5 mẫu đồng hồ thụy sỹ dành cho nữ có giá “khủng” nhất của Rolex

29/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
5 mẫu đồng hồ thụy sỹ dành cho nữ có giá “khủng” nhất của Rolex
Nhắc đến Rolex người ta thường nghĩ ngay tới sự sang trọng và xa xỉ. Sản phẩm cho phái đẹp của họ cũng không ngoại lệ. Điều gì khiến những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nữ đó trở nên đắt đỏ như vậy?

Hãy thử cùng khám phá bí mật qua 5 tuyệt tác cao giá nhất của Rolex.

5. Rolex Ladies Masterpiece – kiệt tác kim cương

Đồng hồ Rolex đính đá sang trọng 

Xét về cấu tạo, đây là một chiếc đồng hồ cơ học điển hình với đầy đủ chức năng tính giờ. So với chất lượng tiêu chuẩn cầu kỳ của Rolex, máy móc của có thể không quá nổi bật. Nhưng điều tạo ra mức giá “ngất ngưởng” chính là phần vỏ và dây mạ vàng 18K, vòng bezel và tai đồng hồ đều được gắn kim cương. Trong đó, tai đồng hồ có 24 viên kim cương.

Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nữ này có giá 61.600 đô la.

4. Rolex Oyster Perpetual Datejust Yellow Gold– vẻ đẹp bất diệt

 Đây là một sản phẩm nằm trong dòng Rolex Datejust. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nữ có cả dây và nắp được mạ vàng với mặt số màu trắng. Kim cương được gắn trên các cột giờ, vòng bezel và dây đeo. Riêng số lượng kim cương trên dây đeo là 174 viên, trên vòng bezel là 32 viên. có thiết kế đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo đẩy đủ chức năng xem giờ với bộ máy chạy cơ.

Mức giá của nó là 64.500 đô la.

3. Rolex Oyster Perpetual White Gold – quý cô thanh lịch

 

Đây được xem là mẫu đồng hồ song sinh với người “chị em” ở vị trí số 4. Điểm khác duy nhất là về màu sắc vỏ và dây. Vỏ và dây của chiếc đồng hồ này được làm từ vàng trắng 18K. Màu trắng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh khiết hơn. Giá của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nữ này là 66.900 $.

 2. The Rolex Yellow Gold Diamond Pave – đỉnh cao của sự đắt đỏ

 

Ở vị trí số 2 vẫn là một tên tuổi trong dòng Rolex Datejust của nữ. Kích cỡ 26mm, phần vỏ được mạ vàng 18K và nạm 150 viên kim cương. Dây đeo có cùng kiểu thiết kế tạo độ đồng nhất cao. Nguyên phần mặt đồng hồ được khảm toàn bộ bằng kim cương đem lại cảm giác vô cùng xa xỉ. Người ta phải bỏ tới 105.950 đô la mới mong sở hữu được chiếc đồng hồ này.

1.The Rolex White Gold Diamond Pave – Đồng hồ Thuỵ Sỹ vàng 18k

 

>> Xem chi tiết: Top 05 mẫu đồng hồ thụy sỹ nam chính hãng tại Việt Nam tham khảo thêm nhé!

Ở vị trí đầu tiên, không hề xa lạ, chính là phiên bản “trắng” của mẫu đồng hồ số 2. Và điểm khác biệt duy nhất cũng chỉ là phần vỏ và phần dây được mạ bằng vàng trắng 18K. Đây được xem là mẫu Rolex đắt nhất dành các chị em. Có vẻ hãng luôn muốn các chị em có thể chọn lựa giữa hai loại màu sắc cao cấp này. Ở vị trí số 1, chiếc đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nữ này tương ứng với mức giá 109.350 $. Một con số không khỏi làm người ta “giật mình”!

Trên đây là 5 mẫu đồng hồ điển hình cho sự xa xỉ và đắt đỏ của Rolex. Khác với đồng hồ nam, cái “đắt” của đồng hồ nữ chủ yếu do các vật liệu thiết kế trang trí (vàng 18K, kim cương….).

Có thể thấy thiết kế là một phần rất quan trọng đối với đồng hồ cho phái đẹp. Vì ngoài xem giờ, đồng hồ cũng là một loại nữ trang tinh tế. Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nữ ít khi có máy móc quá phức tạp (phần lớn là đồng hồ quarzt). Nhưng thiết kế thì luôn thể hiện được nét đẹp mê hoặc. Những mẫu Rolex vừa xong là ví dụ điển hình.

Bạn bị hấp dẫn và thích thú nhưng thấy mức giá và khả năng có được những chiếc Rolex trên quá xa vời. Đúng vậy! Nhưng đừng buồn vội. Chúng ta vẫn có thể tìm thấy những đặc điểm này ở nhiều mẫu đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nữ khác.

Tiêu biểu có thể kể tới hai mẫu đồng hồ Ogival dưới đây.

Đồng hồ Ogival OG30399DLK 

Các loại đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nữ như thế này thường có 2 phiên bản màu vàng và màu trắng để bạn lựa chọn. Vẻ ngoài của chúng luôn khiến người ta phải trầm trồ. Máy móc bên trong vận hành trơn tru với đủ các chức năng tính giờ.

Đây là những đặc điểm khá giống với những mẫu Rolex kể trên.

Hi vọng những điều thú Xwatch cũng cấp đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và lựa chọn khi mua đồng hồ cho phái đẹp.

Hãy dành cho bản thân hoặc người phụ nữ bạn yêu những điều tuyệt vời nhất!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 101+ thiết kế đồng hồ nữ đẹp cuốn hút và thanh lịch, phụ kiện đeo tay làm tăng thêm nét quyến rũ cho chị em !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu đồng hồ thụy sỹ dành cho nữ có giá “khủng” nhất của Rolex
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58128 sec| 2549.828 kb