Bí kíp nhận biết cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bí kíp nhận biết cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín
Với nhu cầu sử dụng đồng hồ cao cấp ngày càng cao, hàng loạt cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ xuất hiện. Nhưng không phải nơi nào cũng là cửa hàng đồng hồ thụy sỹ chính hãng đáng tin cậy.

Những sản phẩm fake ngày càng được sản xuất, thiết kế tinh vi, giống với những thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng. Trước tình hình đó, vì tham lợi nhuận, rất nhiều nơi nhập hàng fake về bán. Rồi họ lại tự quảng cáo mình là cửa hàng đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ giá rẻ, lừa người tiêu dùng trắng trợn!

 

 

Đồng hồ fake tràn lan trên thị trường 

Làm thế nào để nhận biết đâu là cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đáng tin cậy? Sau đây là 5 bí kíp đơn giản bạn có thể áp dụng:  

1. Cửa hàng khang trang, đạt tiêu chuẩn 

Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng luôn có phòng trưng bày đạt tiêu chuẩn, có giấy đăng ký kinh doanh rõ ràng. Bạn cần đặc biệt quan sát nơi trưng bày đồng hồ. Những nơi uy tín sẽ đặt từng chiếc đồng hồ lồng vào khung nhựa hoặc miếng gối nhỏ. Làm như thế vừa để tạo dáng đồng hồ, vừa để tránh cho đồng hồ bị va chạm với các vật thể khác gây xước. Ngoài ra, đồng hồ phải được đặt trong các tủ kính chuyên dụng chống ẩm, tuyệt đối không được đặt chồng chất lên nhau.

 

Mặt khác, nhân viên tư vấn ở các cửa hàng luôn có thái độ nghiêm túc, chu đáo, khiêm tốn và nhiệt tình. Họ được đào tạo chuyên môn rất sâu, không chỉ biết về các mẫu mà còn biết rõ cách sử dụng và bảo quản đồng hồ.

2. Các phụ kiện đi kèm đồng hồ

phụ kiện đi kèm

 

Khi mua hàng tại các cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bạn sẽ luôn nhận được các phụ kiện đi kèm đồng hồ, gồm: túi, hộp, sổ hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành của chính nhà sản xuất. Chú ý, nếu bạn được đưa cho một thẻ bảo hành cứng như thẻ ATM, thì có thể đó là thẻ giả. Vì thông thường, thẻ bảo hành đồng hồ là thẻ mềm, làm bằng giấy bìa.  

3. Chế độ bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Những cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng luôn có chế độ bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sỹ và có giấy ủy quyền đại lý của hãng đang bày bán. Việc bảo hành, sửa chữa đồng hồ phải tuân thủ những quy chuẩn cực kì nghiêm ngặt.

>>> Thế nào là bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ? 

 

Ngoài ra, thông thường, các cửa hàng uy tín cũng có những chính sách bảo hành của riêng mình. Theo mặt bằng chung, ít nhất mỗi sản phẩm sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày, bảo hành trong từ 3 - 5 năm. 

4. Không bao giờ giảm giá quá 10%

Đồng hồ Thụy Sỹ được chế tác vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo. Mỗi chiếc đồng hồ trước khi được bán ra thị trường đều phải trải qua kiểm tra gắt gao. Vì vậy, các hãng sản xuất không cho phép các đại lý, cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ được giảm giá quá 10% (thông thường chỉ có thể giảm 3 - 5%). Làm như vậy để đảm bảo doanh thu bù đắp được chi phí sản xuất.

đồng hồ giảm giá

 

Tuy nhiên, cũng cần chú ý đánh giá chất lượng đồng hồ nữa. Không phải cứ giá cao là đồng hồ xịn. Nhiều đồng hồ fake vẫn bị hét giá trên trời; trong khi đó, vẫn có dòng đồng hồ chính hãng giá dưới 5 triệu.

>>> Làm thế nào để phân biệt đồng hồ thật - giả qua dấu hiệu bên ngoài?

Là một trong những cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng có uy tín nhất trong giới yêu đồng hồ, X-Watch luôn cam kết:

- Bán 100% đồng hồ chính hãng

- Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake

- Bảo hành 5 năm cho cả lỗi người dùng duy nhất tại Việt Nam

Bạn đã sẵn sàng để rinh ngay một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ? Xem ngay sản phẩm TẠI ĐÂY!

Hoặc nếu còn bất cứ băn khoăn nào, hãy gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

XWatch - ĐỒNG HỒ THẬT, GIÁ TRỊ THẬT!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí kíp nhận biết cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51214 sec| 2550.258 kb