5 mẫu đồng hồ nam màu đen làm khuynh đảo thị trường đồng hồ 2017

10/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
5 mẫu đồng hồ nam màu đen làm khuynh đảo thị trường đồng hồ 2017
Màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn, gợi sự giàu sang, quyền lực lại dễ dàng lôi cuốn trí tò mò của người đối diện. Đồng hồ nam màu đen cũng vậy!

Đen huyền bí, đen cá tính? Bạn chọn cái nào?

Nếu hãy còn phân vân, theo dõi ngay bài viết của tôi, biết đâu bạn sẽ tìm ra “Gu” đồng hồ của mình với 5 mẫu đồng hồ nam đen dưới đây.

1.Đồng hồ nam màu đen Citizen NH8320-50E - Lịch lãm và sang trọng.

Đồng hồ nam màu đen Citizen NH8320-50E sử dụng màu dây xám của thép chống gỉ 316L làm chủ đạo tạo cảm giác cứng cáp và màu đen của mặt đồng đồng hồ và các chi tiết cọc số xám đầy bí ẩn. Đồng hồ Citizen màu đen mang đến vẻ ngoài sang trọng, không quá hầm hố nhưng vẫn toát nên vẻ nam tính.

Chưa hết, thể hiện sự ưu việt của mình ở độ chịu nước lên đến 100m, bộ máy Nhật, mức sai số thấp cùng kính sapphire chống xước chỉ sau kim cương. NH8320-50E là cỗ máy ổn định và an tâm cho người sử dụng.

>>> Xem hơn 305 mẫu đồng hồ Citizen đẹp nhất và chất lượng đảm bảo tại Xwatch.

Citizen NH8320-50E- Lịch lãm, sang trọng

Đồng hồ Citizen NH8320-50E - Sang trọng, lịch lãm

Có thể nói, Citizen NH8320-50E - chọn lựa hoàn hảo cho những người thích vận động, yêu thể thao và là người bạn đồng hành cho những ai đã đi qua thời nông nổi, người đàn ông trên bước đường trưởng thành, và đặc biệt cho những ai có màu yêu thích là màu đen.

2. Đồng hồ nam màu đen Orient FEV0V005BH- Đơn giản, đẳng cấp

Mặt tròn truyền thống, nền số đen, kim chỉ và vạch số phủ màu vàng độc đáo là những gì người ta nhìn thấy ngay khi chạm mặt em đồng hồ này.

Nhưng chưa phải tất cả, để ý kĩ một chút bạn sẽ thấy Orient FEV0V005BH còn đặc biệt hơn ở cửa sổ lịch ngày nằm ở vị trí 3h và lịch thứ vị trí 12h nổi bật và thuận tiện.

Orient FEV0V005BH- Đơn giản, đẳng cấp

Đồng hồ nam đen Orient FEV0V005BH - Đơn giản là đẳng cấp

Bộ máy Automatic có mức sai số chỉ 10-15s/ ngày, kính Mineral Glass- chống xước, chống va đập cực cao và thép không gỉ 316L, tạo sự bền bỉ bên ngoài và ổn định bên trong.

Bằng thiết kế đơn giản, đường kính 40mm - Bề dày 10.9 mm. Không còn gì bàn cãi, chiếc đồng hồ này sinh ra để dành cho những người làm văn phòng, doanh nhân theo phong cách chững chạc, lịch thiệp.

Orient FEV0V005BH, áo sơ mi hoặc các bộ vest đen - bộ ba ăn ý góp phần giúp các đấng mày râu nâng tầm đẳng cấp nhanh chóng! . Đây chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ nam đen mà bạn không thể bỏ qua.

3. Casio EFR-547BKG-1AVUDF- Bụi bặm và chất chơi

Vẫn kiểu thiết kế truyền thống của dòng sản phẩm đồng hồ nam thể thao, mặt số có đường kính lớn, các góc cắt gọt sắc cạnh trên nền đen.

Điểm đặc biệt của EFR-547BKG-1AVUDF nằm ở hoạt động chính xác, tiết kiệm năng lượng. Với độ chịu nước 100M, kết hợp cùng kính cứng, thép không gỉ được mạ PVD tạo thành chiếc đồng hồ bền bỉ tuyệt đối.  

