Bạn chưa biết cửa hàng bán đồng hồ OP ở đâu ?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bạn chưa biết cửa hàng bán đồng hồ OP ở đâu ?
Đã xuất hiện ở Việt Nam được một thời gian, nhưng rất nhiều người vẫn băn khoăn cửa hàng bán đồng hồ OP ở đâu chất lượng và uy tín?

Với chất lượng và mẫu mã đa dạng, thương hiệu OP ngày càng được nhiều người tìm mua và sử dụng. Đã xuất hiện ở Việt Nam được một thời gian, nhưng rất nhiều người vẫn băn khoăn cửa hàng bán đồng hồ OP ở đâu chất lượng và uy tín?

>>> Đừng bỏ lỡ:  Địa chỉ cửa hàng bán đồng hồ OP chất lượng và uy tín

Tên của thương hiệu được lấy cảm hứng từ tinh thần bất tử ở các cuộc thi thế vận hội Olympia. Cùng với hình ảnh hai cành oliu trên logo, OP thể hiện sự hòa bình – tự do – danh dự.

OP luôn chú trọng đến chất lượng cho sản phẩm của mình, đồng hồ OP thường được là từ thép không gỉ cao cấp, kính sapphire, sử dụng các công nghệ si mạ tiên tiến nhất để các sản phẩm luôn bền màu và sáng bóng.

Thương hiệu OP gồm hai dòng sản phẩm chính Olympia Star và Olympia Pianus. Olympia Star được lắp ráp máy của Thụy Sỹ, còn Olympia Pianus được lắp máy của Nhật Bản.

Hiện nay, nhu cầu chơi đồng hồ hàng hiệu, đồng hồ cao cấp ở Việt Nam ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều thương hiệu cao cấp xuất hiện tại Việt Nam. Xuất hiện ở Việt Nam từ khoảng những năm 1990, OP được nhiều người tin tưởng sử dụng và tìm mua để sưu tập.

Đối với những người mới chơi, mới sưu tập đồng hồ, không phải ai cũng biết rõ những nơi bán đồng hồ OP ở đâu chất lượng và uy tín nhất, khi mà hàng giả , hàng nhái ngày càng phổ biến trên thị trường. Với công nghệ làm giả hàng hiệu ngày càng tinh vi, thì việc phân biệt một chiếc đồng hồ chính hãng và hàng fake là việc tương đối khó khăn. Cách tốt nhất để tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng là tìm đến những nơi bán hàng chính hãng có uy tín.

Là nơi được rất nhiều người trong giới sưu tập đồng hồ tìm đến, Xwatch luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể.Bạn sẽ không phải băn khoăn nơi bán đồng hồ OP ở đâu uy tín và chất lượng nhất.  Cửa hàng Xwatch luôn cam kết:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

>>> Xem thêm ngay 300 mẫu đồng hồ OP đẹp nhất đáng mua nhất có tại Xwatch


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn chưa biết cửa hàng bán đồng hồ OP ở đâu ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57295 sec| 2534.188 kb