Bạn muốn tìm shop bán đồng hồ chính hãng tại tp HCM

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bạn muốn tìm shop bán đồng hồ chính hãng tại tp HCM
Bạn là người có tiền, nhưng liệu bạn có thể mua được một chiếc đồng hồ chính hãng thực sự? Điều đó thật khó khẳng định khi ngày càng nhiều cửa hàng, đại lý “treo đầu dê bán thịt chó” đối với mặt hàng đồng hồ mang các thương hiệu nổi tiếng.

Phải làm sao khi mà trên thị trường hiện nay, số lượng cửa hàng bán đồng hồ chính hãng chỉ chiếm có 1/10 trên tổng số.

>>> Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín tại Hà Nội dành cho anh em miền Bắc

Bạn muốn tìm địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại tp HCM, hay bất kì tỉnh thành nào khác tại Việt Nam? Đừng lo, chuyên gia đồng hồ sẽ tiết lộ 3 sự thật về bán đồng hồ chính hãng tpHCM mà bạn không biết:

 Những hiểu lầm về đồng hồ fake và đồng hồ chính hãng

Sự thật đầu tiên

Không phải tất cả shop đồng hồ tại tpHCM sẽ bán hàng chính hãng. Một số shop đồng hồ giảm giá quá mạnh, trên 60% - bạn cần thật sự cảnh giác. Giảm giá sâu, siêu khuyến mãi chính là hố đen mà người tiêu dùng nào cũng tình nguyện đâm vào.

Sự thật thứ hai

Không phải nhân viên bán hàng của shop đồng hồ nào có đủ kiến thức để tư vấn. Giá của 1 chiếc đồng hồ không phải nhỏ, liệu bạn có muốn 1 người còn mù mờ về đồng hồ chọn cho bạn. Chỉ khi đủ kiến thức hoặc tìm được 1 chuyên gia về đồng hồ thì bạn mới sở hữu được chiếc đồng thật giá trị thật

Sự thật thứ ba

Xwatch - khẳng định dịch vụ tốt số 1 Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ chính hãng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được khám phá những mẫu đồng hồ chính hãng và được tư vấn tận tình từ các chuyên gia. 

Bảo hành 5 năm cả LỖI NGƯỜI DÙNG! - Đó là sự khác biệt XWatch mang lại so với những cơ sở khác. 

>>> 4 Bước để có thể mua được một chiếc đồng hồ chính hãng

Xwatch là địa chỉ đi đầu trong tẩy chay hàng fake với khẩu hiểu “ĐỒNG HỒ THẬT - GIÁ TRỊ THẬT”. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm của chúng tôi 100% là chính hãng, nếu phát hiện giả hay nhái, sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị. Bạn sẽ yên tâm không phải lăn tăn về giá trị thực sự của chúng.

Xwatch bán đồng hồ chính hãng tại tphcm

Hiện XWatch có 5 cửa hàng đồng hồ chính hãng tại TPHCM: 

  • 42 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp - 0905.336.879
  • 26 N.T.Minh Khai, P. Đa Kao, Q1 - 0358.708.090
  • 378 Lý Thái Tổ, P10, Q10(Vòng xoay Ngã Bảy) - 0903.248.222

Nếu bạn ở xa hoặc ngại đi lại, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng qua website XWatch.vn. Với chính sách miễn phí giao hàng và 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất, rất tiện lợi và an toàn đúng không?

Chỉ 3-5 ngày, nhân viên của chúng tôi sẽ mang đồng hồ đến tận tay bạn mà bạn vừa không phải tốn công đi lại mà cũng không mất thêm bất kì chi phí phụ nào khác. Nếu không vừa ý, bạn có thể không lấy, hoặc bạn cũng có thể yêu cầu xem hàng tận nhà nhé.

Tại sao lại phải mệt mỏi tìm kiếm một shop bán đồng hồ nam chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh mà không nghĩ ngay đến X-WATCH ? Tôi đảm bảo, bạn sẽ không phải hối hận khi chọn X-WATCH.

ban-dong-ho-chinh-hang-tai-tphcm

Hãy đến X-WATCH để được tư vấn và sở hữu 1 chiếc đồng hồ chính hãng thực sự!

>>> Click để xem ngay hơn 1501 mẫu đồng hồ đeo tay chất lượng & thanh lịch đang được mua nhiều nhất tại hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng Xwatch: https://xwatch.vn

---------------------------------

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem thêm: Giật mình khi biết sự thực về đồng hồ chính hãng đang được bán tại Xwatch ở đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn muốn tìm shop bán đồng hồ chính hãng tại tp HCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53332 sec| 2541.516 kb