Địa chỉ bảo hành đồng hồ Ogival chính hãng uy tín

11/07/2017 - Người kiểm duyệt: Trịnh Quang Ninh - Kỹ thuật trưởng tại X-Care
Địa chỉ bảo hành đồng hồ Ogival chính hãng uy tín
Với những máy móc phức tạp và có giá trị lớn như đồng hồ Ogival, ngoài chất lượng, mẫu mã sản phẩm, bạn cũng rất cần lưu tâm đến vấn đề bảo hành, hậu mãi trước khi quyết định mua hàng. Lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp đã khó, nhưng làm sao để bảo hành đồng hồ Ogival của mình khi gặp hỏng hóc lại càng khó hơn.

Trong số hàng hà sa số địa chỉ, làm sao để chọn được nơi bảo hành đồng hồ Ogival uy tín đây? Nếu chưa có một cái tên nào cho mình thì đừng lo, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm đến nơi đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

1. Trước tiên, đồng hồ Ogival của bạn phải là đồng hồ chính hãng

Trước thực trạng đồng hồ fake bày bán tràn lan trên thị trường, rất nhiều người đã vô tình, hữu ý mua đồng hồ fake. Tuy vẻ ngoài giống y hệt, chức năng giống y hệt nhưng chất lượng đồng hồ fake luôn thua xa đồng hồ chính hãng. Những thông số ghi trên đó chỉ là một bộ mặt “hào nhoáng” che mắt người dùng. Với chi phí sản xuất thấp, chúng rất dễ gặp các hỏng hóc như chạy nhanh chậm bất thương, chết máy, xước kính, vào nước,... Nếu chất lượng đồng hồ vốn dĩ đã không tốt thì dù chất lượng bảo hành có tuyệt vời cỡ nào cũng không thể “hô biến” cỗ máy hoạt động trơn tru trở lại. Vậy nên, điều tiên quyết trước khi quyết định “rước” một nàng Ogival, bạn cần tìm đến một địa chỉ bán hàng chính hãng.

bao hanh dong ho ogival o dau

2. Bảo hành đồng hồ Ogival ở đâu?

Khi mua đồng hồ Ogival, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành quốc tế 2 năm cùng với chế độ bảo hành cộng thêm của chính đơn vị phân phối. Hiện nay, tại Việt Nam địa chỉ bảo hành đồng hồ Ogival chính hãng đặt tại 31 Đinh Tiên Hoàng - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Tuy nhiên, với một chiếc đồng hồ cơ, thời gian bảo hành 2 năm là vô cùng ngắn ngủi so với tuổi thọ hàng chục năm của nó. Đồng thời Ogival chỉ chịu trách nhiệm với lõi do nhà sản xuất, không chấp nhận lỗi do người dùng, chỉ bảo hành lỗi máy và không bảo hành các bộ phận khác. Vậy nên, chế độ bảo hành cộng thêm của đơn vị phân phối đồng hồ là rất quan trọng.

doi-ngu-ky-thuat-xwatch

3. Chế độ bảo hành dành riêng cho đồng hồ Ogival mua tại Xwatch

Bên trên là những điều lưu ý khi chọn mua và bảo hành đồng hồ Ogival. Xwatch là một trong những địa chỉ phân phối đồng hồ Ogival chính hãng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Đồng hồ Ogival mua hàng tại Xwatch sẽ được hưởng chế độ bảo hành hậu mãi như sau:

Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm

Khi mua đồng hồ Ogival tại XWATCH, ngoài chính sách bảo hành quốc tế 2 năm của nhà sản xuất, Xwatch đặc biệt dành tặng tới quý khách hàng gói “Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm”

chinh-sach-bao-hanh-dong-ho-ogival

Đặc biệt, ngay cả những lỗi thuộc về người dùng Xwatch vẫn áp dụng bảo hành. Đây là một trong những ưu việt trong chính sách bảo hành của Xwatch mà ít đơn vị nào có thể làm được.

Thế nào là bảo hiểm cả lỗi người dùng?

Tức, ngay cả khi bạn vô tình làm rơi đồng hồ khiến đồng hồ bị hư hại các tính năng hoạt động hay hay bạn dùng sai độ chống nước làm đồng hồ ngấm nước,... bạn vẫn được bảo hành tại Xwatch. Gói “Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm” được tặng kèm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch chia thành 4 loại

  • Gói bảo hiểm Silver trị giá 2.000.000đ, áp dụng với đồng hồ dưới 6.000.000đ.
  • Gói bảo hiểm Gold trị giá 3.000.000đ, áp dụng với đồng hồ từ 6.000.0000đ - dưới 10.000.000đ.
  • Gói bảo hiểm Ruby trị giá 5.000.000đ, áp dụng với đồng hồ từ 10.000.000đ - dưới 20.000.000đ.
  • Gói bảo hiểm Diamond trị giá 7.000.000đ, áp dụng với đồng hồ từ 20.000.000đ.

Duy nhất khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, với gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Lưu ý: Sau khi mua đồng hồ Ogival, khách hàng cần giữ đầy đủ chứng từ mua hàng và hóa đơn gốc để được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt của chúng tôi.

phu-kien-chinh-hang-ogival

Uy tín, tiện ích và lấy sự an tâm của khách hàng làm mục tiêu. Xwatch cam kết mang đến dịch vụ bảo hành đồng hồ Ogival chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng nhất. Gọi tới hotline 1900.0325 hoặc click vào ô chat để nhận được sự tư vấn từ chúng tôi!

►► Xem ngay 115+ mẫu đồng hồ nam Ogival thanh lịch và cao cấp đang được ưa chuộng tại hệ thống cửa hàng đồng hồ Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ bảo hành đồng hồ Ogival chính hãng uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60349 sec| 2542.07 kb