5 mẫu đồng hồ Orient nam “gây bão” 2019

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 mẫu đồng hồ Orient nam “gây bão” 2019
Đồng hồ Orient nam luôn là tâm điểm chú ý của ai yêu mến dòng đồng hồ cơ chính hãng với mức giá phải chăng.

Làm thế nào để bắt kịp xu hướng và mang lại cho mình nét cá tính riêng bằng những cỗ máy thời gian từ Orient? Hãy cùng Xwatch khám phá 5 mẫu đồng hồ Orient nam đang làm mưa làm gió hiện nay. 

1. Orient Bambino: sự trở lại của vẻ đẹp cổ điển

Cổ điển và lịch thiệp - đó là những gì gợi nhắc về thời đại hoàng kim của Bambino.

Mặt kính cứng hơi cong lên một chút, tạo điểm nhấn thú vị trên mặt số khi bạn nhìn nghiêng hay trực diện. Như một chiếc kính lúp, mặt kính cong hô biến mặt số trở thành một sân khấu lớn đầy hấp dẫn.

Orient FAC00007W0 cổ điển, thanh lịch trong từng mm giá 5,540,000 đồng

Đồng hồ Orient cổ điển với 3 kim, một lịch và bộ các chữ số La Mã thanh thoát. Đi cùng với đó, dây da bắt cặp cùng vỏ đồng hồ vàng tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo cho quý ông lịch lãm.

5 mẫu đồng hồ Orient nam “gây bão” 2017

Orient Bambino được mệnh danh là chiếc Dresswatch đáng mua nhất trong khoảng 5 triệu!

Về máy móc, Orient Bambino được trang bị máy cơ In-house từ Orient, đảm bảo độ sai lệch tiêu chuẩn từ 15 - 20 giây/ngày. Nếu không quá chú trọng vào độ chống nước 30m thì đây là sản phẩm hoàn hảo cho nam giới với mức giá trên 5 triệu đồng.

>> Xem ngay đồng hồ Orient FUG1R007W6 phiên bản Bambino Quartz giá 3,810,000 vnd

Bạn đã sẵn sàng chinh phục các thành viên nhà Bambino chưa?

2.  Orient Cocktail SER1T002D0: đơn giản, lịch lãm

Tên gọi Orient Coctail được lấy cảm hứng từ những ly rượu Cocktail Margarita phương Tây, không chút cầu kỳ nhưng lại rất dễ gây nghiện:

Orient SER1T002D0 khiêm nhường nhưng không hề mờ nhạt

Thiết kế 3 kim - 1 lịch đậm chất dresswatch thanh lịch, màu mặt xanh đen đem lại khí chất mạnh mẽ cho các quý ông. Điểm nhấn cổ điển được tạo nên bởi những cọc số La mã bao quanh mặt số. Song song với đó là 12 chấm dạ quang giúp người dùng dễ dàng xem giờ trong bóng tối.

Dưới lớp kính Sapphire cao cấp chống xước gần như tuyệt đối, những đường vân Guilloché tinh tế lượn sóng trên mặt số tạo nên hiệu ứng đẹp mắt mỗi lần thay đổi góc nhìn.

Cỗ máy ráp bên trong đồng hồ mang tên cal 487, chạy ổn định với tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, trữ cót 40 tiếng, có 21 chân kính, tích hợp cả chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ tiện lợi.

Mặt số 40mm phù hợp với cỡ cổ tay trung bình của đàn ông châu Á (từ 16cm). Dây kim loại nguyên khối chững chạc, không kén khi kết hợp trang phục nhưng ăn ý và lịch sự nhất với những bộ đồ công sở phẳng phiu.

Chỉ hơn 6 triệu để sở hữu chân dài quyến rũ có tiếng của Orient. Sẵn sàng chứ anh em?

3. Orient Mako FAA02002D9: mẫu đồng hồ thể thao đáng chú ý

Không đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ lặn, Orient còn là phụ kiện thể hiện sự mạnh mẽ, bền bỉ của người đàn ông. Hơn thế, mẫu đồng hồ sở hữu kiểu thiết kế không quá hầm hố, thô mộc nhưng vẫn toát lên được vẻ thể thao vốn có của mình.

