Bí kíp tránh xa cửa hàng đồng hồ OP kém chất lượng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bí kíp tránh xa cửa hàng đồng hồ OP kém chất lượng
Chỉ một vài lưu ý sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tránh xa những sai lầm không đáng có và nói tạm biệt với cửa hàng đồng hồ OP kém chất lượng.

Nhiều người bỏ ra khoản tiền không nhỏ cho một chiếc đồng hồ nhưng lại nhận về sự bực mình và thất vọng. Tại sao vậy? Thị trường hỗn loạn bát nháo và sự quản lý lỏng lẻo tạo điều kiện cho hàng giả, hàng nhái phát tán rộng rãi. Sản phẩm tầm trung như đồng hồ OP cũng chung số phận, trở thành nạn nhân của hàng giả.

Nhưng đừng quá lo lắng! Chỉ một vài lưu ý sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tránh xa những sai lầm không đáng có và nói tạm biệt với cửa hàng đồng hồ OP kém chất lượng.

1.   Nhân viên thể hiện sự chuyên nghiệp

Mỗi dịch vụ định nghĩa sự chuyên nghiệp của nhân viên khác nhau. Riêng với cửa hàng đồng hồ OP uy tín, nhân viên sẽ luôn có thái độ trân trọng và tình yêu dành cho những chiếc đồng hồ. Họ được đào tạo để bày trí sản phẩm trong tủ kính một cách khoa học và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hãy quan sát cách một nhân viên lấy chiếc đồng hồ OP ra đặt thử lên tay bạn. Sự cẩn thận, tỉ mỉ thể hiện khi họ đeo găng tay, tháo và đóng chốt đồng hồ nhẹ nhàng dứt khoát, xoay sản phẩm ở các góc độ khác nhau để bạn thoải mái quan sát.

 cửa hàng đồng hồ OP

Như vậy vẫn chưa đủ. Tại sao nhiều cửa hàng đồng hồ OP giúp bạn dễ dàng tìm ra ngay chiếc đồng hồ bản thân tâm đắc? Vì họ có kiến thức, họ đã lắng nghe, tiếp xúc và thấu hiểu những khách hàng như bạn. Hãy tin tưởng người đem đến cho bạn chỉ dẫn cụ thể: đồng hồ Olympia Star và Olympianus khác nhau như thế nào, sản phẩm này có ưu điểm gì, giá trị của lớp mạ demi ra sao?

cửa hàng đồng hồ OP

Mỗi chiếc đồng hồ tồn tại cùng một giá trị nghệ thuật. Người yêu đồng hồ chắc chắn không bao giờ vừa lòng với lời giới thiệu sản phẩm hời hợt! Đó là lý do tại sao những nhân viên có tâm với nghề luôn đem đến cho bạn chia sẻ như của chuyên gia thực thụ. 

2.   Đảm bảo sự an tâm cho người dùng

Kể cả ở phân khúc thấp nhất, giá trị của một chiếc đồng hồ OP không nhỏ. Bộ máy và chi tiết bên trong cũng không hề đơn giản. Giữa hàng ngàn sản phẩm bán ra khó tránh khỏi 1, 2 lỗi sai sót. Vậy điều gì sẽ đảm bảo chất lượng những chiếc đồng hồ OP trong suốt quá trình sử dụng?

>>> Hãy mua đồng hồ OP chính hãng vì thương hiệu này rất ít bị làm giả

cửa hàng đồng hồ OP

Câu trả lời nằm ở chính sách bảo hành. Phần lớn cửa hàng bán đồng hồ OP chỉ phân phối sản phẩm cho hãng và áp dụng thời gian bảo hành một năm. Vì vậy khi chính sách bảo hành lên tới 5 năm tại X-Watch ra đời, điều này gần như đánh tan mọi lo ngại phát sinh khi sử dụng.

Chúng tôi thấu hiểu: nếu đã tìm đến cửa hàng đồng hồ OP chính hãng, không mua hàng xách tay, không chấp nhận sản phẩm trôi nổi thì mỗi khách hàng phải có được sự an tâm.

3.   Tham khảo nguồn thông tin đáng tin cậy

Đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã có những cộng đồng người chơi đồng hồ chuyên nghiệp và vững chắc. Tiêu biểu như diễn đàn Handheld.vn, nhóm Tư vấn đồng hồ chính hãng, Seiko Việt Nam… Những kiến thức, đánh giá về đồng hồ, địa chỉ mua hàng tin cậy, “danh sách đen” cần tránh luôn được chia sẻ nhiệt tình và rộng rãi.

 

 

Lời khuyên vàng của chúng tôi: trước khi quyết định mua tại bất kì cửa hàng đồng hồ OP nào hãy không ngừng tìm hiểu! Tìm hiều về những thông tin cửa hàng cung cấp, chính xách bảo hành, đổi trả. Liệu đã rõ ràng, đầy đủ, minh bạch hay chưa? Tìm hiều những đánh giá của người từng mua: sản phẩm ở cửa hàng như thế nào, thái độ nhân viên ra sao? Và thậm chí là đến để thử trải nghiệm thực tế.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem thêm ngay 300+  mẫu đồng hồ OP đẹp nhất đáng mua nhất có tại Xwatch Ngay tại đây

Chúc bạn tìm được chiếc đồng hồ OP vừa ý! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí kíp tránh xa cửa hàng đồng hồ OP kém chất lượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59131 sec| 2542.078 kb