Bạn có biết mức giá đồng hồ đeo tay Ogival chính hãng là bao nhiêu?

26/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bạn có biết mức giá đồng hồ đeo tay Ogival chính hãng là bao nhiêu?
Bạn thắc mắc về giá đồng hồ Ogival chính hãng? Hãy cùng phân tích và tìm hiểu cùng với chúng tôi!
Như bạn đã biết, Ogival là một trong các thương hiệu khá nổi tiếng và có từ lâu đời tại Thụy Sỹ, đặc biệt rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Chất lượng dòng này phải nói cực kỳ phù hợp với giá thành của nó. Chính vì vậy, nhiều người yêu thích Ogival nhưng lại băn khoăn không biết giá đồng hồ đeo tay Ogival chính hãng khoảng bao nhiêu? Liệu tiết kiệm khoảng bao nhiêu tiền có thể sở hữu một chiếc Ogival đẳng cấp?

Bài viết này mình sẽ phân tích về giá đồng hồ Ogival tại cửa hàng bán đồng hồ chính hãng. 

Đồng hồ Thụy Sĩ nhưng không quá đắt

Khi nhắc tới Ogival phần lớn các bạn đều cho rằng, Ogival là một hãng đồng hồ cao cấp, giá thành rất đắt và để sở hữu một chiếc Ogival chắc phải vài chục triệu và chỉ có ở mấy cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng cao cấp.

Đồng hồ Ogival OG385-021GK-T giá trên 7 triệu đồng

Điều này không phải không đúng, tuy nhiên Ogival cũng có những sản phẩm tầm trung có thể đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.

Ogival Quartz 6 - 20 triệu

Đồng hồ Ogival OG385-022GSK-T giá trên 9 triệu đồng

Những cỗ máy quartz của Ogival thường có có thiết kế đơn giản, tao nhã, phù hợp với doanh nhân. Biểu tượng con cá nhảy may mắn điển hình của Ogival được thể hiện rất rõ trên mặt đồng hồ này. Đặc biệt với những người có tay nhỏ và ưa thiết kế mỏng thì đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Nói đến Ogival Quartz, chắc chắn phải đề cập đến dòng sản phẩm Ogival Ultra thin - Bộ sưu tập đồng hồ siêu mỏng đã "gây chấn động" cả thế giới ngay khi ra mắt.

Độ chính xác của Ogival quartz có thể nói rất tốt, sai số 0.5s/ ngày, cực kỳ phù hợp với những người ưa sự chính xác, bận rộn với công việc và cần đồng hồ để nhắc nhở thời gian.

Đồng hồ Ogival nam - Máy cơ 15-50 triệu đồng

Mức giá nhỉnh hơn chút ngay trên dòng Ogival máy quartz là thiết kế máy Automatic của Ogival. Với những thiết kế bộ máy cơ tinh tế này, giá đồng hồ Ogival automatic giao động từ 15 triệu lên tới trên 50 triệu tại các cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng.

Đồng hồ Ogival OG358.61AGR-GL skeleton quyến rũ

Phần lớn các máy ETA được Ogival mua về và modified lại nên chất lượng tốt gấp đôi máy ETA bình thường. Với giá thành trên 15 triệu một chiếc đồng hồ Ogival cơ cao cấp là cực kỳ hợp lý với chất lượng của bộ máy.

Biểu tượng con cá nhảy may mắn cực kỳ ý nghĩa nằm trên đồng hồ chính là món quà đầu tiên của Ogival dành cho chủ nhân của chiếc đồng hồ.

Đỉnh cao của dòng Ogival là Ogival Skeleton. Đồng hồ được coi là đỉnh cao của sự phức tạp và tinh xảo.

►► Xem ngay đồng hồ Ogival 385g - Một siêu phẩm nhỏ nhắn, mỏng manh nhưng vô cùng cuốn hút

OG829-65AGSK-T rồng vàng cuộn mình trên mặt số 

Chỉ với giá đồng hồ Ogival chính hãng hơn 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ skeleton. Đây có thể coi là 1 mức giá trong mơ nếu không muốn nói là quá dễ thở cho 1 chiếc skeleton.

Bạn sẽ gần như không thể tìm 1 chiếc đồng hồ Swiss made Skeleton nào trong mức giá như thế này. Skeleton đã trở thành một dòng đồng hồ nam nằm ở bậc nhất trong bảng xếp hạng về mọi khía cạnh – độ tinh xảo, chất lượng và sự tỉ mỉ.

Đồng hồ Ogival OG3356.61AGSR-T tinh xảo trong từng đường nét

Để làm 1 chiếc đồng hồ skeleton tinh xảo, độ phức tạp, thời gian tiêu tốn có thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần so với một chiếc đồng hồ thường cùng loại, và còn phải hỏi và nghe tư vấn rất nhiều để đặt trọn niềm tin vào một cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng nào đó.

Trên đây mình đã đưa ra cho các bạn một vài phân khúc giá đồng hồ Ogival chính hãng  để bạn tham khảo.

Bạn sẽ chọn lựa một chiếc Ogival chính hãng tốt hơn khi nắm rõ được mức giá, mô tả và những thông tin hữu ích của từng loại đồng hồ.

Chúc bạn sớm sở hữu 1 chiếc đồng hồ cơ Ogival chính hãng chất lượng Thụy Sỹ trong tầm tay mình.

Đến với Xwatch - bạn sẽ nhận được sự AN TÂM tuyệt đối với dịch vụ:

 

         • Cam kết 100% hàng chính hãng - phát hiện fake đền tiền gấp 10 lần

         • Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ với CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG

         • Đổi trả trong vòng 30 ngày

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 234+ mẫu đồng hồ Ogival với mức giá đa dạng đáng để lựa chọn nhất tại đây!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn có biết mức giá đồng hồ đeo tay Ogival chính hãng là bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55501 sec| 2550.5 kb