Bạn đã tìm shop đồng hồ nam tại Hà Nội như thế nào?

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Bạn đã tìm shop đồng hồ nam tại Hà Nội như thế nào?

Đồng hồ trong các shop đồng hồ nam tại Hà Nội hiện là một trong những món phụ kiện “hot” mà hầu như bất cứ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu. Đặc biệt là với những người đàn ông thành đạt. Họ dùng và sưu tập đồng hồ chính hãng không chỉ để xem giờ mà đó là một thú chơi xa xỉ, không phải ai cũng đủ đam mê và khả năng tài chính để theo đuổi.

 

1. Người dùng đã tìm mua đồng hồ nam tại Hà Nội như thế nào?

Thú chơi đồng hồ của người Việt, vốn đã có từ khá lâu. Tuy nhiên, khoảng gần 10 năm trở lại đây nó mới phát triển mạnh và rộng rãi hơn. Trước đây, khi nó mới được tiếp nhận ở Việt Nam, những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu có thể kể đến đó là Omega, Longines, Orient hay Rado,… Ở thời điểm này, đã có thêm nhiều thương hiệu mới hấp dẫn như Rolex, Seiko, citizen, và một số thương hiệu cao cấp khác như Cartier, Tudor, v.v…

>>> Bạn nên đọc: 5 điều cần tránh khi mua đồng hồ nam nữ tại Hà Nội.

Mỗi người tiêu dùng có gout riêng, cách tiếp cận với các loại đồng hồ riêng, và cả phương thức chọn địa chỉ mua hàng tin cậy hay bí quyết chọn mua đồng hồ ở những shop đồng hồ nam tại Hà Nội khác nhau. Và số lượng khách hàng bị sập bẫy bởi hàng giả, hàng nhái cũng không hề ít. Lang thang trên các diễn đàn về đồng hồ, không khó gì để gặp những topic than vãn về việc người tiêu dùng bị lừa hoặc mua trúng hàng giả: •   Có anh tham rẻ,  nghe theo những lời chào mời ngon ngọt về những chiếc đồng hồ chính hãng giảm giá đến tận 50% của những shop đồng hồ nam tại Hà Nội giả rồi rước họa vào người. •   Không ít trường hợp vì nghĩ rằng các trung tâm thương mại lớn không có hàng giả mà chủ quan, bỏ ra cả một khoản lớn rồi mới ngớ người ra là đồng hồ của mình không phải hàng thật. •   Một vài bạn có thói quen mua hàng online, qua các website như eBay hay Amazon – những website bán hàng chính hãng lớn của thế giới – dù vẫn có thể mua được hàng thật nhưng lại thất vọng tràn trề khi đồng hồ gặp trục trặc mà không được đáp ứng đầy đủ khâu bảo hành cho sản phẩm. v.v…

 

 2. Lời khuyên khi tìm shop đồng hồ nam tại Hà Nội

Ở những thành phố lớn như Hà Nội, bạn sẽ dễ tìm được shop đồng hồ nam chính hãng hơn bởi ở đây hoạt động thương mại diễn ra tấp nập. Tuy nhiên, đây cũng là điều kiện cho những gian thương trục lợi bằng cách mua bán đồng hồ giả, đồng hồ fake. Vậy nên bạn cần thực sự tỉnh táo khi lựa chọn địa chỉ shop đồng hồ nam tại Hà Nội. Những tiêu chí cần có một shop đồng hồ nam uy tín tại Hà Nội gồm có:

  • Shop có giấy xác nhận Đại lý chính thức kinh doanh các thương hiệu mà shop phân phối.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Tủ trưng bày có hệ thống hút ẩm, ánh sáng tốt, dễ quan sát. Đồng hồ được trưng bày ngay ngắn, cẩn thận, thể hiện sự trân trọng của người bán đối với những tác phẩm thời gian.
  • Thái độ nhân viên nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp, vốn kiến thức đồng hồ phải sâu rộng, giao tiếp tốt với khách hàng.
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi rõ ràng, có nhiều ưu điểm dành cho khách hàng.

Xwatch được coi như một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Hà Nội. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp! ►►► Xem ngay kinh nghiệm mua bán đồng hồ chính hãng cực kì bổ ích cho người mới chơi đồng hồ.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn đã tìm shop đồng hồ nam tại Hà Nội như thế nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55987 sec| 2538.07 kb