5 mẫu đồng hồ Orient giá rẻ HOT nhất 2019

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 mẫu đồng hồ Orient giá rẻ HOT nhất 2019
Bạn yêu thích chất lượng và mẫu mã của thương hiệu Orient? Bạn muốn mua một chiếc Orient chính hãng nhưng điều kiện tài chính còn hạn chế? Qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 mẫu đồng hồ Orient giá rẻ được tìm mua nhiều nhất trong tháng 5 vừa qua.

Thông qua những thông tin về 5 mẫu đồng hồ Orient bạn có thể có thêm lựa chọn khi tìm mua đồng hồ Orient mà không phải quá lo lắng về giá thành.

1. Đồng hồ Orient cao cấp Black Mako Watch

⏩ Xem thêm: Bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Orient chính hãng

Đồng hồ Orient cao cấp Black Mako Watch

Đây là mẫu đồng hồ Orient được kết hợp giữa truyền thống và thiết kế hiện đại, được rất nhiều bạn nam lựa chọn sử dụng. Sản phẩm sử dụng máy điện tử được thiết kế từ thép không gỉ 316L, đường kính mặt đồng hồ là 41mm, được làm từ kính cứng, có khả năng chịu nước 5atm. Ngoài ra sản phẩm được hỗ trợ thêm tính năng lịch ngày.

2. Đồng hồ Orient Chronograph Watch

Đồng hồ Orient Chronograph Watch

Đây là sản phẩm thuộc dòng Chronograph của thương hiệu Orient. Sản phẩm sử dụng máy cơ, vỏ và dây là từ thép không gỉ 316L, mặt kính cứng, độ chịu nước 5atm.

3. Orient Classic Watch

Đồng hồ Orient nam chính hãng

Đây là mẫu đồng hồ Orient thuộc dòng Classic. Đúng như tên của nó, thiết kế của chiếc đồng hồ này rất cổ điển và đơn giản, nhưng không kém phần độc đáo. Mặt đồng hồ không có số. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L, dây da, có độ chịu nước 3atm.

4. Đồng hồ Orient Automatic nam chính hãng

> Có thể bạn muốn xem 5 mẫu đồng hồ Orient automatic nam chính hãng tại Xwatch

dong-ho-orient

Đây là sản phẩm được sử dụng kiểu máy điện tử. Với chất liệu dây là da PU, chiếc đồng hồ này được rất nhiều người lựa chọn bởi thiết kế năng động, khỏe khoắn. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L, mặt kính cứng, đường kính mặt đồng hồ là 42mm, độ chịu nước 5atm.   

5. Đồng hồ Orient Bambino Automatic

>> Có thể bạn muốn mẫu đồng hồ Orient Bambino gen Automatic tại Xwatch 

      

So với các sản phẩm khác trong top, thì mẫu đồng hồ Orient này có giá nhỉnh hơn đôi chút. Được sử dụng máy Automatic, với chất liệu thép không gỉ 316L, mặt kính cứng. Sản phẩm được thiết kế góc cạnh, thanh lịch và sang trọng. Trên mặt đồng có lịch thứ, độ chịu nước 3atm.

5 sản phẩm trên sẽ giúp cho sự lựa chọn của bạn thêm đa dạng hơn. Nếu muốn tìm hiểu thêm về những mẫu đồng hồ Orient khác nữa, bạn có thể truy cập vào trang web của X-Watch và nghe tư vấn của các chuyên gia.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

> Click để xem chi tiết hơn về đồng hồ Orient chính hãng giá chỉ từ 2 triệu vnd của Xwatch

HÃY ĐẾN VỚI X-WATCH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG NHẤT


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu đồng hồ Orient giá rẻ HOT nhất 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59768 sec| 2536.828 kb