5 mẫu đồng hồ Orient chính hãng dưới 5 triệu nên biết

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 mẫu đồng hồ Orient chính hãng dưới 5 triệu nên biết
Orient là một trong 3 thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Điểm nổi bật của thương hiệu này là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng giá thành thì ở mức bình dân, phù hợp với đông đảo người dùng. Vì thế tại thị trường Việt Nam, Orient là một trong những thương hiệu khá được ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 mẫu đồng hồ Orient chính hãng mà bạn không nên bỏ qua!

1. Orient Mako

Orient Mako được xem là biểu tượng huyền thoại của thương hiệu Orient. Chiếc đồng hồ này với thiết kế độc đáo, mặt số to rõ ràng kết hợp với bộ kim hình kiếm tuyệt đẹp. Mặt số có vành khuyên Bezel tạo nên sự quý phái sang trọng.

Orient Mako sử dụng bộ máy Inhouse Orient Caliber vì thế chiếc đồng hồ Orient chính hãng này có độ chính xác cực cao, ổn định với 21600 nhịp/ giờ, tương đương 6 nhịp/giây. Ngoài ra Orient Mako còn có độ chống nước lên tới 200M cho phép bạn đi bơi, đi mưa thoải mái mà không hề lo ngại. Giá của chiếc đồng hồ Orient chính hãng này chỉ 4.910.000 vnđ.

>> Bạn nên tìm hiểu về đồng hồ Orient chính hãng vì nó có đủ phân khúc giá để bạn lựa chọn

2. Orient Bambino

Đồng hồ Orient Bambino giá 4.950.000 vnd

Đồng hồ Orient Bambino với mặt kính cong, mặt số và kim được đánh màu vàng bóng kết hợp với các cọc số La Mã, tất cả mang đến vẻ sang trọng cố điển cho chiếc đồng hồ Orient chính hãng này.

Mặt khác với chức năng tự động lên dây cót, đồng hồ chạy bằng chính năng lượng từ cánh tay bạn. Sử dụng bộ máy Cal 48743 in –house , 21 jewels đồng hồ Bambino được đảm bảo chắc chắn về độ ổn định và chính xác cho chiếc đồng hồ cơ. Thời gian dự trữ cót lên tới 40h, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Giá của các đời Orient Bambino dao động từ 4 - 6 triệu.

3. Orient FEV0S001WH

Đồng hồ Orient FEV0S001WH giá 4.950.000 vnd

Và trước mắt chúng ta là chiếc đồng hồ Orient FEV0S001WH mang đậm nét cổ điển. Với thiết kế các cọc số La Mã, kết hợp lịch cười giúp bạn tôn cá tính của mình nhưng vẫn đầy lịch lãm, đặc biệt là các quý ông mạnh mẽ.

Orient FEV0S001WH dễ dàng chỉnh giờ với núm xoay mạ vàng đẹp mắt nổi bật. Đáy được làm từ thép không gỉ mang đến sự bền chặt cho bạn. Dây da năng động, cá tính đầy trẻ trung với thiết kế ôm sát cổ tay cho bạn sự thoải mái và hài hòa. Khóa gài mạ vàng, dễ sử dụng.

Ngoài ra chiếc đồng hồ Orient chính hãng này còn có cả lịch ngày và lịch thứ giúp bạn xem ngày giờ một cách đầy đủ hơn. Độ chống nước lên đến 50M cho phép bạn rửa tay đi mưa thoải mái mà không hề lo ngại. Chiếc đồng hồ Orient chính hãng FEV0S001WH  có giá khoảng 4.730.000đ

>> Bộ sưu tập 5 mẫu đồng hồ nổi tiếng của đồng hồ Orient chính hãng có tại Xwatch

4. Orient SSTAA002W0

Đồng hồ Orient chính hãng SSTAA002W0 giá 4.430.000 vnd

Đồng hồ Orient chính hãng SSTAA002W0 với thiết kế mặt số vuông, có kim chỉ ngày, các vị trí giờ được khắc thành các vệt. Chiếc đồng hồ Orient SSTAA002W0 mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho người dùng khi đeo nó trên tay. Ngoài ra Orient SSTAA002W0 rất phù hợp với những người có vóc dáng cao, cánh tay dài, đặc biệt khi kết hợp với áo sơ mi, bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Orient SSTAA002WW0 sử dụng máy ORIENT caliber 40P51 nên có độ chính xác cao. Mặt khác với cả hai chức năng tự động lên dây cót và lên cót bằng tay, chiếc đồng hồ Orient chính hãng này rất thuận tiện cho người sử dụng. Giá của chiếc đồng hồ Orient SSTAA002W0 khoảng 4.430.000đ , một con số xứng đáng phải không?

5. Orient FUG1W001B9

Và cuối cùng là chiếc đồng hồ Orient FUG1W001B9. Với kiểu dáng mạnh mẽ của mặt đồng hồ nền đen viền xanh kết hợp cùng niềng đen có khía, chữ số vạch trắng. Orient FUG1W001B9 mang lại cho người đeo cảm giác sang trọng,có chiều sâu. 3 kim trắng được thiết kế lạ mắt, nửa đen nửa trắng. Tạo nên sự cuốn hút cho chiếc đồng hồ khi chuyển động.

Orient FUG1W001B9 có 2 ô lịch ngày và lịch thứ.giúp bạn dễ dàng hơn khi xem giờ. Ngoài ra chiếc đồng hồ Orient chính hãng này còn có độ chống nước lên tới 100M cho phép bạn đi bơi, đi mưa thoải mái. Giá của Orient FUG1W001B9 khoảng 3.320.000 vnđ

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ nào trong 5 chiếc đồng hồ trên, hãy nhấc máy và gọi theo số điện thoại 1900.0235 để được tư vấn!

➤➤  Bạn sẽ cần biết về giá đồng hồ Orient chính hãng trên thị trường hiện nay


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu đồng hồ Orient chính hãng dưới 5 triệu nên biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54671 sec| 2541.945 kb