Bài học rút ra sau câu chuyện " mua đồng hồ nam ở đâu"?

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Bài học rút ra sau câu chuyện " mua đồng hồ nam ở đâu"?
Khi được hỏi rằng: “Bạn đã từng mua đồng hồ nam ở đâu?”, rất nhiều khách hàng của chúng tôi ngập ngừng và ngại chia sẻ. Nhưng cũng không có ít người đã thẳng thắn chia sẻ về những kinh nghiệm xương máu về việc mua đồng hồ nam sau nhiều lần mắc bẫy.

1. Bác Hùng: làm ở cục thuế mới tìm hiểu về đồng hồ

"Đàn ông ai chẳng thích đeo rolex để thể hiện đẳng cấp với bạn bè, đồng nghiệp" 

“2 tháng trước, tìm hiểu trang đồng hồ quảng cáo chiếc Rolex mã số 8668 được giới thiệu là bọc vàng 18K, mặt kính sapphire,... giá 12 triệu đồng."

Thiết nghĩ, 12 triệu cũng khá chát rồi chắc là hàng chính hãng ý định order.

đồng hồ rolex 8668

Thằng bạn chí cốt ngày xưa giờ đang làm ăn bên Thụy Sĩ nghe bảo cũng khấm khá về nước, 2 đứa rủ nhau đi cafe. Nói đủ chuyện, tôi mới nhận ra nó đeo con rolex khá giống với chiếc tôi định mua, Nó bảo Rolex giờ đến 80% là fake, rẻ nhất cũng phải 20000$.

Choáng! May là chưa mua, không tiền mất tật mang.

2. Anh Thắng làm kế toán ở Cầu Giấy “kém may mắn” hơn

Cũng chả phải đại gia nhưng cũng tích cóp để sắm con Omega đã ngắm từ lâu. May thay cửa hàng đồng hồ chính hãng ở phố Huế  quảng cáo sale 30 - 50%, Tôi  háo hức đến đó và tìm được 1 mẫu Omega nam khá ưng, quyết định chi 6 triệu đồng để mua nó.

Đồng hồ Omega

Sau khi dùng được khoảng 1 tháng  thì “cô vợ” hiệu Omega dở chứng. Đem đi bảo hành thì cửa hàng nói là do lỗi người dùng nên không bảo hành. Đến khi được 1 người bạn “sành” đồ hiệu nói T. mua phải hàng giả, lúc ấy T. mới vỡ nhẽ.

Bí quyết bạn phải nắm được khi mua đồng hồ nam ở đâu đi nữa: 

a. Tìm hiểu kĩ mẫu đồng hồ bạn định mua. 

Hãy chắc lọc những thông tin cần thiết để đảm bảo rằng mình đã có những hiểu biết cơ bản về nó. Chẳng hạn như về cấu tạo máy, mặt kính, dây đeo, thông số kĩ thuật, các chức năng, giá.

Bạn có thể tham khảo một số trang web về kiến thức đồng hồ như: thoigian-magazine, watchwow, handheld,... Hay bạn tham khảo trực tiếp tại Xwatch.

b. Hàng xách tay hay mua trực tiếp tại Việt Nam?

Để chắc chắn chính hãng,người Việt  thường ưa chuộng hàng xách tay từ nước ngoài . Nhưng không chỉ Việt Nam mà ở nước ngoài đều có hàng fake.  Thường thì mua nam  đồng hồ ở đâu thì bảo hành ở đó. Bảo hành đồng hồ xách tay hơi khó khăn bởi yêu cầu bảo hành toàn cầu. Vấn đề khi gặp phải: đặt mua qua trang web nước ngoài chưa phải đã an toàn.

Ở Việt Nam, đều có hệ thống phân phối chính hãng, cửa hàng uy tín:

-  Đồng hồ Tốt: bảo hành đồng hồ 1 - 2 năm theo hãng. Địa chỉ: TTTM BigC Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

-  Galle watch: bảo hành đồng hồ 1 - 2 năm theo hãng.  Địa chỉ: 309 Kim Mã, Hà Nội

-  Đồng hồ Hải Triều: bảo hành 5 năm tại cửa hàng. Địa chỉ: 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM

- Xwacth: bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Địa chỉ: 44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 472 đường Láng, Hà Nội.

c. Kiểm tra trước khi mua 

Đầy đủ phụ kiện của đồng hồ chính hãng

Mua đồng hồ nam ở đâu thì phái mạnh cũng phải cẩn thận kiểm tra lại những chi tiết sau :

-  Hộp đồng hồ: đồng hồ chính hãng luôn đầy đủ hộp đựng đồng hồ, túi xách, hướng dẫn sử dụng, và nhất là thẻ bảo hành toàn cầu.

-  Kiểm tra mặt kính: Đồng hồ nam chính hãng phải có mặt kính hoàn hảo, mép kinh được mài mịn màng, độ men tráng mặt phải đồng đều, có độ dày giống nhau, phẳng không gợn, lắp gọn và khít với vỏ đồng hồ.

- Cảm nhận trọng lượng: Đồng hồ chính hãng vì được làm bằng các vật liệu cao cấp nên có trọng lượng nặng hơn đồng hồ fake.

- Kiểm tra mặt số: Các chữ số và vạch thường được bố trí đều nhau, mặt chữ số rõ ràng, không nhờ hay bị bóp méo.

 

>>> Xem thêm: Có nên mua đồng hồ ở Xwatch hay không tại đây? 

Mua đồng hồ nam ở đâu luôn là câu hỏi được lặp lại nhiều nhất. Sai lầm nhiều khi phải trả giá bằng tiền bạc. Cẩn thận tìm hiểu trước quyết định mua hàng của mình.

Hướng đến cộng đồng hồ đam mê đồng hồ chính hãng. Xwatch sẽ tư vấn miễn phí cho bất kì người mua đồng hồ nam. Liên hệ số hotline :  0964.688.388 - 0939.868.388  hoặc chat trực tiếp với nhân viên của chúng tôi dưới đây.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bài học rút ra sau câu chuyện " mua đồng hồ nam ở đâu"?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56688 sec| 2550.25 kb