến các chi tiết nhỏ như kim, cọc số, các chữ/ số khắc trên đồng hồ - chúng có thực sự sắc nét và tinh tế không?

Thiết kế của mỗi chiếc đồng hồ sẽ mang những phong cách khác nhau. Có những chiếc đồng hồ mang trong mình vẻ đẹp cổ điển, truyền thống với kiểu dáng mặt tròn và bộ ba kim đơn giản; nhưng lại có những “máy đo” thể hiện sư trẻ trung, năng động và hiện đại với chức năng Chronograph kết hợp với mặt số dày, kim số to và những vòng tròn nhỏ bên trong.

Tùy theo, sở thích, phong cách, gu thẩm mỹ và thời trang của mình mà bạn nên chọn những chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân. Điều đó góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp và nét cá tính riêng của bạn.

>> Xem ngay: Bộ sưu tập đồng hồ nam kim loại bán chạy nhất tại Xwatch!  

mua-dong-ho-nam-cao-cap (1)

4. Thương hiệu yêu thích Bạn có đam mê đồng hồ và yêu thích một thương hiệu đặc biệt nào không? Nếu câu trả lời là có thì đây cũng là một đặc điểm không kém phần quan trọng. Khi yêu thích một nhãn hiệu nào đó bạn sẽ có xu hướng tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm của nhãn hiệu và khao khát sở hữu một sản phẩm của chính nhãn hiệu ấy. Đó là cách bạn thể hiện tình yêu đối với thương hiệu mà bạn yêu thích. Việc đó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc đồng hồ của mình.

mua-dong-ho-nam-cao-cap (5)

Đó là những chia sẻ dành cho bạn về bí quyết chọn mua đồng hồ nam cao cấp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, Xwatch.vn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết chọn mua đồng hồ nam cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49993 sec| 2549.766 kb