Bật mí cách phối đồng hồ Orient cho người Hà Thành

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bật mí cách phối đồng hồ Orient cho người Hà Thành

Ngày nay, nhiều người lựa chọn đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu để định hình phong cách, đặc biệt là người dân thủ đô. Đồng hồ Orient hấp dẫn từ thiết kế, thu hút từ chất lượng đến giá thành, vì vậy đặc biệt được yêu thích. 

Chúng ta dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm hợp mắt, hợp tiền từ Orient. Nhưng để phối đồ ăn ý thì không phải chuyện đơn giản.

Đừng lo lắng, ngay sau đây, chúng tôi sẽ bật mí một số cách phối đồng hồ Orient thú vị cho người Hà Nội.

Nhận diện tính cách người dân Hà Thành

Nếu như người Sài Gòn phóng khoáng, thoải mái thì người Hà Nội được nhận định có phần chuẩn mực hơn trong cách sống. Họ quan trọng hình thức, đề cao sự tinh tế, mực thước.

 

Với tính cách đặc trưng như vậy, vấn đề diện trang phục như thế nào khi đi làm, khi đi chơi, khi dự sự kiện với người Hà Thành luôn là một đề tài lớn.

Làm sao để được đẹp, được sang, để cá tính? Bí mật sẽ được bật mí:

Quần Jean – áo phông – Sneaker và đồng hồ thể thao

Người Hà Nội thận trọng trong cách phối đồ. Chơi ra chơi, làm ra làm, trang phục tương xứng, mọi sự cần thật rõ ràng.

Trong dịp đi chơi, đi du lịch, phái mạnh Hà Nội thường lựa chọn cho mình những item kinh điển: áo phông, quần Jean để toát lên sự năng động. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu hiện diện trên tay một mẫu đồng hồ thể thao.

 

Với 3 mặt phụ và nhiều chi tiết trên mặt số, Chronograph luôn biết cách biến mình để trở nên độc đáo, cá tính hơn. Chắc chắn bạn sẽ tự tin và nổi bật với item thoải mái, trẻ trung này. Một số mẫu Orient Chronograph gợi ý cho bạn như: FKU00001W0, FTV02003D0, FTT0Q001W0, ...

Hoặc các bạn trẻ cũng có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ Orient SP - thiết kế trẻ trung mà giá hấp dẫn chỉ khoảng 2-3 triệu.

Sơ mi - quần âu – Dresswatch

Quần âu, áo sơ mi gần như là trang phục phổ biến nhất nơi công sở. Và với những trang phục có phần chuẩn mực như vậy, những chiếc Dresswatch chính là lựa chọn lí tưởng.

 

Đơn giản, không cầu kì, màu sắc nhã nhặn. Những chiếc dresswatch dễ dàng phối hợp ăn ý với sơ mi, quần âu để tạo ra một tổng thể lịch sự. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài chín chắn item này tạo ra, cánh mày râu cùng tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng và đồng nghiệp.

 

 Orient Star standard date lịch sự

Orient có thể được nói là “ông trùm của những chiếc Dresswatch” khi sở hữu bộ sưu tập Dresswatch được yêu thích trên toàn thế giới. Orient Bambino thanh lịch với kính cong, Orient Star Standard đơn giản mà đẳng cấp, hay đơn giản, nhẹ nhàng hơn là những mẫu "Orient mặt trời" thế hệ mới chỉ 3-4 triệu,... 

Áo vest – giầy da – đồng hồ vintage

Khi tham sự một sự kiện, giầy da, áo vest sẽ góp phần tạo nên khí chất sang trọng, đẳng cấp cho các quý ông. Nhưng thế vẫn chưa đủ. Một chiếc đồng hồ cổ điển, hơi hướng Vintage sẽ khiến các quý ông thực sự tỏa sáng và nâng tầm trong mắt người đối diện.

 

Đồng hồ mạ vàng kết hợp dây da nâu chính là gợi ý không thể bỏ qua. Vẻ cổ điển của dây da, chất vương giả của vàng ánh kim cũng đủ để tôn lên những điều cần thiết. Và nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ Orient Vintage dây da thì không phải đi đâu xa, Orient có cả bộ sưu tập Classic dành cho bạn: FFD0J002W0, SEL09002W0, hay FER2K003C0,...

 

Orient Star Classic đậm chất cổ điển 

Bạn là người Hà Thành? Bạn hài lòng với cách phối đồ chúng tôi giới thiệu chứ? Nếu đang băn khoăn lựa chọn một mẫu đồng hồ Orient tại Hà Nội? Hãy đến Xwatch – cửa hàng đồng hồ nam đẹp uy tín hàng đầu hiện nay, chúng tôi sẽ có những tư vấn và lời khuyên tốt nhất dành cho bạn! Còn chần chờ gì nữa!

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá thêm bộ sưu tập đồng hồ Orient tại đây:

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí cách phối đồng hồ Orient cho người Hà Thành
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51931 sec| 2557.078 kb