Bạn đánh giá thế nào về đồng hồ Quartz nam chính hãng ?

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Bạn đánh giá thế nào về đồng hồ Quartz nam chính hãng ?
Đồng hồ quartz nam là một dòng đồng hồ ưa chuộng hàng đầu của nam giới, từ giới học sinh, sinh viên, đến cả những người đàn ông trưởng thành, thành đạt. Được ưa chuộng như vậy, chắc hẳn chất lượng của đồng hồ quartz chính hãng nam phải được đánh giá rất cao.

Khi muốn đánh giá về chất lượng của một sản phẩm nào đó, người ta thường phải xem xét chúng trên nhiều phương diện khác nhau. Còn đối với đồng hồ quartz nam, ta cần đánh giá chúng trên những tiêu chí sau: 

Đánh giá đồng hồ quartz nam qua các tiêu chí

Thứ nhất, độ chính xác

Nếu như đem so sánh độ chính xác của đồng hồ quartz và automatic, các chuyên gia luôn đánh giá cao độ chính xác của dòng quartz.

Do cơ chế hoạt động của đồng hồ quartz nam là dựa vào xung đột từ trường thông qua năng lượng tích trữ sẵn trong pin. Cho nên, hoạt động của đồng hồ quartz chính hãng thường ổn định hơn các dòng khác.

Lấy ví dụ từ những chiếc đồng hồ Seiko quartz, sai số của nó chỉ ở mức 0.05s/ngày, thấp hơn nhiều so với một số loại đồng hồ cơ có sai số lên đến 10s – 15s/ngày.

Thứ hai, tính chống sốc!

Những chiếc đồng hồ quartz dành cho nam có máy móc liền khối, lại được bao bọc bởi một vòng nhựa chắc chắn. Do vậy, nếu phái mạnh sử dụng loại đồng hồ này, họ sẽ yên tâm hơn nhiều khi đeo đồng hồ và tham gia những hoạt động mạnh, dễ va chạm.

Thứ ba, khả năng chống thấm nước!

Theo như đánh giá từ nhiều nhà sản xuất, khi so sánh những chiếc đồng hồ quartz nam và cơ cùng phân khúc giá và hàng mới sản xuất thì độ chống nước của đồng hồ quartz chính hãng cao hơn.

Tuy nhiên, không có nghĩa là người sử dụng nên “thử” độ chịu nước của chúng, vì bất kì chiếc đồng hồ nào cũng có giới hạn về độ chịu nước, kể cả đồng hồ chuyên dụng cho thợ lặn.

Có thể bạn quan tâm: 5 mẫu đồng hồ nam kim loại bán chạy nhất tại Xwatch

Thứ tư, giá thành sản phẩm!

Thông thường, đồng hồ sử dụng pin rẻ hơn đồng hồ nam cơ rất nhiều, điều này là do độ phức tạp của 2 loại máy tạo nên. Do đó mà các khách hàng nam sẽ cảm thấy dễ thở hơn trước các mức giá mà đồng hồ quartz đưa ra.

Thứ năm, tính thẩm mỹ!

Thực ra, không thể kết luận loại đồng hồ nào đẹp, loại đồng hồ nào xấu. Bởi vì đẹp hay xấu là do sở thích và gout thẩm mỹ của từng người. Nhìn chung thì đồng hồ quartz chính hãng có thiết kế mỏng hơn đồng hồ cơ khá nhiều vì nó chạy pin thay vì bộ máy cơ đồ sộ bên trong. 

Đồng hồ Quartz nam chính hãng Olympia Star

Mẫu đồng hồ Olympia Star mỏng gọn vô cùng thanh lịch

Với phong cách thiết kế đó, đồng hồ quartz nam thường được những anh chàng năng động, thích phá cách lựa chọn. Hoặc những anh chàng dancer có phong cách ăn mặc “hầm hố” cũng rất ưa chuộng loại đồng hồ này.

Còn bạn, bạn có muốn thử phá cách một chút, thay đổi phong cách của mình với dòng đồng hồ này không? Chắc chắn sẽ rất thú vị đấy!

Tại XWATCH hiện đang có rất nhiều mẫu và dòng đồng hồ quartz nam dành cho nam hấp dẫn đang chờ đón các bạn.

Hãy đến với chúng tôi để được tìm hiểu nhiều hơn thông tin về các sản phẩm đồng hồ quartz chính hãng tốt nhất từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn đánh giá thế nào về đồng hồ Quartz nam chính hãng ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52007 sec| 2542.023 kb