Áo sơ mi nam cao cấp - Chọn thế nào? Mua ở đâu?

04/10/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Áo sơ mi nam cao cấp - Chọn thế nào? Mua ở đâu?

Diện một chiếc áo sơ mi nam cao cấp, đeo trên tay một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn sẽ ngay lập tức trở thành một quý ông hào hoa, lịch lãm, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, bạn đã biết cách phối áo sơ mi thế nào để tôn lên vẻ lịch lãm, đẳng cấp hay chọn áo sơ mi của thương hiệu nào chất lượng chưa, câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

mac ao so mi nam cao cap dep

 

1/ Điểm Danh Các Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp

Thị trường áo sơ mi nam khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và phân khúc đa dạng cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một chiếc áo sơ mi nam cao cấp thì những cái tên dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

thuong-hieu-so-mi-cong-so-nam-cao-cap-pho-bien-min

➣ Các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp tại Việt Nam: An Phước – Pierre Cardin, Việt Tiến, May 10, May Nhà Bè, The Blues, Owen, Mattana...

➣ Các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp trên thế giới: Tom Ford, Ralph Lauren, Hugh & Crye, Guess, Books Brothers...

►►► Xem thêm: Top 3 cách phối đồ với áo sơ mi flannel nam cực phong cách và đẹp mắt

2/ Đặc Điểm Nhận Diện Một Chiếc Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, nhái bén kiểu dáng, nhãn mác của các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp để qua mắt người tiêu dùng. Vì vậy, nếu muốn biết chắc chắn chiếc áo sơ mi bạn mua có phải hàng chính hãng hay không, hãy tham khảo các đặc điểm nhận diện sau: ➣ Chất liệu: Muốn biết một chiếc áo sơ mi có chất lượng, cao cấp hay không, hãy xem chất vải của nó thế nào! Với nhiều áo sơ mi cao cấp hàng hiệu, chất vải tốt sẽ giúp người mặc cảm thấy ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

nhan dien ao so mi nam cao cap

Với những loại vải có trên 35% thành phần Polyester, vải thường ít nhăn, nhìn mượt khi mới mua nhưng qua một thời gian sử dụng và giặt vài lần, phom dáng áo sẽ không còn. Chất vải cao cấp được sử dụng phổ biến cho áo sơ mi nam là Linen với ưu điểm là nhẹ, mềm mại và thoát nhiệt. Ngoài ra, Maddrai cũng là một lựa chọn tốt với trọng lượng cực kỳ nhẹ và thoáng khí. Cotton cũng là chất liệu được ưa thích vào mùa hè.

➣ Kích thước áo: Các thương hiệu thời trang nổi tiếng rất ít khi thay đổi kích cỡ sản phẩm mà thường nhất quán từ năm này qua năm khác. Những chiếc áo nhái bén thương hiệu hoặc kém cao cấp thường nhỏ hơn áo đúng chuẩn dù kiểu dáng và nhãn mác giống áo sơ mi hàng hiệu.

➣ Các chi tiết nhỏ khác: Chỉ cần nhìn sơ qua các chi tiết như đường chỉ may, tay áo, kiểu dáng… có thể phần nào biết được chất lượng chiếc áo sơ mi đó. Chỉ những chiếc áo sơ mi cao cấp mới có hàng lỗ xỏ khuy được rạch rọc, sau đó khâu vào thân áo, chỉ có một lỗ cuối cùng nằm ngang. Ngoài ra, áo sơ mi nam cao cấp thường có phần tay áo được khâu vào cầu vai bằng tay giúp cho các đường kẻ sọc khớp nhau hoàn hảo. Áo sơ mi nam hàng hiệu sử dụng loại khuy xà cừ, khuy càng dày chất lượng càng tốt và bền bỉ sau nhiều lần giặt.

➣ Màu sắc: Màu sắc trên áo phải đồng đều, nhất định không được có sự sai khác về tông màu. Nếu là áo sơ mi trắng, sắc trắng thường hơi vàng chứ không ngả sang màu xanh.

ao-so-mi-nam-trang-cao-cap-min

►► Xem thêm: Cách chọn và phối áo thun nam có cổ chuẩn soái ca

3/ Lưu Ý Khi Chọn/Phối Trang Phục Với Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp

➣ Chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn: Để tránh tình trạng áo sơ mi quá rộng hay quá chật, hãy chọn chiếc áo sơ mi có cổ đủ rộng để cho vừa 2 ngón tay vào sau khi đóng hết cúc.

➣ Chiều dài tay áo: Nên chọn áo sơ mi có tay áo với độ dài vừa đủ chạm đến vị trí hộ khẩu (nơi giao nhau giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ). Ngoài ra, nếu bạn kết hợp áo sơ mi với áo vest, hãy để chừa khoảng 1 - 2,5cm phần áo sơ mi so với chiều dài tay áo vest.

phoi-ao-so-mi-trang-nam-cao-cap (1)-min

►►►Xem ngay: Bí quyết chọn mua áo sơ mi trắng nam chuẩn và đẹp

➣ Vạt áo: Vạt áo cần đủ dài để khi thắt lưng và giơ tay lên áo không bị tuột ra ngoài.

➣ Không mặc áo nhăn, nhàu: Khi diện áo sơ mi, dù bạn có mặc chiếc áo cao cấp, đắt tiền đến đâu mà trang phục bị nhăn, nhàu thì trông cũng rất “kém sang”. Một trang phục phẳng phiu được là ủi cẩn thận sẽ giúp bạn tôn lên chất lịch lãm, nam tính của mình.

➣ Lưu ý khi phối áo sơ mi và quần: Khi diện áo sơ mi cùng với quần, hãy tránh xa sự kết hợp giữa các tông màu sáng như đỏ - cam, vàng - đỏ, xanh - vàng… điều này sẽ khiến tổng thể quá nổi bật. Hãy kết hợp một tông màu sáng và tối sao cho phù hợp.

➣ Phối áo sơ mi với phụ kiện: Khi khoác lên người chiếc áo sơ mi nam cao cấp, đừng quên chọn cho mình chiếc đồng hồ lịch lãm đi kèm nhé! Hãy hạn chế những chiếc đồng hồ trông quá hầm hố hay to bản, vì sẽ khiến tổng thể bị khập khiễng.

phoi ao so mi nam voi dong ho

ket hop ao so mi voi dong ho deo tay

mix dong ho nam voi so mi nam trang

Những thông tin về cách chọn mua, phối áo sơ mi với trang phục hay các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp đã được Xwatch bật mí trong bài viết trên. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn gì hay muốn sắm thêm một chiếc đồng hồ phù hợp với chiếc áo sơ mi của mình, đừng ngần ngại CHAT hoặc gọi HOTLINE 1900.0325 cho Xwatch, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn.

►►► Xem thêm: Độc chiêu phối áo sơ mi trắng nam chuẩn xu hướng 2018  


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Áo sơ mi nam cao cấp - Chọn thế nào? Mua ở đâu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52226 sec| 2549.305 kb