Bạn đang muốn mua đồng hồ OP tại tpHCM?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bạn đang muốn mua đồng hồ OP tại tpHCM?
Thương hiệu OP đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 90 và đã nhanh chóng dành được sự tin tưởng, yêu thích của những người chơi đồng hồ. TP HCM là một nơi thị trường đồng hồ phát triển ở Việt Nam, nhu cầu mua đồng hồ OP tại TP HCM ngày càng có dấu hiệu tăng cao.

Đồng hồ OP được nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng cao trong máy đồng hồ và mẫu mã luôn đổi mới không ngừng sáng tạo. Thương hiệu OP được ra đời tại Thụy Sỹ, tên OP được bắt nguồn từ tinh thần bất diệt trong của thi thế vận hội Olympia. Sau này, OP được chia thành hai dòng chính là Olympia Star và Olympia Pianus.

Với biểu tượng hai cành ôliu đại diện cho hòa bình – tự do – danh dự, Olympia Star ra đời vào những thập niên 50 tại Thụy Sỹ. Từng mẫu thiết kế của Olympia Star đều đặt trong tiêu chuẩn truyền thống về độ chính xác và chất lượng cao cấp của Thụy Sỹ, kết hợp với những đổi mới trong thiết kết, Olympia Star ngày càng phát triển và có vị trí vững chắc trên thị trường đồng hồ ngày nay.

 

 

Đối với Olympia Pianus, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản. Olympia Pianus luôn mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ tốt nhất được sản xuất với tinh thần “better – higher – stronger”. Olympia Pianus còn có giá cả rất linh hoạt, phải chăng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, vì vậy mà Olympia Pianus rất được ưa chuộng.

 

>>> Giới thiệu thêm 5 mẫu đồng hồ OP chính hãng mới nhất 2017 nên sở hữu

Với chất lượng và mẫu mã của mình, OP ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam. Trước nhu cầu của thị trường, nhiều cửa hàng đồng hồ OP xuất hiện hàng loạt trên cả nước. Bạn ở TP HCM và không biết mua đồng hồ OP tại TP HCM ở cửa hàng mới uy tin chất lượng? Vì hiện nay, hàng nhái, hàng fake ngày càng được bày bán phổ biến hơn, công nghệ làm giả cũng ngày càng tinh vi hơn. Vấn đề tìm được cửa hàng bán hàng chính hãng uy tín cũng vì thế mà khó khăn hơn.

X-Watch được rất nhiều người trong giới yêu đồng hồ lựa chọn và bình chọn là nơi bán hàng chính hãng và chất lượng nhất. X-Watch luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất; những dịch vụ bảo hành và hậu mãi chu toàn nhất. Đến với X-Watch, bạn sẽ không phải băn khoăn với câu hỏi mua đồng hồ OP tại TP HCM ở cửa hàng nào mới uy tín và chất lượng.

X-Watch còn là cửa hàng đầu tiên “nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí tại Việt Nam”.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Khám phá ngay mẫu đồng hồ OP nam nữ chính hãng đẹp nhất đáng mua nhất có tại Xwatch

      HÃY NHANH CHÂN ĐẾN VỚI X-WATCH ĐỂ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI VỀ THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ.

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn đang muốn mua đồng hồ OP tại tpHCM?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60730 sec| 2536.953 kb