Bạn muốn hỏi: Mua đồng hồ nam ở đâu?

26/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Bạn muốn hỏi: Mua đồng hồ nam ở đâu?
Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều hàng nhái, hàng giả, khiến bạn luôn hoang mang không biết mua đồng hồ nam chính hãng ở đâu.

Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều hàng nhái, hàng giả, khiến bạn luôn hoang mang không biết mua bán đồng hồ nam chính hãng ở đâu.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số kinh nghiệm chọn nơi mua bán đồng hồ chính hãng vô cùng hữu ích.

1. Nên mua đồng hồ nam ở đâu để thỏa mãn 3 tiêu chí

- Giảm giá không quá 50%: Để đảm bảo tính cạnh tranh và công bằng trên thị trường, việc giảm giá đồng hồ chính hãng quá nhiều hầu như không xảy ra đối với các đại lý đồng hồ chính hãng. Nếu bạn mua đồng hồ thời trang nam ở đâu có giảm giá quá 50% thì coi chừng, đó có thể là hàng nhái đấy!

Giấy chứng nhận đại lý: Cửa hàng phải có tên trong danh sách đại lý bán hàng của các công ty phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể lên website của các công ty phân phối hoặc yêu cầu xem giấy uy quyền đại lý từ cửa hàng. 

- Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng: Khi mua đồng hồ nam ở đâu cũng vậy, bạn cần hỏi kĩ sản phẩm có xuất xứ từ đâu và kiểm tra thông số kỹ thuật của mẫu đó trên website của các hãng đồng hồ xem có trùng khớp không.

2. Tham khảo người có kinh nghiệm nên mua đồng hồ nam chính hãng ở đâu.

Hiện có một số diễn đàn và website uy tín là nguồn tham khảo rất tốt cho bạn trước khi quyết định mua đồng hồ nam ở đâu. Tiêu biểu như:

- Chuyên mục "Máy thời gian - đồng hồ" trong diễn đàn Handheld Vietnam

Có thể nói đây là nơi quy tụ những tay chơi sành sỏi về đồng hồ. Tham gia Handheld, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức hữu ích, từ cơ bản đến chuyên sâu về đồng hồ từ hàng trăm bài viết chất lượng. Ngoài ra, bạn còn có thể giao lưu, chia sẻ niềm đam mê đồng hồ với các thành viên khác.

- Tạp chí Watch Wow 

 Nếu bạn chưa biết nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng thì đây là nơi lý tưởng để bạn tham khảo. Tạp chí thường xuyên cập nhật thông tin về ngành đồng hồ và có nhiều bài viết chuyên sâu giới thiệu các thương hiệu và các tính năng trong đồng hồ.

- Chuyên mục "Kiến thức đồng hồ" của Xwatch

"Kiến thức đồng hồ" tại Xwatch trang bị cho bạn đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về đồng hồ và giúp bạn nhận diện được cách phân biệt đồng hồ thật - giả. Nếu bạn đang gặp khó khăn không biết mua đồng hồ chính hãng ở đâu hoặc chưa biết lựa chọn mẫu đồng hồ như thế nào phù hợp nhất, các bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua hàng sẽ tư vấn giúp bạn. Kiến thức ở đây là tổng hợp các kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia và những tín đồ về đồng hồ nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Chuyên mục "Kiến thức đồng hồ" của Xchannel 

Chuyên mục cung cấp các video về kiến thức đồng hồ của Xchannel

3. Mua đồng hồ nam ở đâu có dịch vụ bảo hành tốt

Đồng hồ chính hãng thường có độ bền và độ chính xác cao. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa chúng không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn cần chọn một địa chỉ có dịch vụ bảo hành hậu mãi đảm bảo. 

Hiện nay trên thị trường Việt tồn tại một vài cái tên uy tín có thể kể đến sau: 

- Hệ thống Showroom phân phối Rolex

Nếu bạn muốn bỏ ra một số tiền vài trăm triệu mua 1 chiếc đồng hồ nhằm thể hiện đẳng cấp và địa vị của mình, Rolex sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với danh tiếng bậc nhất trong thế giới thời gian cùng sự tinh tế, chất lượng trong từng sản phẩm, đồng hồ Rolex đảm bảo sẽ tôn lên những giá trị bạn cần. 

 

Tại Việt Nam, để mua được Rolex chính hãng, bạn nên đến các showroom của Rolex. Các sản phẩm tại đây được phân phối bởi DAFC - một thành viên của Imex Pan Pacific Group chuyên phân phối của các thương hiệu đồng hồ nam xa xỉ hàng đầu tại Việt Nam.

Bạn sẽ được trải nghiệm sự sang trọng và cao cấp nhất ngay khi bước vào cửa. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, các tủ kính trưng bày sáng bóng được bố trí 1 cách khoa học. Cùng với đó là một đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. 

- Tic Tac - thế giới đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp giữa lòng Sài Gòn.

Tic Tac là địa chỉ quen thuộc đối với những người mê đắm và trân trọng những cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sĩ. Năm 1993, Tic Tac chính thức trở thành công ty đại diện cho một số thương hiệu danh tiếng của Thụy Sĩ như: mega, Baume & Mercier, Breitling, Longines, Mido, Armand Nicolet,... bao gồm dịch vụ bảo dưỡng theo quy trình quốc tế.

Trải qua hơn 30 năm thành lập và phát triển, Tic Tac vinh dự phục vụ những khách hàng sành điệu và luôn phấn đấu đổi mới để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng. 

Xwatch - Bảo hiểm, hậu mãi hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng với mức giá tầm trung, Xwatch là gợi ý dành cho bạn. Tại Xwatch, bạn có thể tìm thấy những cái tên như Seiko, Citizen, Orient - những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản hay OP, Ogival với nguồn gốc Thụy Sĩ.

Đồng hồ nam chính hãng, cao cấp đẹp nhất 2020

Đồng hồ nam chính hãng, cao cấp đẹp nhất 2020

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Nếu bạn còn băn khoăn việc mua bán đồng hồ nam chính hãng ở đâu thì còn chần chừ gì nữa. Hãy đến với XWATCH, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp! 

►►Xem thêm: 4 lời khuyên khi mua đồng hồ nam chính hãng tại Đà Nẵng


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn muốn hỏi: Mua đồng hồ nam ở đâu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51154 sec| 2569.953 kb