Bạn chưa tìm được đồng hồ Seiko chính hãng tp HCM ưng ý?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bạn chưa tìm được đồng hồ Seiko chính hãng tp HCM ưng ý?
Trong vô vàn thương hiệu đồng hồ có mặt ở Việt Nam thì Seiko chiếm một vị trí quan trọng, những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng tp HCM độc đáo sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Mẫu SRN051P1

- Chính xác từng giây

Chỉ với tầm giá 5 triệu, bạn đã có thể có một chiếc SRN051P1 đầy cá tính. Thuộc dòng đồng hồ kinetic, mẫu Seiko này là sự kết hợp hoàn hảo giữa pin và cơ. Nhiều người chơi đồng hồ sẽ thích đồng hồ cơ hơn, nhưng kinetic mang tới sự chính xác gần như tuyệt đối, chỉ 0.05 giây/ ngày. Dự trữ pin lớn khiến bạn có thể dùng đến 4 năm mà không phải thay pin.

- Case back xuyên thấu

Phần sau của đồng hồ không thường xuyên lộ ra ngoài như mặt số, nhưng với thiết kế để lộ phần đáy như của SRN051P1là một điều thu hút đến kỳ lạ, dường như sự kết hợp với màu đen của mặt đồng hồ càng làm tăng hiệu ứng cho sự hé lộ bộ máy vận hành nhuần nhuyễn này.

- Kim ngày sáng tạo

Ngoài phần giờ, phút, giây và lịch ngày, Seiko có tạo nét chấm phá cho chiếc đồng hồ bằng kim chỉ ngày tạo mặt quét hình quạt. Khó ai cưỡng lại được sự cuốn hút ấy.

Mẫu SRW039P1

- Thách thức dòng nước

Hỏi mua đồng hồ Seiko chính hãng tp HCM loại chống nước tốt mà trong vẫn cổ điển lại khỏe khoắn thì hẳn SRW039P1 sẽ được gợi ý cho bạn. Đồng hồ 6 kim chronograph kích cỡ 42mm mặt kính cho vẻ khỏe khoắn, chống nước 10atm tương đương 100m.

- Thép tiêu chuẩn 316L

Loại thép tốt nhất không tạp chất, hạn chế tối đa oxi hóa, hạn chế nhiễm từ tính cực tốt và là loại thép được dùng cho các sản phẩm tốt nhất của hàng loạt hãng đồng hồ danh tiếng.

 - Dây da phù hợp cổ tay vừa phải

Với người có cổ tay không quá to thì một vòng dây da ôm trọn mềm mại và dễ chịu của SRW03P1 là dành cho bạn.

 

Mẫu SNK805K2

- Bền bỉ theo năm tháng

Nằm trong bộ sưu tập đồng hồ “quân đội” Seiko 5 sport, SNK805K2 được đánh giá cao bởi chất thép 316L giúp đồng hồ bền bỉ với thời gian.

- Dây vải năng động

Chất liệu làm dây đồng hồ bằng vải màu xanh đặc trưng của quân đội tăng thêm tính thuyết phục cho sản phẩm. Bản thân màu xanh của dây đã kết hợp màu mặt đồng hồ và chất liệu làm cho người đeo thêm nam tính.

- Dễ dàng xem giờ trong bóng tối

Đồng hồ thông thường khiến bạn gặp khó khăn trong việc xem giờ khi trời tối, việc này được Seiko giải quyết ngay bằng cách phủ sơn dạ quang lên kim đồng hồ. Một chiếc đồng hồ tiện lợi đến thế nhưng giá cả thì quá hợp lý với đa số.

 

 

Như vậy, nếu có ý định mua đồng hồ Seiko chính hãng tp HCM thì đã có thêm những lựa chọn cho bạn rồi đấy!

X-watch hân hạnh cung cấp những sản phẩm chính hãng tin cậy và chế độ bảo hành hướng đến lợi ích của khách hàng.

  • 100% đồng hồ chính hãng – Phát hiện fake bồi thường gấp 10 lần!
  • Bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ - cho cả lỗi người sử dụng!
  • Dịch vụ hậu mãi chất lượng!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline:0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

ĐẾN X-WATCH ĐỂ TỰ MÌNH KIỂM CHỨNG!

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn chưa tìm được đồng hồ Seiko chính hãng tp HCM ưng ý?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50347 sec| 2548.883 kb