5 mẫu OP được yêu thích nhất ở các cửa hàng đồng hồ OP TpHCM

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 mẫu OP được yêu thích nhất ở các cửa hàng đồng hồ OP TpHCM

Thương hiệu OP được ra đời và lấy cảm hứng từ tinh thần của các cuộc thi thế vận hội Olympia hòa bình - tự do - danh dự. OP với hai dòng sản phẩm Olympia Star và Olympia Pianus ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng và sưu tập.

Dưới đây là 5 mẫu được yêu thích nhất ở các cửa hàng đồng hồ OP TpHCM.

Ultra-thin Watch

Đây là dòng sản phẩm dành cho nam của nhãn hiệu Olympia Star, sử dụng máy Ronda của Thụy Sỹ, với kính Sapphire chống xước, dây có mặt ngoài là da bê Calfskin, mặt trong là da không thấm nước chống hôi tay. Với màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản, phù hợp cho cả đi chơi và đi làm.

Gentleman Watch

Thuộc nhãn hiệu Olympia Star, Gentleman Watch được lắp máy Swiss Movement (Quartz), vỏ được mạ vàng, dây làm từ da bê Calfskin, mặt trong không thấm nước, không hôi tay; có độ chịu nước là 30mm, có thể đi mưa và rửa tay thoải mái. So với các sản phẩm khác cùng phân khúc thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trai trẻ trung, năng động.

Sporty Watch

Đây là dòng sản phẩm Sporty Watch của nhãn hiệu Olympia Pianus; sử dụng Japan Automatic Movement loại máy 4R39 Mov’’t 24 Jewels; được thiết kế mặt số Open Heart hay semi-skeleton, mặt kính sapphire chống xước; vỏ và dây được mạ vàng; ngoài ra case - back hở lộ máy.

>>> Khám phá thêm ngay 5 mẫu đồng hồ OP chính hãng mới nhất tại đây

Lady jewelry Watch

Đây là dòng sản phẩm dành cho nữ của nhãn hiệu Olym pianus sử dụng Japan Movement; vỏ máy và dây được làm từ thép không gỉ 361L, mặt kính sapphire chống xước.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là vành đồng hồ được gắn những viên đá Swarovski - loại sử dụng làm kim cương nhân tạo - với màu sắc, size, giác cắt, độ cứng và độ sáng đạt đến mức hoàn hảo.

>>> Giới thiệu bài viết 03 lý do đặc biệt khiến bạn nên chọn đồng hồ OP nữ

 Jewelry Watch

Đây là dòng sản phẩm đồng hồ trang sức của nhãn hiệu Olympia Star, sử dụng Swiss Quartz Movement; vỏ và dây được mạ vàng PVD; mặt kính Sapphire và gắn đá Swarovski. Đây lựa chọn yêu thích của các bạn gái yêu thích phong cách thanh lịch, sang trong. Các bạn có thể đến các cửa hàng đồng hồ OP TP HCM để sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm trên.

>>> Xem Ngay các phân khúc giá của đồng hồ OP chính hãng bán chạy nhất tại Xwatch

Cửa hàng của chúng tôi - X-Watch là một địa chỉ đáng tin cậy để các bạn ở tp HCM tìm đến. X-Watch cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng và dịch vụ bảo hành 5 năm đạt chuẩn Thụy Sỹ. X - Watch được bình chọn là một trong những cửa hàng đồng hồ OP tp HCM chất lượng và uy tín nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các  thắc mắc cho bạn!

 >>> Khám phá ngay BST các mẫu đồng hồ OP mới nhất thiết kế đẹp mắt dành cho cả nam và nữ

 

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN NHỮNG SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ THỜI TRANG VÀ ĐẲNG CẤP NHẤT!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu OP được yêu thích nhất ở các cửa hàng đồng hồ OP TpHCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53133 sec| 2549.859 kb