Bật mí chọn đồng hồ seiko nữ hiệu mặt vuông giá chính hãng tại Xwatch

25/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bật mí chọn đồng hồ seiko nữ hiệu mặt vuông giá chính hãng tại Xwatch
Đối với phụ nữ, đồng hồ còn có vai trò như một món đồ trang sức. Nếu biết kết hợp một cách khéo léo, nó sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn. Sau đây, Xwatch sẽ đưa ra cho bạn các gợi ý để bạn chọn lựa được mẫu đồng hồ chính hãng nữ phù hợp nhất.

1. Đồng hồ đeo tay nữ dây da chính hãng Seiko - Cho các dịp trang trọng

Đối với chị em công sở, các loại quần áo thường sử dụng là áo vest, quần âu, sơ mi đơn giản hoặc cổ điển, chân váy chữ A, chân váy bút chì hoặc váy maxi. Có rất nhiều kiểu trang phục khác nhưng những loại trên là điển hình vì tính lịch sự mà vẫn đảm bảo sự thoải mái của nó. Màu sắc được ưa chuộng cũng là những màu cơ bản như trắng và đen.

►►► Tham khảo bài viết : Tại sao nên mua đồng hồ Seiko nữ chính hãng đọc để biết thêm chi tiết

Lựa chọn đồng hồ nữ chính hãng hợp trang phục

 

Với những trang phục như vậy, Xwatch gợi ý bạn nên chọn một chiếc đồng hồ nữ chính hãng có dây bạc hay vàng với loại mặt kính chống xước.

Loại này thường mang thiết kế đơn giản và thanh lịch. Nó rất dễ dàng hài hòa với trang phục bạn mặc và tôn lên nét đẹp thanh tao, nhẹ nhàng. 

Xem thông tin chi tiết đồng hồ Olympia Star OPA58061LS

Một ví dụ điển hình cho kiểu đồng hồ nữ chính hãng này là mẫu Olympia Star OPA58061LS-T. Sự đơn giản của nó rất dễ kết hợp với các loại trang phục công sở. Tại Xwatch, mẫu này có giá 2.940.000 đồng.

 

Còn trong những buổi tiệc hay những dịp trang trọng, kiểu đồng hồ thiết kế đơn giản như trên cũng là môt lựa chọn tin cậy. Thiết kế bằng thép không gỉ giúp thân và dây đồng hồ luôn sáng bóng, ít bị biến màu. 

 

 

Đồng hồ nữ chính hãng Seiko mặt tròn

►►► Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ nữ chính hãng TẠI ĐÂY - Phụ kiện làm đẹp trang trọng và thanh lịch không thể thiếu của chị em !

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đồng hồ có khảm thêm các viên đá quý trên mặt. Điều đó tạo cảm giác như bạn đang đeo một loại trang sức trên cổ tay. Đây cũng là loại đồng hồ chính hãng nữ khi kết hợp với trang phục cầu kì sẽ tạo nên được vẻ trang trọng, quý phái.

Bạn cũng nên lưu ý để không mua phải những loại đồng hồ giả vì những loại đồng hồ fake kém chất lượng có thể nhanh chóng bị xỉn màu, lỏng lẻo gây mất thẩm mỹ. Phần vỏ và phần thân đồng hồ cũng không thể có được màu sắc sáng bóng, sắc nét như đồng hồ nữ chính hãng.

 

2. Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông - Phù hợp với các hoạt động 

 

Trong những công việc hằng ngày hoặc khi đi chơi, trang phục lẫn phụ kiện bạn sử dụng đều cần có sự thoải mái. Trong trường hợp này những chiếc đồng hồ dây da sẽ rất thích hợp với bạn. Không chỉ về cảm giác khi đeo, một chiếc đồng hồ nữ chính hãng như vậy sẽ đem đến cho bạn vẻ trẻ trung, năng động. Thậm chí bạn cũng có thể chọn những kiểu đồng hồ hầm hố, bụi bặm hơn nếu bạn là một cô gái cá tính.

 

Nếu muốn đi du lịch hoặc tập thể thao, bạn nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ thể thao riêng biệt. Điểm cộng là khả năng chống sốc và chống nước ở những chiếc đồng hồ nữ chính hãng loại thể thao đều rất ổn. Bạn có thể thoải mái vui chơi mà không cần quá lo lắng về đồng hồ. Nhưng nhớ tìm nơi mua đồng hồ đáng tin cậy! Đồng hồ giả có thể có kiểu cách tương tự nhưng chất lượng kém hơn rất nhiều, dẫn đến những vấn đề như bị vào nước, xước mặt đồng hồ.

 

 

Nếu muốn một chiếc đồng hồ vừa đeo được khi đi làm và đi chơi, bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ chính hãng nữ có kính với phần dây da cổ điển đơn giản. Vừa đủ trang trọng mà vẫn có nét cá tính. Khi đeo vào vẫn đặc biệt thoải mái. 

►►► Xem chi tiết : Địa chỉ bán đồng hồ seiko đẹp tại Hà Nội để biết thêm thông tin nhé!

 

Nếu có thể, bạn hãy cố gắng mua cho bản thân mình 2 tới 3 chiếc đồng hồ cho các mục đích sử dụng khác nhau: đi làm, đi chơi, tập thể thao… Ngoài ra cũng nên chú ý tới tông màu giữa quần áo và đồng hồ. Các mẫu đồng hồ dây bạc hoặc dây da màu đen rất dễ kết hợp với những trang phục khác.

 

Trên đây là một số lưu ý khi chọn đồng hồ chính hãng nữ phù hợp với công việc cũng như trang phục của bạn. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu đồng hồ cụ thể khác cho bạn cân nhắc, lựa chọn. 

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

►►► Xem ngay 1005+ thiết kế ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG chất lượng và cao cấp đang hot nhất tại Xwatch.vn !

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí chọn đồng hồ seiko nữ hiệu mặt vuông giá chính hãng tại Xwatch
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52872 sec| 2558.344 kb