Casio EFR-547BKG-1AVUDF

Đồng hồ Casio EFR-547BKG-1AVUDF - Bụi bặm và chất chơi

>>> Xem thêm: Đồng hồ Casio MTP mặt đen và những điểm đặc biệt

Ngoài ra, nổi bật bởi các tính năng như chuyển giờ tự động, kết nối thiết bị qua bluetooth hay đồng hồ kép. Đây xứng đáng là chiếc đồng hồ dành cho những anh chàng hiện đại, ưa thích công nghệ và người thường xuyên di chuyển.

Không dừng lại ở chiếc đồng hồ cho người thích sự năng động, Casio Edifice EFR-547D-1AVUDF còn trở thành cầu nối thể hiện cá tính mạnh của người đeo.

Mặc dù vậy, kích cỡ mặt số lên đến 47mm, thực sự không phải mẫu đồng hồ thích hợp với những anh chàng có cổ tay nhỏ, nhưng nếu bạn muốn dùng nó như một loại phụ kiện Oversize thì lại trên cả tuyệt vời. Nếu bạn thích đồng hồ Casio và thích cả những thứ màu đen thì chiếc Casio này thực sự không thể bỏ qua.

4. Đồng hồ nam màu đen Citizen AG8351-01E- Thanh lịch, tinh tế.

Phù hợp với số đông người dùng, Citizen AG8351-01E- ẩn chứa tinh hoa của nền chế tạo đồng hồ Nhật Bản.

Dòng máy Quartz mỏng nhẹ, chất lượng chuẩn Nhật Bản cho hoạt động ổn định trong 3-4 năm, cùng với kính cứng chống xước, chống va đập tốt chỉ sau kính sapphire. Citizen AG8351-01E - lựa chọn số 1 trong tầm giá 3 triệu dành cho bạn.

Citizen AG8351-01E

Đồng hồ Citizen AG8351-01E - Thanh lịch và tinh tế

Thiết kế mặt số kết hợp giữa lịch ngày, lịch thứ và đồng hồ 24h. Cùng dây da đen mang đến vẻ ngoài tinh tế, mặt đồng hồ nam đen bí ẩn khơi gợi tò mò của người đối diện.

Truyền thống, pha thêm chút hiện đại là điều bạn có thể bắt gặp ngay lần đầu chạm mắt vào Citizen AG8351-01E.

5. BM8475-00F - Chúa tể bóng đêm xứ mặt trời mọc.

Chiếc đồng hồ được mệnh danh chúa tể bóng đêm bởi thiết kế đen toàn diện từ mặt đồng hồ cho tới dây vải.

Với bộ máy Eco-Drive, tích hợp năng lượng ánh sáng, chuyển hóa thành điện năng giúp đồng hồ vận hành - đỉnh cao của thương hiệu Citizen.

Cùng màn hình được thiết kế cực tối giản 3 kim và cọc số kẻ vạch truyền thống làm nổi thật cửa sổ ngày ở góc 3h.

Citizen BM8475-00F

Đồng hồ Citizen BM8475-00F - Mãnh tướng báo đen!

Độ chống nước đạt đến độ hoàn hảo- 100m, đi cùng thiết kế hầm hố cực thích hợp cho những người chơi thể thao, ham vận động.

Citizen BM8475-00F, hẳn là cỗ máy xứng tầm phong cách, trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người đặc biệt những ai yêu thích sự đột phá.

Tuy nhiên đây không phải “ chiến binh” mà bất kì ai, muốn cũng có thể sở hữu.

Để chinh phục được, trước hết bạn phải có cá tính đặc biệt, phá cách tuyệt đối và nhất là chống chỉ định những ai có làn da đen.

5 mẫu đồng hồ nam đen trên đây đã đủ thỏa mãn bạn?

Nếu chưa, hãy xem ngay bộ sưu tập 567+ mẫu đồng hồ nam chính hãng tại Xwatch và tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất với mình.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu đồng hồ nam màu đen làm khuynh đảo thị trường đồng hồ 2017
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58748 sec| 2549.75 kb