Bán đồng hồ Casio Gold dưới 2 triệu

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bán đồng hồ Casio Gold dưới 2 triệu
Đồng hồ Casio Gold là loại đồng hồ được không ít người dùng ưa chuộng, bởi sự thanh lịch, sang trọng mà chiếc đồng hồ này mang lại. Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều cửa hàng bán đồng hồ Casio Gold và chỉ với mức giá dưới 2 triệu bạn cũng có nhiều sự lựa chọn. Dưới đây mà một số mẫu đồng Casio Gold dưới 2 triệu mà bạn không nên bỏ qua.

1. Đồng hồ Casio gold MTP-V003aGL-7AUDF

Bộ máy ghi thời gian chính xác với độ sai lệch chỉ +- 20 giây mỗi tháng, mặt kính cứng pha khoáng tăng cường độ cứng tối đa kết hợp với vỏ đồng hồ bằng kim loại cao cấp , mặt khác chiếc đồng hồ này dùng pin SR626SW, có thời gian sử dụng trên 05 năm. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Giá bán đồng hồ Casio Gold này hiện nay khoảng 810.000đ, một con số chấp nhận được phải không?

Đồng hồ Casio MTP-V003GL-7AUDF với thiết kế đơn giản, viền vàng cách điệu cùng dây da màu đen chắc chắn sẽ tạo nên sự sang trọng, thanh lịch cho người đeo. Ngoài ra với kiểu dáng thời trang đồng hồ Casio MTP có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục giúp bạn thoải mái phối đồ và tham gia nhiều hoạt động khác nhau, cùng bạn đến nơi công sở, đi chơi hay họp mặt bạn bè.

2. Đồng hồ Casio Gold Back

Hiện nay trên thị trường các cửa hàng bán đồng hồ Casio Gold Black rất ăn khách. Bởi thiết kế và phong cách mà chiếc đồng hồ này mang lại luôn cuốn hút người đeo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thời trang và mặt đồng hồ nhiều chi tiết, với viền mạ vàng, mặt đen sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Thiết kế cực mỏng với viền mạ vàng cao cấp làm nổi bật gu thời trang đẳng cấp của người dùng. Tone màu đen dễ phối hợp trang phục, bạn có thể kết hợp với vest lịch lãm khi đi làm, gặp gỡ đối tác hay tạo phong cách trẻ trung năng động khi đi chơi, gặp mặt bạn bè. Dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào trông bạn cũng thật sự nổi bật với chiếc đồng hồ cao cấp Gold Black trên tay. Đó là lí do vì sao mà các cửa hàng lại bán đồng hồ Casio Gold đắt khách là vậy

Đồng hồ Casio Gold Black được từ vỏ hợp kim cao cấp, mạ vàng sang trọng cùng bộ máy ghi thời chính xác với sai số chỉ +-20 giây mỗi tháng. Mặt kính pha khoáng chống va đập, chống thấm nước. Vạch và kim chỉ giờ màu vàng nổi bật trên nền mặt đen sang trọng

Dây đeo của đồng hồ Casio Gold Black đen được làm từ da bò thật, bề mặt da trơn tru, mềm mịn, đanh chắc, không gây ra mùi hôi khó chịu khi dùng lâu. Qủa là một chiếc đồng hồ chất lượng phải không?

Giá bán đồng hồ Casio Gold Black hiện nay khoảng gần 2 triệu đồng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu đồng hồ Casio dây da chính hãng đẹp nổi bật

3. Đồng hồ Casio Classic Gold

Hầu hết hiện nay các cửa hàng đều bán đồng hồ Casio Gold Standard. Và một gợi ý dành cho bạn là hãy chú ý ngay đến chiếc đồng hồ Casio Classic Gold AQ-230GA-9 – chiếc đồng hồ Casio điện tử mạ vàng được mệnh danh là đồng hồ vàng quý tộc.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu đồng hồ G shock có gì đặc biệt, có chống nước không?

Đồng hồ Casio Classic Gold AQ-230GA-9 với mặt đồng hồ sáng bóng, hình vuông, màu vàng nổi bật, giúp bạn trở nam tính, sành điệu mà không kém phần sang trọng. Bạn cũng có thể dễ dàng phối đồ với chiếc đồng hồ đặc biệt này với bộ Vest, áo phông, áo thu đông đều có thể được. Chắc chắn bạn sẽ trở nên cuốn hút trước mọi người khi khoác Casio Gold Standard trên tay.

Chiếc đồng hồ Casio Classic Gold AQ-230GA-9 với chất lượng tuyệt hảo đến từ nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới Casio Japan Movement, toàn bộ linh kiện của đồng hồ đều chính hãng và sản xuất tại Nhật Bản . Độ chính xác: ± 30 giây mỗi tháng, có chức năng bấm giờ và chức năng báo lịch tự động

Giá bán đồng hồ Casio Classic Gold AQ-230GA-9 hiện nay là 1.226.000đ.

Trên đây là một số mẫu đồng hồ Casio Gold đang hot trên thị trường hiện nay với giá chỉ dưới 2 triệu.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >>> XEM NGAY 234+ mẫu đồng hồ Casio nam chính hãng với giá chỉ từ 1,5 triệu tại Xwatch để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bán đồng hồ Casio Gold dưới 2 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53422 sec| 2537.242 kb