Bạn biết gì về đồng hồ G Shock Baby G?

30/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bạn biết gì về đồng hồ G Shock Baby G?
Hiện nay có vô cùng nhiều đồng hồ nữ để các cô nàng lựa chọn nhưng tại sao giới trẻ, đặc biệt là những cô gái  năng động, cá tính lại yêu thích đồng hồ G shock Baby G Bạn biết gì về đồng hồ G Shock Baby G?

Hãy cùng khám phá!

Thiết kế độc đáo cho cô nàng cá tính

Đồng hồ G Shock Baby G chính hãng đa dạng về màu sắc, chủ yếu là những gam màu tươi trẻ, nổi bật, đầy sức sống cho chị em sự lựa chọn phong phú.

Xét về thiết kế thì những cỗ máy ấn tượng bởi sự hầm hố, khỏe khoắn, đậm chất thể thao. Toàn bộ các chi tiết đều được thiết kế to bản, thể hiện sự phóng khoáng, tự do.

>>> Có thể bạn quan tâm đến BST các mẫu đồng hồ Casio nam thiết kế mạnh mẽ, thanh lịch 2018

Đa số mẫu đồng hồ G Shock Baby G đều hiển thị giờ điện tử. Tuy nhiên, song hành với đó là thiết kế kim to bản phá cách giống như những cỗ máy thời gian thông thường. Điều này làm nên nét riêng cho dòng đồng hồ G Shock.

Trẻ trung, năng động và đầy mới lạ, những cỗ máy Baby Girl thích hợp cho những cô gái cá tính, sôi nổi.

dong ho casio g shock baby g

>>> Đừng bỏ lỡ: Cách sử dụng đồng hồ Casio g shock từ A - Z cho người mới bắt đầu 

Đồng hồ G Shock Baby G - Thách thức mọi giới hạn

Thông thường, các mẫu đồng hồ nữ có chỉ số chống nước chỉ 30m nên bạn khó có thể đeo đi tắm hoặc hoạt động lâu trong môi trường nước. Nhưng đối với đồng hồ G Shock Baby G chính hãng, bạn có thể thoải mái sử dụng ngay cả khi bơi nông bởi G-baby sở hữu độ chịu nước đến 100m, thậm chí 200m - ngang bằng đồng hồ lặn.

Đặc biệt, khả năng chống sốc và chống xước cực tốt sẽ giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống. Baby G có thể theo bạn trên những hành trình phượt dài ngày hay du lịch khám phá đó đây với những điều kiện khác nghiệt mà với đồng hồ thông thường sẽ khiến đồng hồ chạy chậm hoặc hỏng hóc.

Ngoài ra, những chức năng như: báo thức, đo tốc độ di chuyển,... của đồng hồ Baby G chính hãng sẽ hữu ích cho cuộc sống của bạn.

Vì vậy, nếu đam mê tốc độ hay đơn giản thích sự cá tính, thích khám phá thì Casio G-baby sẽ là người bạn không thể thiếu trên mỗi hành trình!

dong ho baby g

>>> Đừng bỏ lỡ BST đồng hồ g shock chính hãng kiểu dáng thể thao thiết kế dành cho cả nam và nữ

Đồng hồ G Shock Baby G - Mức giá ấn tượng

Chỉ hơn 1.4 triệu, bạn đã có thể sở hữu một mẫu đồng hồ Casio Baby G chính hãng đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Với mức tầm trung, những mẫu đồng hồ Baby G giá rẻ sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Tuy nhiên, bên cạnh giá rẻ, đồng hồ G Shock Baby G cũng có nhưng mẫu cao cấp. Đó là những cỗ máy sở hữu chức năng màn hình LCD có hỗ trợ đèn, lịch ngày ngày, báo thức, bấm giờ hay đo tốc độ…

Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để các cô gái sắm ngay cho mình một cô bạn đồng hành cá tính rồi. Còn chờ đợi gì nữa, đồng hồ G Shock Baby G luôn khiến bạn đã năng động lại càng năng động hơn.

>> Đừng bỏ lỡ BST các mẫu đồng hồ Casio baby g chính hãng thiết kế dành riêng cho phái đẹp


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn biết gì về đồng hồ G Shock Baby G?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54797 sec| 2533.57 kb