Sức mạnh giúp đồng hồ nam Citizen Nhật Bản vươn lên vị trí thứ 2

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Sức mạnh giúp đồng hồ nam Citizen Nhật Bản vươn lên vị trí thứ 2
Với bộ máy bền bỉ và mức giá hợp lý, đồng hồ Citizen là cái tên được người dùng ưa chuộng ngay từ những ngày đầu tiên thành lập và đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc.

Khi mà bạn chưa muốn dành nhiều tiền cho những chiếc đồng hồ xa xỉ thì Citizen chính là giải pháp tin cậy. Hãy cùng XWatch tìm hiểu những chìa khóa nắm giữ thành công của đồng hồ Citizen nam - một trong ba ông lớn trên thị trường Nhật Bản.

1. Công nghệ trên chiếc đồng hồ Citizen nam Eco – Drive

Eco-Drive là công nghệ làm nên tên tuổi cho đồng hồ Citizen Nhật Bản. Điều đặc biệt là bộ máy Eco-Drive có thể chuyển hóa bất kì nguồn sáng nào thành điện năng cho đồng hồ hoạt động. Đó có thể là ánh sáng mặt trời hay thậm chí là ánh đèn, nến… Sau khi sạc đầy, chiếc đồng hồ Citizen nam có thể sử dụng được liên tục trong vài tháng thậm chí 7, 8 năm. Đồng hồ không chứa thủy ngân và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

►► Xem ngay để khám phá thế mạnh giúp đồng hồ Citizen Eco - Drive nam giành ngôi vị quán quân của hãng đồng hồ Citizen Nhật Bản.

Công nghệ này ngay từ khi ra đời đã đem lại cho Citizen tiếng tăm vang dội và cho tới nay vẫn giữ vị trí chủ đạo trong những dòng sản phẩm của hãng. Không quá khi nói rằng Eco-Drive là linh hồn của những chiếc đồng hồ Citizen nam.

2. Chất lượng đồng hồ Citizen nam Nhật Bản

Điều gì khiến đồng hồ Citizen nam có thể trở thành đối thủ của những ông lớn như Seiko hay Orient? Chắc chắn là chất lượng.

Cái tên Citizen là sự đảm bảo cho những chiếc đồng hồ chính xác và bền bỉ được kiểm chứng bởi những người yêu đồng hồ trong nhiều năm liền. Minh chứng rõ rệt là không chỉ thành công tại Nhật Bản, đồng hồ Citizen nam còn vươn tới những thị trường quốc tế như châu Âu và Mỹ. Người tiêu dùng ở đây vẫn luôn nhiệt tình chào đón và tin tưởng sản phẩm từ Citizen.

Tham khảo >>> Đồng hồ Citizen NP1014-51E giá hơn 13 triệu

Được coi là đại diện ưu tú của Nhật Bản, từng chiếc đồng hồ Citizen nam đều đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng: các đường nét sắc sảo, khả năng chống xước của mặt kính tốt, sai số ở mức thấp… Xứng danh những cỗ máy mạnh mẽ, chắc chắn, chính xác trên tay của người đàn ông.

3.  Đồng hồ Citizen nam - mức giá hợp lý

Đồng hồ Citizen Automatic Kinh xanh NY4051-51A phân khúc 8 - 10 triệu đáng sở hữu

Đúng với cái tên của mình - Citizen: bình dân toàn cầu. Những chiếc đồng hồ Citizen nam luôn mong muốn đem trải nghiệm thời gian đến tay của tất cả người yêu đồng hồ.

Và hãng đã cố gắng hiện thực hóa điều này trong từng sản phẩm. Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ nhưng chưa có nhiều điều kiện vươn tới những thương hiệu xa xỉ thì đồng hồ Citizen nam chắc chắn là lựa chọn chính xác. Với hơn 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Citizen nam hấp dẫn và an tâm với chất lượng đảm bảo.

Trong phân khúc giá tầm trên, đồng hồ Citizen nam sẽ đem đến những trải nghiệm cao cấp về chất liệu, bộ máy hoặc tính năng phức tạp. Chắc chắn không có chỗ cho những sản phẩm nhiều giá tiền, ít giá trị.

4. Bước đi sáng suốt

đồng hồ Citizen chính hãng

Đồng hồ Citizen nam đại diện điển hình cho những chiếc đồng hồ Nhật Bản - vốn thường gắn với hình ảnh đồng hồ quartz. Đây chắc chắn là những bước đi thông minh khi hãng không ngừng duy trì và phát triển thế mạnh này. Trong đó, công nghệ Eco-Drive có vai trò nổi trội nhất.

Kể cả khi đã có đồng hồ cơ sang trọng, đắt tiền cho công việc bạn vẫn cần một chiếc đồng hồ Citizen nam gọn nhẹ, thoải mái cho cuộc sống thường ngày. Citizen luôn đảm bảo trang bị những tính năng cơ bản hấp dẫn phái mạnh (bấm giờ chronograph, hiển thị giờ kép…), song song với những công nghệ tiên tiến nổi bật như hệ thống định vị toàn cầu.

Không quá đa dạng các dòng sản phẩm, hãng đã sáng suốt tập trung vào những chiếc đồng hồ mũi nhọn và không ngừng đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một vài thông tin thú vị trên đã hé lộ những bí mật đằng sau những chiếc đồng hồ nam Citizen danh tiếng của Nhật Bản. Trong suốt nhiều năm, đồng hồ Citizen nam miệt mài gắn bó với người dùng nhờ vào những sản phẩm bình dị nhưng đầy tâm huyết. Seiko hay Orient, những ông lớn khác của ngành đồng hồ Nhật Bản chắc chắn còn phải xem chừng Citizen trong tương lai!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 135+  mẫu đồng hồ Citizen thiết kế lịch lãm và thời trang đang bán chạy nhất tại XWatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sức mạnh giúp đồng hồ nam Citizen Nhật Bản vươn lên vị trí thứ 2
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51398 sec| 2541.742 kb