XWATCH: BẢO HÀNH 5 NĂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG

20/12/2016 - Người kiểm duyệt: Trịnh Quang Ninh - Kỹ thuật trưởng tại X-Care
XWATCH: BẢO HÀNH 5 NĂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG
Xwatch luôn nỗ lực hết mình để mang đến những giá trị khác biệt, dịch vụ hậu mãi và trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.

Với triết lí kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch luôn nỗ lực hết mình để mang đến những giá trị khác biệt, dịch vụ hậu mãi và trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.

Thông qua: GÓI BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM. Khách hàng sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối khi mua đồng hồ tại Xwatch.

I. KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ?

Ngoài gói bảo hiểm quốc tế 1-2 năm cho từng sản phẩm, khi mua đồng hồ tại Xwatch, bạn còn được tặng thêm gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM. Với chế độ bảo hành này, bạn sẽ tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa đối cả lỗi người dùng trong suốt 5 năm sử dụng.

1/ Thế nào là LỖI NGƯỜI DÙNG?

a/ Gặp mưa lớn khiến đồng hồ bị vào nước

b/ Con nhỏ nghịch đồng hồ làm vỡ mặt kính

c/ Ăn lẩu đồng hồ bị hấp hơi nước, nhiễm từ

d/ Va chạm mạnh khiến mặt kính rạn, vỡ

(*) Chính sách không áp dụng với lỗi ở vỏ và dây

Đó là “LỖI CỦA BẠN” và bạn xác định phải bỏ ra một khoản tiền cho việc sửa chữa. Nhưng tại Xwatch bạn sẽ được:

  • Chi phí thay KÍNH và sửa MÁY trong lần đầu tiên = 0 ĐỒNG
  • Với những lần sau, Xwatch hỗ trợ 50% chi phí trong suốt 5 năm.

LỖI CỦA BẠN - XWATCH CHỊU

2/ Gói bảo dưỡng đồng hồ

Bên cạnh áp dụng khi sửa chữa cho lỗi người dùng, chế độ bảo hành tại Xwatch còn cho phép bạn:

  • Thay pin MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI đối với pin Quartz thông thường (trừ pin năng lượng mặt trời: Solar/ Eco-Drive, Kinetic)
  • Bảo dưỡng toàn bộ định kì trong 5 năm (khoảng 2-3 năm/lần). Bao gồm các dịch vụ: Lau dầu máy, khử từ, điều chỉnh nhanh chậm, kiểm tra và duy trì độ chống nước.

II. QUY TRÌNH THỰC HIỆN

1. Các thắc mắc về bảo hành, sửa chữa, khách hàng liên hệ trực tiếp với Xwatch qua:

  • HOTLINE Bảo hành, sửa chữa: 0247.306.3555 (Miền Bắc) - 1900.0325 (Nhánh 2 - Miền Nam) (từ thứ 2 – thứ 7, từ 10h00 - 18h00, trừ các ngày lễ, Tết)
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh.xwatch@gmail.com

2. Địa điểm tiếp nhận đồng hồ bảo hiểm:

  • Trung tâm kỹ thuật Xwatch Hà Nội: 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Thời gian làm việc: 10h00 - 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7.
  • Trung tâm kỹ thuật Xwatch Hồ Chí Minh: 378 Lý Thái Tổ, P10, Q10, Hồ Chí Minh (Vòng xoay Ngã Bảy Lý Thái Tổ). Thời gian làm việc: 10h00 - 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7.

3. Ghi chú:

  • Xwatch khuyến khích khách hàng mang đồng hồ đến thẳng Trung tâm kỹ thuật để được kỹ thuật viên tư vấn và thời gian phục vụ là nhanh nhất. Nếu không thuận lợi trong di chuyển, khách hàng có thể gửi đồng hồ bảo hiểm tại hệ thống cửa hàng Xwatch trên toàn quốc.

III. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRONG BẢO HÀNH, SỬA CHỮA

(A) Thế nào là lỗi của nhà sản xuất?

Lỗi của nhà sản xuất (NSX) là các lỗi phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng do NSX gây ra.

Cụ thể ở đây là các lỗi về máy móc bên trong đồng hồ: Người dùng sử dụng đúng theo chỉ dẫn song đồng hồ hay bị hỏng vặt, đồng hồ lúc chạy lúc không hay đồng hồ không hoạt động đúng các chức năng như hướng dẫn.

(B) Các sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên trạng như ban đầu khi mua. Vậy nguyên trạng ban đầu là như thế nào?

Nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên với các đặc điểm:

–   Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu trầy xước.

–   Còn đầy đủ phụ kiện: Hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật ...

Nếu sản phẩm đổi trả bị mất những phụ kiện đi kèm hoặc dây đồng hồ bị trầy xước sẽ bị trừ phí khoảng 10-50% giá trị hàng hóa tùy trường hợp cụ thể.

(C) Tổn thất bất ngờ là như thế nào?

Đối với các sản phẩm được áp dụng dịch vụ bao gồm không giới hạn các trường hợp sau được gọi là tổn thất bất ngờ:

Sơ suất rơi vỡ

–   Làm rơi đồng hồ xuống đất khiến đồng hồ không chạy

–   Đánh rơi làm đồng hồ va vào vật cứng, khiến vỡ kính

–   Bị va đụng đồng hồ vào vật cứng kiến đồng hồ bị hỏng hoặc vỡ mặt kính

Sơ suất vô nước

–   Không biết về độ chịu nước của đồng hồ nên sử dụng sai thông số. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3 ATM nhưng lại đi bơi…

–   Rút núm chỉnh giờ quên không đóng lại nên bị vào nước

Tất cả các sản phẩm khi chuyển về Trung tâm bảo hành của Xwatch đều được Kĩ thuật trưởng Xwatch trực tiếp kiểm tra các lỗi để xác định xem đó là lỗi cố ý hay vô ý. Những trường hợp cố ý gây ra hư hại đồng hồ sẽ không được áp dụng bảo hành.

Những trường hợp khác ngoài những trường hợp nói trên không được áp dụng Gói Bảo hiểm DUY NHẤT này.

IV. PHẠM VI ÁP DỤNG

Sản phẩm bảo hiểm: Đồng hồ được phân phối tại Hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch. Chi tiết các thương hiệu trong website: https://xwatch.vn

--------------------------------------------

Để biết thêm chi tiết về các thông tin và gói dịch vụ, bảo hành đồng hồ chính hãng tại Xwatch, quý khách vui lòng truy cập Hotline Bảo hành, sửa chữa: 19000325 (Nhánh 2), Email cskh.xwatch@gmail.com hoặc website xwatch.vn.

Bài viết liên quan khác:

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về XWATCH: BẢO HÀNH 5 NĂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62458 sec| 2541.492 kb