7 bí quyết bạn nên biết khi chọn mua đồng hồ cơ nam

26/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
7 bí quyết bạn nên biết khi chọn mua đồng hồ cơ nam

Sở hữu một chiếc đồng hồ cơ là niềm ao ước của không ít người dùng bởi độ cuốn hút từ bộ máy hay độ chất mà đồng hồ cơ mang lại. Tuy nhiên để lựa chọn chiếc đồng hồ cơ phù hợp nhất với bản thân không phải ai cũng biêt. Vì vậy hôm nay X-Watch sẽ giới thiệu cho bạn 7 bí quyết bạn nên biết khi chọn mua đồng hồ cơ nam.

 

1. Máy

[caption id="" align="aligncenter" width="701"]mua đồng hồ cơ nam Bộ máy đồng hồ cơ [/caption]

 

Máy đồng hồ cơ hiện nay phổ biến là của Thụy Sỹ hoặc Nhật Bản, một số ít là máy của Trung Quốc ( nhưng thường rơi vào hàng giá trị thấp). Khi chọn mua đồng hồ cơ nam bạn nên chọn máy của Thụy Sỹ hoặc Nhật Bản bởi loại máy của các này thường có độ bền và độ chính xác cao.

 

Với một chiếc máy cơ giá tầm trung thì bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ Seiko, Orient, OP, Tissot...tất cả đều đáp ứng được chất lượng tốt.

 

 

 2. Dây và vỏ đồng hồ

 

[caption id="" align="aligncenter" width="701"]mua đồng hồ cơ nam Xem kỹ dây và vỏ khi mua đồng hồ cơ [/caption]

                         

Đối với những loại đồng hồ cơ cao cấp hiện nay thì dây và vỏ đồng hồ thường được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Còn đối với những loại đồng hồ có giá trị thấp, hàng giả, hàng nhái thì dây và vỏ đồng hồ thường được làm bằng thép mạ nên không đảm bảo độ bền, dễ bị han gỉ và bị biến chất.

 

Nếu bạn hay làm việc trong môi trường khắc nghiệt hoặc thường có mồ hôi tay ra thì không nên lựa chọn chiếc đồng hồ cơ dây da, bởi mồ hôi ngấm vào dây sẽ rất dễ bị hỏng, ồng hồ dây kim loại sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

>>> Xem thêm: 5 mẫu đồng hồ cơ nam khiến đàn ông khao khát sở hữu

3. Kích thước đồng hồ

Khi mua đồng hồ cơ nam , bạn cũng nên chú ý tới kích thước của đồng hồ bởi một chiếc đồng hồ vừa vặn với cổ tay của bạn sẽ giúp bạn đeo thoải mái và phong cách hơn. Vì vậy trước khi mua bạn nên hỏi nhân viên tư vấn về cách chọn đồng hồ như thế nào để phù hợp với cổ tay của mình. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây có đề cập đến cách chọn kích thước đồng hồ hợp với cổ tay.

4. Độ chống nước

 

 

 

Có khi nào bạn vô tình để chiếc đồng hồ của mình bị ngấm nước do không biết nó có thể chịu nước được ở mức độ nào. Chắc chắn sẽ có người đã từng bị như vậy.

 

 

Khi mua đồng đồ cơ bạn nên chú ý tới độ chống nước của đồng hồ. Hãy xem tính chất công việc của mình như thế nào, có thường xuyên phải tiếp xúc với nước hay không. Nếu có, hãy lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ có độ chống nước cao. Dưới đây là bảng về độ chống nước của đồng hồ, bạn có thể tham khảo để bảo quản chiếc đồng hồ của mình lâu hơn.

 

 

 

 

[caption id="" align="aligncenter" width="700"]mua đồng hồ cơ nam, mua đồng hồ cơ Xem xét khả năng chống nước của đồng hồ cơ[/caption]

 

5. Tính năng

>> Tham khảo ngay: 5 lí do làm cho đồng hồ cơ Thụy Sỹ luôn hấp dẫn

>> Xem ngay bộ sưu tập  hơn 101 mẫu đồng hồ Ogival hàng hiệu chính hãng - Những kiệt tác đến từ Thụy Sỹ.

Sẽ thật tuyệt vời nếu như chiếc đồng hồ cơ của bạn có thêm các tính năng. Bạn là người thường phải thức dậy sớm để đi làm, hãy mua một chiếc đồng hồ cơ có chức năng báo thức. Nếu bạn là một vận động viên thể thao, một người thường xuyên hoạt động ngoài trời, hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ có chức năng chronogarph.

 

 

Ngoài ra đồng hồ cơ nam còn có một số các chức năng khác như World Time, Moon Phase, là bàn ....vv.., tuy nhiên hãy lựa chọn chiếc đồng hồ cơ có chức năng mà phục vụ cho công việc của bạn. Sẽ rất hữu ích nếu bạn sở hữu chiếc đồng hồ như vậy đấy.

 

 

6. Mua đồng hồ chính hãng ở đâu

 

 Mua đồng hồ cơ nam chính hãng ở đâu thì tốt nhất là câu hỏi không hề đơn giản chút nào. Bởi với tình trạng đồng hồ nhái , đồng hồ fake đang được bày bán tràn lan trên thị trường thì nếu không cẩn thân bạn có thể chọn ngay phải chiếc đồng hồ fake dễ dàng như chơi. Vì vậy trước khi mua đồng hồ cơ, bạn hãy tìm hiểu những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín và có dịch vụ bảo hành tốt, để tìm mua.

>>> Những thực tế về cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

 

7. Hợp với túi tiền

 

Nếu bạn làm một công việc có mức thu nhập tầm trung nhưng lại chọn một mua đồng hồ cơ cao cấp hạng sang. Bạn bè sẽ đánh giá bạn là một người sành điệu, chịu chơi hay là người như thế nào. Chắc chắn là không thể là người sành điệu hay chịu chơi rồi.

 

 

Khi mua đồng hồ cơ nam, bạn nên chọn chiếc đồng hồ phù hợp với túi tiền và công việc của mình. Đồng hồ giá cao hay giá thấp không quan trọng, miễn là nó sản phẩm chính hãng, nó là chiếc đồng hồ mình yêu thích và phù hợp với mình nhất.

 

>>> Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ cơ nam

Trên đây là một số gợi ý cho bạn khi mua đồng hồ cơ, nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể gọi điện tới hottline 19000325, nhân viên tư vấn của X-Watch sẽ giải đáp nhiệt tình mọi thắc mắc của bạn.

>>>> Xem ngay 500+ thiết kế đồng hồ chính hãng tại Xwatch, nơi bạn có thể yên tâm gửi trọn niềm tin.

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 7 bí quyết bạn nên biết khi chọn mua đồng hồ cơ nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62072 sec| 2573.984 kb