Bạn có biết: Sự thật về đồng hồ Fake?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bạn có biết: Sự thật về đồng hồ Fake?
Một chiếc đồng hồ giả thương hiệu cao cấp 10-100 USD có chất lượng kém hơn đồng hồ thương hiệu bình dân có mức giá tương đương.
“Một chiếc đồng hồ giả thương hiệu cao cấp mức giá 10-100 USD sẽ có chất lượng kém hơn cả những chiếc đồng hồ thương hiệu bình dân có mức giá tương đương. Chúng được sản xuất bằng kĩ thuật, công nghệ và vật liệu đã lâu không còn được sử dụng trong công nghiệp chế tác đồng hồ.”

 

Theo nghiên cứu gần đây cho thấy, 15-30% tìm kiếm trên Internet liên quan đến việc mua đồng hồ Replica. Năm 2010, có tới gần 7000 đồng hồ Rolex giả bị phát hiện và thủ phạm phải ngồi tù 6 tháng. Tuy nhiên hầu hết hàng giả vẫn chưa được xử lí triệt để. Vì thực tế, hoạt động này mới chỉ có sự tham gia của các cơ quan hải quan và các nhà sản xuất đồng hồ, nhưng chưa có sự tham gia của cộng đồng. Thị trường đồng hồ đang trở thành 1 vấn nạn lớn và phải chăng người tiêu dùng phải chăng đang cổ xúy cho điều này?

      1. Bản chất của việc làm hàng nhái

Các hãng đồng hồ lớn và các cơ quan hải quan rất nỗ lực trong việc tiêu diệt hàng giả. Tuy nhiên, vẫn có 1 số lượng lớn hàng giả lọt qua tầm kiểm soát của họ và bày bán tràn lan trên các con phố, cửa hàng đồ nhái. Lý do là gì?

Khi các nhãn hàng đổ tiền vào quảng cáo, thế giới sẽ biết đến mặt hàng của họ, tỉ lệ thuận với mong muốn được sở hữu sản phẩm đó. Hàng nhái ra đời để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho những ai không đủ khả năng mua hàng ngoài tầm với. Đồng hồ giả vì thế tồn tại để đáp ứng cho những ai muốn dùng đồ xịn nhưng không đủ khả năng mà vẫn muốn sở hữu mặt hàng cao cấp đó.

 

      2. Hàng giả là trái luật, tại sao?

Nhiều người không biết vì sao hàng giả là trái luật? Bạn có muốn là 1 người tiêu dùng thiếu khôn ngoan khi sử dụng hàng giả, chất lượng kém và chúng là đồ phạm pháp?

Thực chất, đồng hồ giả là copy 1 cách bất hợp pháp tên thương hiệu, logo cùng các yếu tố khác của công ty. Còn việc các thương hiệu nổi tiếng có mẫu mã na ná thiết kế của các thương hiệu khác là việc không tránh khỏi vì số lượng các chi tiết được làm nhái hợp pháp rất nhiều.

      3. Sự phổ biến của đồng hồ nhái

Một lượng lớn website khổng lồ bán đồ giả. Đa số chúng đều ở châu Á và họ nói rõ rằng bán đồ giả. Tại sao họ lại cởi mở như vậy? Họ đang chào mua những người cùng chí hướng với họ.

Không khó để tìm thấy những chiếc đồng hồ giả trên mạng. Càng ngày càng nhiều các trang web phải giản hoặc xóa bỏ những bài quảng cáo hàng giả dưới sức ép của nhà phân phối chính hãng. Tuy nhiên, họ vẫn còn vô vàn cách để chào hàng, ví dụ như gửi thư spam đến hòm mail của khách hàng. Lo ngại hơn cả, người tiêu dùng sẽ vô tình mua phải hàng giả mà không biết!

Ebay đã từng là thiên đường mua đồng hồ giả nhưng rất may nó không còn nữa. Tuy vậy, vẫn có trường hợp hàng nhái ngụy trang thành hàng thật mặc dù không còn phổ biến. Việc bạn mua phải đồng hồ giả tại các cửa hàng phân phối hợp pháp là vô cùng hi hữu, nhưng thông qua giao dịch với một số người bán tư nhân thì “không biết chiếc đồng hồ đó là thật hay là giả”.

      4. Chất lượng

Lấy ví dụ về 1 chiếc Ferrari 200,000 USD, hầu hết không ai đủ tiền mua. Tuy nhiên, bạn vẫn đam mê những thông số “quyến rũ chết người ấy” và quyết định mua 1 chiếc Ferrare nhái 20,000 USD cũng tốt như thật được ra bán. Và bạn có dịp khoe với mọi người về cỗ máy tuyệt vời này! Sau đó bạn bắt đầu nhận ra, nó có bộ máy bé xíu, thường xuyên nhả khói đen và chết máy. Rồi tiếp tục là lớp sơn bong tróc sau 1 tuần. Bạn phát hiện ra chất lượng của nó quá tệ so với 1 chiếc xe 20,000 USD thường, chẳng khác nào 1 đống sắt vụn. Đeo 1 chiếc đồng hồ giả, bạn có cảm giác như vậy!

Có thể bạn sẽ lè lưỡi với giá cắt cổ của những chiếc đồng hồ, những câu “tiền nào của nấy” quả không sai. Số tiền bỏ ra bảo đảm cho bạn sở hữu những thành phần tốt nhất của 1 chiếc đồng hồ trên tay: kim, máy, dây đeo, chất liệu và lớp mạ. Một chiếc đồng hồ giả có giá 100-1000 USD có chất lượng tệ hơn 1 chiếc đồng hồ thường có giá tương đương!

 

Thật – Giả, bạn chọn gì?

Bạn đã biết về đồng hồ fake: phạm pháp, chất lượng cực tồilàm giảm giá trị của bạn, liệu bạn vẫn muốn chọn nó?

Nếu bạn là người đam mê giá trị Thật trong chất lượng, dịch vụ và bảo hành nhưng lại đang băn khoăn vì chiếc đồng hồ mình sở hữu có phải là hàng chính hãng, đừng chần chừ NHANH CHÂN ĐẾN VỚI XWATCH!

XWatch - Số 1 bảo hành, hậu mãi

Gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz để chúng tôi được giúp bạn.

      


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn có biết: Sự thật về đồng hồ Fake?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56214 sec| 2534.016 kb