Top 5 sản phẩm thu hút nhất tại cửa hàng đồng hồ Orient

25/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top 5 sản phẩm thu hút nhất tại cửa hàng đồng hồ Orient
Orient là một trong ba thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản và xuất hiện ở Việt Nam khá lâu. Với thiết kế đa dạng, các mẫu sản phẩm phong phú nên đồng hồ Orient được người dùng khá ưa chuộng.

Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu đồng hồ thu hút nhất tại cửa hàng đồng hồ Orient hiện nay để bạn tham khảo.

1. Đồng hồ Orient Bambino Gen 3 - Đơn giản nhưng nổi trội

Dành cho những anh chàng thích sự khiêm tốn nhưng có chút nổi bật, Orient Bambino FAC08004D0 từng bước lấy lòng phái mạnh bằng chính sự đơn giản và điểm nhấn táo bạo của mình.

Cỗ máy được thiết kế 3 kim - 1 lịch truyền thống nhưng đã cải tiến bằng việc gọt giũa chúng trở nên thon dài hơn, tinh tế hơn.

FAC08004D0 lấy màu xanh đêm làm màu chủ đạo. Để không trở nên đơn điệu, nhàm chán, người nghệ nhân đã tô điểm lên kim giây chút màu đỏ nổi bật.

Sự đơn giản trong thiết kế tạo nên tính thanh lịch cho chiếc đồng hồ

Dưới lớp kính cong quyến rũ là mặt số trơn hút mắt. Càng nhìn càng thấy mặt số có chiều sâu.

Với thiết kế này thì dây đeo da là thích hợp nhất. Tông xuyệt tông với mặt số xanh giúp cỗ máy hoàn hảo hơn bao giờ hết. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế?

Ngắm nhìn sự tinh tế, nhẹ nhàng toát ra từ cỗ máy thiết kế đơn giản (Xem chi tiết sản phẩm)

>> Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ chính hãng nam đẹp và chất lượng đang gây sốt tại cửa hàng Xwatch.vn.

2. Orient Caballero - Đơn giản nhưng độc đáo

Có diện mạo khá tương đồng với chiếc Orient Bambino vừa được giới thiệu, chiếc đồng hồ mang mã hiệu FAG00004D0 được giới mộ điệu đặt cho cái tên Caballero - có nghĩa là “hiệp sĩ/kị sĩ”. Điều này minh chứng cho sự ưa chuộng của giới mộ điệu về chiếc đồng hồ. Mặt số xanh thẳm được ôm bởi niềng mạ vàng kim và dây da nâu trầm tạo cho quý ông một phong cách thanh lịch không thể trộn lẫn. Những chi tiết trên mặt số của của Orient Caballero được làm khá đơn giản. Điểm nhấn của “chân dài” dồn hết về hướng 9 giờ - nơi có trái tim lộ cơ đang đập tuần hoàn và nhiệt huyết. Thật tài tình khi bạn được tận mắt chứng kiến cách một bộ máy vận hành trên ngay chính cổ tay của mình.

Click xem Giá đồng hồ Orient Caballero tại cửa hàng Orient chính hãng

Máy móc của Caballero cũng không để bạn phải thất vọng khi được Orient sử dụng máy In-house đời mới:

  • 22 chân kính giúp tăng tuổi thọ máy.
  • 42 giờ tích cót dùng ổn định trong 2 ngày.
  • Đủ bộ chức năng lên cót tay thủ công và dừng kim giây khi chỉnh giờ.

Với size mặt 42mm, Orient Caballero phù hợp nhất với những ai có chu vi cổ tay trên 16cm. Diện cùng quần âu và áo sơ mi trắng, anh em đã đủ tự tin thể hiện phong cách của mình.

3. Orient Sun & Moon: Vầng nhật nguyệt trên cổ tay 

Xem chi tiết thông số >>> SET0T002S0 giá hơn 9 triệu đồng <<<

Tôi cá rằng bạn đang đắm chìm trong thiết kế mặt số cực kỳ độc đáo, hút mắt này của đồng hồ Orient Sun & Moon:

  • Mặt số màu trắng đánh vân Guilloche hài hòa, vòng Bezel trắng sáng.
  • 12 cọc số là các chữ số La Mã cổ điển mang sắc đen nổi bật.
  • Bộ kim thuôn nhọn, thanh mảnh góp phần tạo nên phong cách Dress watch thực thụ.
  • 3 ô lịch: lịch thứ, ngày, Sun & Moon tưởng chừng phức tạp nhưng được Orient khéo léo sắp xếp và phô diễn một cách điệu nghệ, mặt số vẫn rất thoáng mắt, dễ nhìn.
  • Ngoài diện mạo hoàn hảo, tính năng độc đáo, chiếc đồng hồ còn đảm bảo về chất lượng. Mặt kính Sapphire cao cấp chống xước gần như tuyệt đối. Máy cơ in-house với sai số 10 giây đến 15 giây mỗi ngày, chạy vô cùng ổn định.

