Bí mật làm nên thành công của đồng hồ Citizen dây da

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bí mật làm nên thành công của đồng hồ Citizen dây da
Luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích và săn đón của dân mê đồng hồ, những chiếc Citizen dây da đã “tung hoành” trên thị trường trong rất nhiều năm và tới nay vẫn chưa hề giảm nhiệt.
Đối với đàn ông kết hợp giữa đồng hồ và dây da luôn có sức cuốn hút mạnh mẽ. Điều này được minh chững rõ nét trong những chiếc đồng hồ Citizen dây da.

Luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích và săn đón của dân mê đồng hồ, những chiếc Citizen dây da đã “tung hoành” trên thị trường trong rất nhiều năm và tới nay vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Vậy điều bí ẩn gì đã tạo ra những thành công ấy? Hãy cùng Xwatch lí giải qua bài viết dưới đây:

 

1.  Dây da – kết hợp tuyệt vời cho phong cách của Citizen

đồng hồ Citizen dây da sự kết hợp tuyệt vời 

Những chiếc đồng hồ Citizen dây da tận dụng rất tốt lợi thế mảnh để tạo nên một kết hợp hài hòa. Người dùng luôn đánh giá Citizen là một trong những nhà sản xuất đi đầu về đồng hồ dây da.

>>> Quyến rũ tự nhiên như đồng hồ Citizen siêu mỏng

Cả dây da lẫn nét mỏng nhẹ vốn có của máy đồng hồ Citizen đều mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Dây da mềm mại và dễ điều chỉnh hơn dây kim loại. Còn bộ máy đơn giản nhưng bền bỉ của Citizen giúp giảm bớt cảm giác cồng kềnh của chiếc đồng hồ. Hai đặc điểm được phối hợp cực kỳ tốt đã tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.

2.  Thiết kế đa dạng

đồng hồ Citizen dây da có thiết kế đa dạng

Màu sắc và kiểu dáng dây da hết sức đa dạng. Nhưng điều quan trọng là màu sắc luôn được kết hợp hài hòa và đem lại cá tính riêng biệt. Đen mạnh mẽ, huyền bí; nâu trẻ trung, lịch lãm hay đỏ nhiệt huyết, cá tính. Ví dụ chỉ riêng màu nâu người dùng còn khám phá ra nhiều sắc thái đa dạng từ sẫm tới sáng. Những thiết kế độc đáo của Citizen từ trước tới nay vẫn luôn làm anh em yêu đồng hồ thích thú.

>>> Bắt bài 3 phong cách điển hình của đồng hồ Citizen dây da nam

Bạn cũng có nhiều lựa chọn với kiểu dây da vân sần, vân nổi hoặc trơn. Hãng đưa ra đầy đủ các loại đồng hồ Citizen dây da cho người dùng tự do chọn lựa: đồng hồ quartz, đồng hồ Chronograph, đồng hồ Eco – Drive, đồng hồ cơ… Dù xuất hiện dưới hình thức nào, đồng hồ Citizen dây da luôn mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm tuyệt vời.

3.  Mức giá hợp lý

đồng hồ Citize dây da với mức giá hợp lý 

Một đặc điểm nổi trội nữa chính là mức giá đồng hồ Citizen dây da rất hợp lý. Hãng luôn đảm bảo bất kì phân khúc giá đồng hồ Citizen dây da nào cũng có những sản phẩm xuất sắc.

>>> Các mức giá đồng hồ Citizen phổ biến trên thị trường hiện nay

Với hơn 2 triệu đồng, bạn hoàn toàn có điều kiện sở hữu mẫu đồng hồ Citizen dây da chất lượng Nhật Bản. Không khó để tìm cho mình những chiếc dresswatch dây da có mức giá phải chăng và kiểu dáng đa dạng.

Với một vài thông tin trên đây, Xwatch mong rằng đã mang đến cho bạn đọc kiến thức bổ ích và lý thú về đồng hồ Citizen dây da. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp và cùng chúng tôi lan tỏa tới đông đảo mọi người niềm đam mê với đồng hồ.

>> Xem ngay 305+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng chất lượng hoàn hảo - đảm bảo yên tâm tại Xwatch.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí mật làm nên thành công của đồng hồ Citizen dây da
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63453 sec| 2537.945 kb