Orient Mako FAA02002D9 nam tính, mạnh mẽ trong thiết kế đặc trưng của dòng đồng hồ lặn

Toàn bộ mặt số và vòng benzen nổi bật nhờ màu xanh thẳm đại dương. Các chi tiết số, kim, vạch kẻ và vòng benzen khá to bản, tạo sự chắc chắn cho cỗ máy.

Ngoại hình mạnh mẽ, nội lực bên trong còn mạnh mẽ hơn bội phần. Mang trong mình trái tim cơ học có nhịp đập mãnh liệt, hoạt động ổn định. Đặc biệt, với độ chịu nước  lên tới 200m, chủ nhân thoải mái đi bơi, lặn biển mà không lo bạn đồng hành bị thấm nước.

5,9 triệu cho một thiết kế đồng hồ lặn, thực sự không phải quá đắn đo!

4. Orient Star - Nét cổ điển không thể pha lẫn

Orient SEL09002W0 là mẫu đồng hồ dress watch mang phong cách cổ điển cực kỳ đặc trưng, thể hiện rõ nhất qua những chữ số chỉ giờ La Mã kết hợp với kiểu kim mắt ngỗng trứ danh.

Thiết kế Orient Star cổ điển với độ hoàn thiệt tuyệt đẹp

Dưới lớp kính Sapphire cao cấp, các chi tiết của đồng hồ đều thanh thoát, đơn giản nhưng lại cực đắt giá. Như bộ kim xanh tưởng chừng bình thường nhưng đằng sau nó là cả một quy trình nung tạo màu kỳ công và tỉ mỉ. Dẻ quạt hiên diện ở góc 12 giờ mang tên Power Reserve, hiển thị mức năng lượng dự trữ còn lại của cỗ máy - một chức năng chỉ có ở những chiếc đồng hồ cao cấp của Nhật và Thụy Sĩ.

Những đường Guilloché tinh tế nơi trung tâm mặt số, vòng bezel vàng hồng và dây da dập vân cá sấu cũng gps phần tạo nên chất lịch lãm, sang trọng cho siêu phẩm.

Và bạn cũng yên tâm về  sự vận hành của đồng hồ, ráp trong một thiết kế cao cấp chắc chắn là một bộ máy không tầm thường!

5. Orient Retrograde "lội ngược dòng" SDE00001W0

Thuộc dòng Orient Star - dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của Orient, Retrograde là một trong những model có độ hoàn thiện cực tốt.

Không chỉ thiết kế đẳng cấp, Orient Retrograde SDE00001W0 còn thể hiện sự đầu tư chế tác với đường nét nhẵn mịn, nuột nà, cùng tổ hợp 5 loại vân guilloche “bày binh bố trận” trên mặt số. Chỉ cần một lần chạm mắt đã đủ cảm nhận sự kì công của quá trình chế tác.

Đặc biệt lịch thứ với cơ chế “lội ngược dòng” ấn tượng - đi hết chủ nhật, kim thứ ở  sẽ tự động quay lại thứ hai trong vòng 1 tích tắc. Ngạc nhiên đầy thú vị, bảo sao các anh em không “xiêu lòng”?

Orient Star Retrograde - thiết kế xứng tầm phân khúc cao cấp của Orient

Về chất liệu, Orient Retrograde SDE00001W0 mặt kính Sapphire nguyên khối phủ một lớp chống lóa. Vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ, chống xước, chống oxi hóa rất tốt. Những chi tiết đắt giá trên mặt số và 2 dải kim loại chạy dọc dây đeo được mạ vàng kim, làm cho tổng thể thêm phần sang trọng, thanh lịch.

Orient Retrograde tỏa sáng trên cổ tay theo đúng nghĩa đen, xứng đáng là “nỗi khát khao” của các quý ông!

Trên đây là những mẫu đồng hồ Orient nam Xwatch muốn gửi đến các bạn. Nắm bắt trào lưu để đi đầu xu hướng trong cộng đồng người yêu đồng hồ tại Việt nhé!

Xwatch – Dịch vụ bảo hành và hậu mãi hàng đầu Việt Nam – Cùng bạn tiêu diệt mối lo hàng Fake!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem thêm 200+ mẫu đồng hồ Orient chính hãng để đưa ra lựa chọn chính xác nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu đồng hồ Orient nam “gây bão” 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61042 sec| 2557.5 kb