5 tính năng nổi bật của đồng hồ nam Citizen

20/12/2016 - Người kiểm duyệt: Trịnh Quang Ninh - Kỹ thuật trưởng tại X-Care
5 tính năng nổi bật của đồng hồ nam Citizen
Đồng hồ nam Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Với thiết kế độc đáo, chất lượng hoàn hảo cùng nhiều tính năng đặc biệt, chiếc đồng hồ này luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Hãy cùng Xwatch điểm qua 5 đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này nhé.

 

1. Chế độ hấp thụ năng lượng Eco – Drive

 

 

Đồng hồ nam Citizen

 

Eco – Drive là một bảng điều khiển nguồn năng lượng hấp thụ từ ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Nguồn năng lượng này được dùng để sạc pin lithium – ion và giúp cho đồng hồ hoạt động.

 

Chiếc pin này có tuổi thọ rất lâu và có thể dự trữ năng lượng kéo dài đến sáu tháng, kể cả khi đồng hồ ở trong bóng tối. Bạn không cần phải thay pin, tuy nhiên cần phải đặt chiếc đồng hồ này dưới nguồn ánh sáng để nạp năng lượng cho máy.

 

2. Bộ phận cố định thời gian

 

Tính năng này cho phép đồng hồ đồng bộ hóa các tín hiệu thời gian ở các địa điểm khác nhau. Một bộ máy thu nội bộ sẽ xử lý các tín hiệu và sau đó sẽ truyền tải thời gian chính xác. Một số kiểu đồng hồ có thể cho phép người đeo theo dõi tới 5 múi giờ. Những chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình đi du lịch.

 

3. Chế độ bấm giờ và đo khoảng cách

 

 

Đồng hồ nam Citizen chính hãng

 

Chức năng bấm giờ của đồng hồ nam Citizen chi tiết hơn đồng hồ bấm giờ thông thường, nó thường sử dụng 3 mặt kính trên mặt đồng hồ. Mặt kính thứ nhất đo khoảng thời gian theo đơn vị giây, mặt kính thứ 2 đo theo đơn vị phút và mặt kính thứ 3 đo đơn vị giờ.

 

Hệ thống đo khoảng cách giống như vạch chia số trên mặt kính và được đặt xung quanh vòng ngoài của mặt đồng hồ hoặc trên mép vát quanh mặt.

 

Với 2 tính năng bấm giờ và đo khoảng cách đồng hồ nam Citizen sẽ rất hữu ích khi bạn tham gia các hoạt động thể thao.

 

4. Chế độ la bàn và đo lường độ cao

 

Khi bạn đi du lịch, cắm trại, đi bộ đường dài ở những nơi mới chức năng này sẽ phát huy giá trị của nó. Một số chế độ la bàn của đồng hồ nam Citizen bao gồm cả khả năng đo lường độ cao, đây là chức năng rất hữu ích khi bạn leo núi hoặc nhảy dù.

 

5. Chế độ kháng nước và tuần trăng

 

Chế độ kháng nước của đồng hồ nam Citizen rất cần thiết khi bạn đi mưa hoặc ở trong điều kiện ẩm ướt. Một số dòng sản phẩm như Citizen Aqualand được thiết kế chuyên dụng cho thợ lặn. Thông thường mức kháng nước của đồng hồ nam Citizen là 200m, một số chiếc đồng hồ lặn có khả năng kháng nước rất lớn.

Chức năng theo dõi chu kỳ tuần trăng có thể rất hữu ích với các thợ lặn vì chu kỳ mặt trăng chịu ảnh hưởng bởi thủy triều.

 

Đồng hồ nam Citizen với nhiều tính năng nổi trội giúp cho bạn luôn chủ động và sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn là người ưa thích di chuyển hãy mang đồng hồ Citizen theo các cuộc hành trình nhé.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 tính năng nổi bật của đồng hồ nam Citizen
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53893 sec| 2537.055 kb