Bạn đã biết cách chọn đồng hồ Seiko phù hợp với mình?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bạn đã biết cách chọn đồng hồ Seiko phù hợp với mình?
Một thương hiệu với đa dạng dòng sản phẩm như Seiko thì quả là khó khăn trong việc chọn lựa được mẫu đồng hồ phù hợp. Cùng xwatch chia sẻ một vài tips để chọn đồng hồ Seiko phù hợp với bản thân.

 

Chọn đồng hồ phù hợp với size tay

đồng hồ đeo tay 

Một chiếc đồng hồ Seiko hợp với bạn trước hết cần vừa với size cổ tay. Size mặt đồng hồ nói chung gồm có những loại như sau:

 Women’s mini: 23-25mm

Women’s regular: 26-29mm

 Midsize: 34-36mm

Men’s: 37-39mm

 Men’s sport: 40-42mm

Men XL: 45mm

Để hiểu rõ hơn về cách đo size tay để chọn được mẫu đồng hồ Seiko phù hợp, bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY.

Đâu là chiếc đồng hồ Seiko “sinh ra dành cho bạn”?

Sau khi chọn được mẫu đồng hồ phù hợp size tay, hãy chọn mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách của mình.

Seiko nổi tiếng bởi những thiết kế bền bỉ và có phần nam tính, gai góc, nhưng không vì thế mà thiếu những thiết kế thanh lịch.

 

đồng hồ quân đội 

Nếu bạn theo đuổi phong cách mạnh mẽ, năng động thì Seiko là thương hiệu đồng hồ bạn nên chọn lựa.

 

Những người theo đuổi phong cách này thường quản giao, ưa giao thiệp, nhiệt tình…..Chính vì vậy, những thiết kế đảm bảo sự thuận tiện, gọn gàng, thiết kế đơn giản sẽ phù hợp hơn cả.

Hãy cân nhắc Seiko 5 huyền thoại. Từ Seiko 5 quân đội, Seiko 5 FC, Seiko 5 sport…..Nét phá cách với dây nato bụi bặm, khả năng chống nước đáng nể, bộ máy cơ bền bỉ….Seiko 5 sinh ra là để dành cho những chàng trai nam tính, mạnh mẽ.

 

Còn nếu như bạn muốn mình trở nên sang trọng, trang nhã nhưng vẫn không kém phần nam tính trong các sự kiện, hãy cân nhắc những bẫy Seiko presage cao cấp.

Nếu như công nghệ, sự tiện dụng là điều mà bạn quan tâm. Hãy cân nhắc đến những mẫu đồng hồ Seiko Solar với khả năng chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng cho đồng hồ. Sự tiện lợi, không phải lên giây cót như đồng hồ cơ hay thay pin định kỳ như đồng hồ quartz, cùng thiết kế đẹp mắt, khỏe khoắn. Seiko Solar là chọn lựa không thể hoàn hảo hơn cho bạn.

 

Còn nếu bạn ưa thích phong cách thanh lịch, đơn giản với số tiền đầu tư vừa phải cho một chiếc đồng hồ. Hãy cân nhắc Seiko quartz reg. Đặc điểm chung của thiết kế là sự đơn giản, tinh tế. Không quá nhấn nhá vào chi tiết, mặt số lược bớt sự rườm rà mà thay vào đó là sự tinh tế, truyền thống với 3 kim 1 lịch, kim giờ vuốt nhọn….Đơn giản mà không hề tối giản, đây thực sự là best choice cho bạn.

 

 

Việc lựa chọn một mẫu đồng hồ Seiko còn phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng nếu đã đam mê thì hãy cứ bất chấp, đúng không anh em? Nếu như chưa chọn đồng mẫu đồng hồ ưng ý nào, hãy để lại comment phía dưới, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 >>> Xem chi tiết hơn : BST 327+ mẫu đồng hồ Seiko nam có sẵn tại https://xwatch.vn/dong-ho-seiko


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn đã biết cách chọn đồng hồ Seiko phù hợp với mình?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50874 sec| 2545.93 kb