Bảng xếp hạng 5 thương hiệu đồng hồ nam Thụy sỹ nổi tiếng nhất

30/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Bảng xếp hạng 5 thương hiệu đồng hồ nam Thụy sỹ nổi tiếng nhất
Đồng hồ Thụy Sĩ là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Với thiết kế tinh xảo và chất lượng tuyệt vời, những chiếc đồng hồ này luôn làm hài lòng những tín đồ yêu thích thời trang và phụ kiện. Hãy cùng Xwatch xếp hạng các loại đồng hồ Thuỵ Sĩ theo mức độ nổi tiếng của từng nhà sản xuất nhé! 

1. Đồng hồ nam - Rolex

Đồng hồ nam Thụy sỹ - Rolex

Đồng hồ nam Rolex luôn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

►► Xem ngay top 5 hãng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cao cấp đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Đứng đầu bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ là một cái tên vô cùng quen thuộc – đồng hồ Thụy Sĩ. Đồng hồ Rolex được coi là thương hiệu của ước mơ, của sự thành công và khát khao cháy bỏng. Giá trị của đồng hồ Rolex không chỉ nằm ở sự chính xác trong thời gian mà còn ở linh hồn của một sản phẩm cao cấp: Thiết kế tinh xảo, bộ máy được chế tạo theo phương pháp in – house và những chiếc đồng hồ này được sản xuất với số lượng vô cùng hạn chế. Đồng hồ Rolex giúp thể hiện được địa vị của người đeo, giúp họ có thêm sự tự tin và cuốn hút. Doanh thu của thương hiệu này vào năm 2012 là 6 tỷ franc Thụy Sĩ. 

2. Đồng hồ nam Thụy sỹ - Thương hiệu Omega

Đồng hồ nam thụy sỹ - thương hiệu Omega

 

►►► Cận cảnh 4 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mạ vàng dành cho doanh nhân

Omega luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ nam nữ đắt giá nhất trên thế giới. Kiểu dáng thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là vàng, bạc cùng với chất liệu thép không gỉ tạo nên nét sang trọng, lịch lãm cho người đeo. Đồng hồ Omega luôn là một trong những sản phẩm tốt nhất về tính năng, công nghệ và chức năng. Trải qua hơn 100 năm phát triển, Omega luôn là thương hiệu tiên phong trong trong thị trường đồng hồ cao cấp. Đồng hồ gắn liền với các ngôi sao nổi tiếng như Nicole Kidman, Geogre Clooney, Michael Phelps,…

3. Đồng hồ nam Thụy sỹ - Thương hiệu Patek Philippe

dong-ho-patek-philippe-cao-cap-thuy-sy

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiếc đồng hồ nam Ogival Skeleton - Đỉnh cao của sự tinh xảo - Không kém gì Patek Philippe

Một trong những thương hiệu đồng hồ nam thụy sỹ không thể không nhắc đến trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ đó là đồng hồ Patek Philippe. Đây là thương hiệu đồng hồ luôn tạo được ấn tượng với người tiêu dùng. Patek Philippe là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái.

Những mẫu thiết kế của thương hiệu này luôn đạt được những tiêu chuẩn rất khắt khe của hiệp hội chế tác đồng hồ thế giới. Sự hoàn hảo và chính xác đến từng milimet tạo khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên tinh xảo và độc đáo. Công nghệ chế tác đồng hồ Patek Philippe luôn tạo nên xu hướng mới cho ngành công nghiệp này.

4. Đồng hồ nam Chopard

Đồng hồ Chopard thụy sỹ

Nếu bạn là người ưa thích những mẫu đồng hồ có gắn trang sức, đá quý thì đồng hồ Chopard sẽ là một thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu đồng hồ được phái đẹp rất quan tâm và ưa chuộng. Các mẫu đồng hồ của Chopard luôn là những mẫu đồng hồ sang trọng,xa xỉ.

Điểm nổi bật của thương hiệu này đó là những mẫu thiết kế luôn tạo nên sự quyến rũ, cuốn hút cho người đeo. Chopard luôn tung ra những bộ sưu tập rất tinh tế và đẹp mắt như: mẫu thiết kế “L.U.C 1860, mẫu thiết kế “L.U.C 1860, Happy Beach, Happy Diamonds,…

5. Đồng hồ nam Thụy sỹ sang trọng hiệu TISSOT

dong-ho-tissot-automatic-t41

Mẫu đồng hồ cuối cùng trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ của X watch là đồng hồ Tissot. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi bật nhất của tập đoàn Swatch Group. Thương hiệu này được biết đến bởi công nghệ chế tác truyền thống, thiết kế những mẫu sản phẩm của Tissot luôn đảm bảo được những tiêu chí cần thiết như: chất lượng tốt, kiểu dáng trang nhã, sang trọng, độ bền cao,… Chính nhờ những đặc tính nổi bật đó mà đồng hồ Tissot luôn được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam.

Với bảng xếp hạng các loại đồng hồ nam Thụy Sĩ của Xwatch, hi vọng các bạn đã có thêm nhiều hiểu biết về các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. Hãy đến với Xwatch để cùng chúng tôi thổi bùng lên niềm đam mê đồng hồ các bạn nhé !.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bảng xếp hạng 5 thương hiệu đồng hồ nam Thụy sỹ nổi tiếng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51544 sec| 2542.758 kb