Bạn muốn mua đồng hồ cơ chính hãng 2 - 10 triệu?

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Bạn muốn mua đồng hồ cơ chính hãng 2 - 10 triệu?
Giá đồng hồ cơ nam chính hãng luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều người đam mê đồng hồ. Nhưng nếu khả năng tài chính của bạn hạn hẹp, ở mức giá 10 triệu đồng, bạn vẫn có thể mua đồng hồ chính hãng cơ từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Các phân khúc giá đồng hồ cơ chính hãng dưới 10 triệu đồng

Từ 2 triệu – 5 triệu

Mua đồng hồ cơ chính hãng Olym Pianus

Giá của đồng hồ Olym Pianus cơ nằm chủ yếu trong phân khúc từ 2-5 triệu đồng. Mức giá này đối với đồng hồ cơ nam chính hãng có thể khiến bạn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Nhưng hãy yên tâm vì Olym Pianus cơ được ráp máy Nhật Bản, chất lượng không hề thua kém đồng hồ Seiko hay cả đồng hồ Thụy Sỹ.

>>> Khám phá thêm các mẫu đồng hồ OP chính hãng có giá từ 2 đến 5 triệu <<<

Ngoài những chiếc dress watch thanh lịch, Olym Pianus cơ còn có khá nhiều mẫu đồng hồ Open Heart, hay Se-mi Skeleton dành cho những ai đam mê khám phá movement của đồng hồ cơ chính hãng.

https://youtu.be/Pm-eYUbjAF0

Mua đồng hồ cơ chính hãng Seiko 5

Dòng đồng hồ huyền thoại này của Seiko là 1 trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường đồng hồ Việt Nam. Giá thành “mềm”, máy có độ bền cao. Seiko 5 luôn xứng đáng là “best choice” cho 1 chiếc đồng hồ cơ chính hãng hàng hiệu dành cho những người có khả năng chi trả ở mức thấp.

“Trái tim” Japan Movement của Seiko 5 là máy In-house của Seiko, cho nên tính đồng bộ của sản phẩm rất cao, máy chạy ổn định và bền bỉ. Độ chính xác cao, chỉ ở mức trên dưới 15s/ngày, người dùng không cần lo đồng hồ chạy sai giờ hay phải chỉnh nhiều lần trong ngày.

>>> Tham khảo ngay mẫu đồng hồ đeo tay Seiko chất lượng số 1 Nhật Bản tại đây

Mua đồng hồ cơ Orient chính hãng

Orient có khá nhiều dòng sản phẩm, khi nói đến đồng hồ cơ thì bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ thuộc dòng:

   - Orient multi-eyes.

   - Orient Bambino.

   - Orient Mako

>>> Click ngay để xem 05 mẫu đồng hồ cơ chính hãng chất nhất có sẵn tại Xwatch

Đồng hồ Orient FAA02009D9- đại dương xanh ngay cạnh cổ tay bạn

Máy đồng hồ của Orient đều là do hãng tự sản xuất. Do vậy mà nó luôn đem lại cho người dùng sự an tâm về chất lượng và độ ổn định của bộ máy thời gian. Và lúc này, giá cả đã không còn là vấn đề vì giá của chúng chưa tới 5 triệu đồng.

Từ 5 triệu - 10 triệu

Đồng hồ Seiko 5

Seiko 5 là dòng đồng hồ đa dạng số 1 về mẫu mã sản phẩm lẫn giá thành. Ở mức giá trên 5 triệu, chất lượng đồng hồ cơ Seiko 5 cũng được nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản nâng lên 1 tầm cao hơn.

>>> Bài liên quan: Những tính năng độc quyền của đồng hồ Seiko Automatic

Nhưng không có nghĩa là những chiếc đồng hồ cơ chính hãng phân khúc giá thấp là kém chất lượng. Vì sự khác nhau về giá cả chỉ là do sự cải tiến trong các chi tiết của sản phẩm, số lượng các chức năng ở mỗi mẫu sản phẩm. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và bộ máy.

 Đồng hồ Seiko Presage

Nếu Seiko 5 là huyền thoại trong phân khúc đồng hồ cơ bình dân, thì Seiko Presage lại là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc giá tầm trung mà chỉ khoảng từ 8-10 triệu.

>>> Đồng hồ cơ Nhật Bản: sức hút từ những cỗ máy thời gian bền, đẹp 

 

Bạn chọn Seiko Presage là bạn sẽ được sở hữu 1 cỗ máy cơ độ bền cao và sai số ở mức tối thiểu (~15s/ngày). Bạn còn có thể dễ dàng nhìn thấy chuyển động bên trong máy đồng hồ qua những mẫu Open Heart, Se-mi Skeleton có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao như dưới đây:

Đồng hồ Orient

Mọi dòng đồng hồ của Orient đều có sản phẩm nằm trong phân khúc giá 5 triệu - 10 triệu. Ngoài 3 dòng đã nhắc đến ở trên, hãng này còn có 2 loại sản phẩm ăn khách là: Orient Star và Orient Sun & Moon.

>> Xem chi tiết bài viết :  5 mẫu Đồng hồ Orient Star automatic chính hãng được ưa chuộng!

Orient Sun and Moon SET0T001W0 chỉ với giá 9,990,000đ

Vẫn là đồng hồ máy In-house Orient, nhưng với phân khúc giá này, đồng hồ của Orient còn được trang bị thêm nhiều tính năng mới như: GMT(cung cấp múi giờ chính xác tại nhiều địa điểm khác nhau), Skeleton,...

Đồng hồ Orient Sun and Moon: ngắm trọn vầng nhật nguyệt trên cổ tay!

Đồng hồ Ogival - Chất lượng Thụy Sĩ, đẳng cấp quý ông

Trong tầm giá xấp xỉ 10 triệu Ogival không có nhiều nhưng đủ để anh em thỏa mãn khát khao của mình. Đặc biệt là những mẫu dòng Ultra - Thin thanh lịch. Với vẻ ngoài sang trọng cùng lối thiết kế đơn giản, những chiếc đồng hồ luôn khiến cho phái mạnh phải nể phục.

Sở hữu trái tim Swiss Quartz chính xác gần như tuyệt đối, tri kỉ thời gian không chỉ duy trì sự ổn định mà còn mang vẻ ngoài mỏng gọn đầy bất ngờ.

Mẫu Ogival OG385-022GSK-T - Đẳng cấp trong tầm tay

Còn rất nhiều mẫu đồng hồ cơ chính hãng hấp dẫn giá từ 5 đến 10 triệu khác đang chờ bạn. Khám phá ngay!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 19000325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Khám phá ngay 905+ thiết kế đồng hồ chính hãng cơ uy tín chất lượng có giá chỉ từ 2 triệu đồng tại Xwatch.vn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn muốn mua đồng hồ cơ chính hãng 2 - 10 triệu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55504 sec| 2554.508 kb