Lịch Sun & Moon với biểu tượng mặt trời buổi ban ngày và mặt trăng xuất hiện vào buổi tối tối mang đến cho người dùng cảm giác thích thú, như ôm trọn cả vòng tuần hoàn ngày đêm trên cổ tay.

Đồng hồ Orient Sun & Moon vừa sang trọng, vừa trẻ trung

Một thiết kế phù hợp với đa dạng lứa tuổi, phong cách. Anh em có thể đeo chiếc đồng hồ với áo phông, quần jean khi tụ họp bạn bè; hay nam tính, lịch lãm khi kết hợp chúng với bộ suit phẳng phiu.

Anh em đừng bỏ qua thiết kế tuyệt đẹp tại cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng này nhé!

4. Orient Star - Khoảnh khắc lội ngược dòng ngoạn mục

Thuộc bộ sưu tập mang tên "Retrograde" - ngược dòng, siêu phẩm này mang đến cho người đeo trải nghiệm thú vị từ chuyển động của mặt số lịch thứ hình dẻ quạt: khi kết thúc 1 tuần lễ, kim thứ sẽ tự động quay về vị trí Mon (thứ 2).

Diện mạo trắng bạc mạ demi vàng kim mang đến một cảm giác cực kỳ rắn rỏi và mạnh mẽ. Dây đeo được thiết kế dạng 6 dải ôm tay và chắc chắn. Chất thép 316L cao cấp sẽ giữ cho đồng hồ vẫn sáng bóng, bền đẹp qua thời gian mặc tác động của môi trường. Dạ quang siêu sáng cũng là một điểm cộng cực kỳ lớn cho Orient Star.

Chẳng có lý do gì mà Orient không ưu ái trang bị kính Sapphire cho đứa con cưng của mình. Nhờ vậy mà siêu phẩm còn chống xước rất tốt. Anh em không cần phải lo lắng với các cọ xát thường ngày.

Đồng hồ Orient Star SDE00001W0 tính năng "ngược dòng" ấn tượng

Ngoài phần lịch ngày, thứ độc đáo, Orient Star còn được trang bị kim xăng Power Reserve báo mức năng lượng hiện tại. Dựa vào đó, bạn có thể nhận ra đồng hồ còn bao nhiêu năng lượng để chủ động đeo hoặc nạp cót tay cho đồng hồ.

Độ hoàn thiện cao của Orient cho sức mạnh chịu nước lên tới 100m - đi mưa, rửa tay, lội nước nhẹ đều không thành vấn đề.

Với giá Với giá 18.610.000 đồng để rinh "cô vợ" SDE00001W0 tại cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng về nhà. Anh em đã thấy ưng ý chưa?

5. Orient Ray II – Đam mê thể thao

Bạn có thể rất dễ dàng nhận ra Orient Ray II thuộc dòng đồng hồ lặn bởi diện mạo hầm hố và những chi tiết to bản trên mặt số của nó.

Thiết kế đồng hồ lặn nam tính và đầy mạnh mẽ

Bộ kim, số của Orient Ray II có kích thước lớn, phủ dạ quang sáng và nổi bật trên nền mặt đen. Chỉ duy có chiếc kim giây mảnh màu đỏ. Quan sát kỹ, bạn sẽ thấy đầu kim cũng phủ một đoạn dạ quang nhỏ. Vòng Bezel to bản và có thể xoay. Chúng được thiết kế như vậy để người thợ lặn có thể xem giờ dễ dàng trong những môi trường thiếu sáng khi lặn sâu. Tuy nhiên, đa số người sở hữu Orient Ray II bởi vì yêu thích thiết kế thể thao hầm hố của đồng hồ lặn chứ không phải do chức năng kháng nước khủng, đạt tới độ sâu 200m.

(Click >>> Chi tiết thông số máy và giá Orient Ray II)

Sự mạnh mẽ của Orient Ray II còn đến từ bộ dây kim loại chắc chắn và size mặt lớn – khoảng tầm 41,5cm. Với vẻ ngoài này, đồng hồ Orient sẽ phù hợp với các anh em năng động, yêu thích thể thao và có cổ tay từ 17cm trở lên. Với 6.170.000 là giá của Orient Ray II tại cửa hàng Orient chính hãng. Anh em muốn lên tay chứ?

Xwatch cửa hàng đồng hồ Orient chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, với dịch vụ bảo hiểm, hậu mãi hàng đầu Việt Nam.

Khám phá ngay 234+ mẫu đồng hồ Orient chính hãng bán chạy nhất hiện nay tại: https://xwatch.vn/dong-ho-orient


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 sản phẩm thu hút nhất tại cửa hàng đồng hồ Orient
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53688 sec| 2566.211 kb