Bàn luận về giá đồng hồ Thụy Sĩ nam cao cấp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bàn luận về giá đồng hồ Thụy Sĩ nam cao cấp

Đồng hồ Thụy Sỹ nam là một đồ vật không thể thiếu đối với phái mạnh. Từ những công chức, nhân viên văn phòng đến các quý ông thành đạt, các nhà chính trị gia, người nổi tiếng…

Với mỗi đối tượng lại lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhất. Hướng tới những người thành đạt, có thu nhập cao và vị trí cao trong xã hội, giá đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp tương đối cao.

>> Bạn có thể tham khảo: Giá đồng hồ Thụy Sỹ nam để biết thêm chi tiết nhé!

Sau đây là mức giá trung bình của một vài thương hiệu cao cấp

- Rolex: đặt tiêu chí “chất lượng” lên hàng đầu, mỗi chiếc đồng hồ Rolex được sản xuất rất công phu. Hướng tới đối tượng là giới thượng lưu nên giá của một chiếc Rolex chính hãng khoảng 5,000 – 10,000 USD.  

►► Xem ngay để biết có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá đang được một số cửa hàng áp dụng.   

Breguet: Breguet được bình chọn là thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới. Là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới, tạo nên công cuộc đột phá trong công nghệ đồng hồ. Giá của một chiếc Breguet chính hãng khoảng 7,000 – 200,000 USD.

   - Omega: là thương hiệu phổ biến trên thế giới. Không có nhà sưu tập đồng hồ nào lại bỏ lỡ một chiếc Omega trong bộ sưu tập của mình. Giá của nó khoảng 6,000 – 10,000 USD

giá đồng hồ nam Thụy Sỹ cao cấp

   - Tissot: so với giá đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp của các thương hiệu khác thì Tissot có mức giá thấp hơn. Chỉ với khoảng hơn 500 USD, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Tissot chính hãng. 

                             

Giá đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp thường rất cao, chỉ phù hợp với những người có mức thu nhập cao, có nhu cầu sắm để khẳng định vị trí xã hội của mình. Tuy nhiên, giá đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp lại hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà nó có.

Hình thức đẹp, tinh tế, được làm từ những chất liệu tốt nhất. Máy móc được sản xuất công phu, chất lượng. Nó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ hiện đại.

Vậy nên, cửa hàng nào đó bán cho bạn con Omega chính hãng 2 triệu hay Rolex chính hãng 10 triệu đều là hàng fake. Hãy đến cửa hàng đồng hồ uy tín để không bị tiền mất tật mang.

>> Xem ngay: Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ theo mức độ nổi tiếng để biết thêm chi tiết nhé!

Để không phải băn khoăn về giá đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi – X-Watch, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp về hình thức, chất lượng và giá cả nhất với quý khách.

X-Watch cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất, kèm theo những dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành và hậu mãi chu toàn nhất. Ngoài ra, chúng tôi nhận kiểm định 1000 chiếc đồng thật - giả miễn phí ( tại đây)

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem ngay các mẫu đồng hồ của sao Hàn: ai là người chịu chơi nhất?

      HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TRẢI NGHIỆM NHỮNG KIẾN THỨC TUYỆT VỜI VỀ ĐỒNG HỒ CAO CẤP!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bàn luận về giá đồng hồ Thụy Sĩ nam cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50846 sec| 2537.273 kb