Bắt mắt với kiểu đồng hồ nam đẹp - shop đồng hồ OP chính hãng TPHCM

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bắt mắt với kiểu đồng hồ nam đẹp - shop đồng hồ OP chính hãng TPHCM

Bạn muốn sở hữu hay mua tặng một chiếc đồng hồ OP chính hãng? Bạn ở HCM và đang loay hoay tìm cho mình một lựa chọn trong vô số shop đồng hồ OP TPHCM? Tôi sẽ cho bạn vài lời khuyên.

Linh hồn đồng hồ OP đến từ đâu? 

Biểu tượng cho tinh thần thế vận hội Olympia, những mẫu đồng hồ OP cũng mang trong mình một linh hồn bất diệt đầy mạnh mẽ mà không kém phần thanh lịch. Tổng quát cho dòng đồng hồ này là máy được lắp ráp là máy Nhật tiêu chuẩn Thụy Sỹ cực kỳ chất lượng. Mặt kính Sapphire tốt nhất trong các loại kính, thép không gì mạ PVB tiên tiến nhất hay ion-plated (có nghĩa là sử dụng một thời gian dài nhưng đồng hồ của bạn vẫn trông như mới, không bị mất màu hay bong tróc).

Mẫu OP nào đang thịnh hành?

Chưa hết, trước khi tìm shop đồng hồ OP tpHCM thì bạn nên biết những tín đồ đam mê đồng hồ đang ưa chuộng những mẫu đồng hồ OP nào.

  •  Hiện nay, nói đến OP cho dòng sản phẩm dành cho nam thì đồng hồ cơ (automatic) và đồng hồ 6 kim khá nổi bật

  • Đồng hồ cơ như bộ Open Heart đang chiếm cảm tình không ít đấng mày râu dùng kiểu máy cơ (Automatic), để lộ một phần máy bên trong qua vết cắt tạo hình lôi cuốn. Đặc biệt chất liệu dây da làm tổng thể chiếc đồng hồ trở thành một tác phẩm nghệ thuật với cái giá dễ chịu.

  • Đồng hồ 6 kim tiêu biểu như OP990-09MCRS D thuộc dòng Sporty Watch, vỏ và dây được làm bằng thép không gỉ 316L là loại thép vượt trội, máy Nhật (Japan Movement) và luôn là mặt kính Sapphire cho các sản phẩm của OP, chịu nước 30m … đã và đang làm hài lòng nhiều người. Bạn thì sao?!

Còn rất nhiều mẫu mã khác để bạn khám phá và nếu còn chưa tìm được shop đồng hồ OP TPHCM, Xwatch sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn với đội ngũ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình cho tất cả các khách hàng!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bắt mắt với kiểu đồng hồ nam đẹp - shop đồng hồ OP chính hãng TPHCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58220 sec| 2521.586 kb