Tổng hợp các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đón đầu xu hướng

11/01/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Tổng hợp các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đón đầu xu hướng
Áo sơ mi luôn là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Nếu bạn biết cách kết hợp chúng với quần jeans hoặc chân váy, bạn sẽ trở nên thu hút ngay lập tức.

Hãy xem các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương nào đang đón đầu xu hướng hiện nay và được phái đẹp yêu thích nhé. Chắc chắn sẽ có những mẫu xinh đẹp mà bạn chưa có trong tủ đồ của mình.

Sơ mi truyền thống

Bạn đừng vội nghĩ rằng những chiếc áo sơ mi thiết kế theo kiểu truyền thống thì sẽ lỗi thời và kém sang. Hiện nay, áo sơ mi được may bởi nhiều loại vải khác nhau và bạn cũng sẽ cần cho một số dịp đặc biệt. Đây là loại áo theo thời gian vẫn giữ được sự dễ thương nhất định và không ai từ chối cả.

ao so mi nu de thuong

Sơ mi cổ tàu

Những chiếc áo cổ tàu đã làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong mấy năm trở lại đây bởi sự đa dạng và hợp thời. Đa số kiểu áo này được các cô nàng công sở sử dụng nhiều. Khi kết hợp với quần hay váy đều mang lại cho người mặc một sự chín chắn nhất định.

ao so mi nu de thuong 1

Bên cạnh đó, sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng thân áo, tay áo giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

ao so mi nu de thuong 2

►►► Xem thêm: Top 12 mẫu đầm baby doll đẹp ngọt ngào và dễ thương nhất năm 2022

Sơ mi tay bồng

Hiện nay có rất nhiều kiểu áo tay bồng khiến các cô gái phải bấn loạn khi kết hợp với những trang phục và phụ kiện phù hợp. Có hai kiểu tay bồng là bồng nhẹ và bồng to. Đối với áo được thiết kế tay bồng to thì sẽ phù hợp hơn với các cô nàng bánh bèo.

ao so mi nu de thuong 3

Đặc biệt, áo tay bồng còn giúp bạn che đi khuyết điểm cánh tay với những ai không tự tin và tạo điểm nhấn giúp người đối diện chú ý đến bạn nhiều hơn.

ao so mi nu de thuong 4

>>> Xem thêm: 05 mẫu ví nữ đẹp con gái nên có một lần trong đời

Sơ mi chiết eo

Đây là một trong các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương được đánh giá sẽ là xu hướng lâu dài trên thị trường. Bằng sự đa dạng trong lối thiết kế cùng sự phong phú về màu sắc, áo sơ mi chiết eo luôn mang lại cho phái nữ một sự thích thú đặc biệt.

ao so mi nu de thuong 5

Mặc trên mình chiếc áo chiết eo, bạn sẽ có cảm giác vòng 2 của mình được thu nhỏ lại và tạo đường cong trên cơ thể mình.

ao so mi nu de thuong 6

Tùy vào sở thích, tính cách mà bạn có thể chọn loại áo ngắn tay hay dài tay, chiết khít eo hay chít hờ hững, loại có cổ hay cổ tròn…

ao so mi nu de thuong 7

>>> Đừng bỏ lỡ: Lưu ý "vàng" khi diện quần Jean nữ khéo tôn dáng phái đẹp

Sơ mi kẻ sọc

Sơ mi kẻ sọc chưa bao giờ hết hot bởi ai cũng có thể mặc được và dễ dàng kết hợp với quần và váy. Nếu bạn là một cô gái trẻ trung, năng động thì những chiếc sơ mi kẻ form rộng hoặc phá cách sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

ao so mi nu de thuong 8

Nếu bạn muốn chọn một chiếc áo kẻ để mặc đi làm thì kiểu dáng vừa vặn hoặc thiết kế đơn giản sẽ phù hợp hơn. Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo được đính kèm đai nhỏ hoặc nơ để trở nên nổi bật.

ao so mi nu de thuong 9

►►► Xem thêm: Top 4 bí quyết chọn quần ống rộng nữ thoải mái và ưng ý nhất các nàng

Áo sơ mi bánh bèo

Dành riêng cho các cô gái thích sự nhẹ nhàng, điệu đà và trẻ trung. Bạn có thể chọn một chiếc sơ mi tay bồng với đuôi ống tay hoặc đuôi thân áo được thiết kế xòe ra. Hoặc một chiếc áo với điểm nhấn tai bèo hay ren trên phần ngực áo cũng sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút.

ao so mi nu de thuong 10

Đặc biệt, kiểu cổ áo được khoét hở hiện nay cũng đang là xu hướng lựa chọn của phái đẹp. Những chiếc áo này có thể kết hợp với quần dài, chân váy hoặc quần sooc. Đó là các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Bạn đã có những kiểu áo nào trong tủ đồ của mình rồi?

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đón đầu xu hướng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53596 sec| 2541.984 kb