BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG - BẢO HIỂM, HẬU MÃI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

11/10/2017 - Người viết: BTV Xwatch
BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG - BẢO HIỂM, HẬU MÃI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có vô vàn tình huống trong cuộc sống có thể gây nguy hại cho đồng hồ như sơ ý làm rơi vỡ, va đập trong lúc hoạt động, đồng hồ bị vào nước… Giá trị chiếc đồng hồ không hề nhỏ, trong khi gói bảo hành 1, 2 năm quá ngắn và chỉ có tác dụng với LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT. Thấu hiểu nỗi trăn trở này, Xwatch đã xây dựng gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa cả chi phí bảo dưỡng và chi phí sửa chữa đối với CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG. Khách hàng sẽ cảm thấy thật sự hài lòng và tin tưởng khi mua hàng tại Xwatch.

1/ BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Có một SỰ THẬT: Cứ 100 chiếc đồng hồ được bảo hiểm tại Xwatch, có 97 chiếc phát sinh lỗi người dùng, chỉ 3 chiếc phát sinh lỗi nhà sản xuất. Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện nay KHÔNG CÓ bất kỳ một đơn vị nào nhận bảo hành những lỗi liên quan đến người dùng. Như vậy 97% người chơi đồng hồ sẽ phải chấp nhận bỏ một khoản phí không nhỏ để sửa chữa đồng hồ. CÓ MỘT ĐIỀU CHẮC CHẮN: Lỗi từ nhà sản xuất dễ dàng được các cửa hàng chấp nhận bảo hành, tuy nhiên lỗi người dùng chắc chắn KHÔNG được quy định trong chế độ bảo hành. Trong khi đó, khách hàng mua đồng hồ tại Xwatch ngoài gói bảo hiểm toàn cầu của hãng còn được tặng thêm một gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM. Vì vậy, Xwatch đã tạo nên sự khác biệt thực sự khi sẵn sàng bảo hiểm cho cả lỗi người dùng - Điều chưa một đơn vị nào tại Việt Nam làm được!

2/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ PHÁT HUY TÁC DỤNG?

Trong 5 năm, khi nào đồng hồ hỏng hóc cần sửa chữa, không phân biệt lỗi do ai, đó là lúc bạn được hưởng BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ. Những lỗi người dùng được Xwatch bảo hiểm được quy định dưới đây:

Ngoài việc áp dụng khi sửa chữa đồng hồ DO LỖI NGƯỜI DÙNG, BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM còn được áp dụng khi BẢO DƯỠNG ĐỒNG HỒ ĐỊNH KỲ. Bao gồm các dịch vụ: thay pin (đồng hồ quartz), lau dầu, khử từ, điều chỉnh nhanh - chậm.

Trong 5 năm, ít nhất 2 lần bạn phải mang đi bảo dưỡng định kỳ, đó là lúc bạn được hưởng BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ.

Các chi phí khi bảo dưỡng và sửa chữa sẽ được trừ vào giá trị gói bảo hiểm bạn nhận được khi mua đồng hồ.

Chi tiết các gói bảo hiểm khác nhau khi mua đồng hồ tại Xwatch, xem tại: https://xwatch.vn/chinh-sach-bao-hanh/bao-hiem-dong-ho-tieu-chuan-thuy-si-p2724-n10014.html


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

Các gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG - BẢO HIỂM, HẬU MÃI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57752 sec| 2533.57 kb