5 MẪU ĐỒNG HỒ ĐI ĐẦU XU HƯỚNG THU ĐÔNG 2017

27/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
5 MẪU ĐỒNG HỒ ĐI ĐẦU XU HƯỚNG THU ĐÔNG 2017

Với đàn ông, đồng hồ không chỉ có tác dụng xem giờ bình thường mà còn là món phụ kiện thời trang đắt giá, phản ánh phong cách và khí chất phái mạnh. Những chiếc đồng hồ nào đang đi đầu xu hướng, được các mày râu lựa chọn nhiều nhất cuối năm nay?

Hãy cùng khám phá!

1. ORIENT CABALLERO - KỴ SĨ XANH DƯƠNG

Thiết kế Orient Caballero FAG00004D0 xanh dương cực kỳ hút mắt và lôi cuốn, kết hợp hài hòa giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại.

Thiết kế Orient Caballero giao hòa giữa cổ điển và hiện đại

Đúng như tên gọi Caballero, thiết kế FAG00004D0 lấy cảm hứng từ hình ảnh người kỵ sĩ châu Âu với sức chiến đấu mạnh mẽ, quyết liệt. Điểm nhấn nổi bật của đồng hồ là ô cửa sổ lộ tim góc 9 giờ, phô diễn phần chuyển động đẹp nhất của cỗ máy bên trong. Sự khớp nối hoàn hảo của các chi tiết được ví như bước chạy nước đại dũng mãnh, bền bỉ của chú ngựa sắt luôn đồng hành cùng “Caballero” trong những trận chiến.

Bao quanh mặt đồng hồ là những cọc số chỉ giờ La Mã, kết hợp với kiểu kim mắt ngỗng làm nổi bật diện mạo cổ điển đặc trưng.

BST đồng hồ tháng 10Cảm quan cỗ máy nhìn khá thon gọn so với size mặt 42mm

(Click: Chi tiết sản phẩm)

Chuyển động cơ khí của Caballero FAG00004D0 được tạo nên từ cỗ máy Automatic in-house F6T22 mới ra mắt từ cuối năm 2016. Bộ máy “made in Japan” cho chất lượng bền bỉ, ổn định với 40 giờ tích cót, tần số dao động 21.600 nhịp/giờ. Máy có hỗ trợ lên cót tay tiện lợi.

Dòng Orient Caballero có size mặt 42mm, nhưng thiết kế tinh tế khiến cho cảm quan cỗ máy nhìn khá thon gọn. Chúng phù hợp nhất khi ngự trên những cổ tay chu vi từ 17cm.

Tiếng vó ngựa sắt của Caballero có đang lôi cuốn anh em?

2. ORIENT COCKTAIL - VẺ CỔ ĐIỀN ĐẦY CUỐN HÚT

Cổ điển, đơn giản nhưng vô cùng dễ gây nghiện, đó là những cảm nhận đầu tiên mà SER1T001W0 - ly Cocktail Margarita đến từ Orient mang lại. Sở hữu thiết kế 3 kim, 1 lịch siêu tối giản, nhưng đồng hồ vẫn sang trọng, lịch lãm nhờ vào nét nhấn nhá vàng kim trên phông nền xám bạc.

Orient Cocktail cổ điển, đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút

Quan sát kỹ hơn, ta còn bị hút mắt bởi những đường vân Guilloche hình sóng lan tỏa rộng khắp mặt số. Cọc số La mã ít nhưng chất, làm sáng nên nét cổ điển của tổng thể. Thêm vào đó, 12 chấm tròn tương ứng với 12 mốc chỉ giờ được phủ dạ quang dày, mang đến cho bạn trải nghiệm xem giờ tuyệt vời ngay cả khi trong bóng tối.

SER1T001W0Phong cách thanh lịch của SER1T001W0 rất dễ phối đồ

(Click: Chi tiết sản phẩm)

Orient Cocktail SER1T001W0 sử dụng máy in-house Calibre 487 với tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, ráp 21 chân kính, trữ cót lên đến 40 tiếng. Tất cả thông số nói lên sự bền bỉ, mượt mà của cỗ máy trong quá trình vận hành.

Thiết kế cổ điển, thanh lịch của Orient Cocktail rất dễ kết hợp trang phục. Size mặt 40mm phù hợp nhất với nam giới có cổ tay 16 - 19cm.

Hơn 7 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ cơ tự động thương hiệu Nhật Bản, anh em đã sẵn sàng?

3. ORIENT BAMBINO - CƠN GIÓ MỚI ĐẾN TỪ HUYỀN THOẠI

Orient FAC0000DD0 thuộc thế hệ Gen 3 trong 4 đời nhà Bambino nức tiếng với huyền thoại kính cong sexy quyến rũ. Khác với nét cổ điển mà người ta vẫn mặc định về Bambino, Orient FAC0000DD0 lại mang vẻ đơn giản, trẻ trung.

Orient FAC0000DD0 đơn giản, trẻ trung

Dưới lớp kính cong, màu mặt xanh của FAC0000DD0 lại sâu thẳm, hút mắt hơn bao giờ. Bộ kim cùng các cọc số đều được cắt vát vuông vức, dứt khoát và mạnh mẽ. Mặt số Bambino có thêm ô cửa lịch ngày ở vị trí 3 giờ - phong cách quen thuộc của những thiết kế 3 kim, 1 lịch.

(Click: Chi tiết sản phẩm)

Cỗ máy mà Orient Bambino Gen 3 FAC0000DD0 sử dụng đã được nâng cấp so với đời đầu, có thêm chức năng dừng kim giây khi chỉnh giờ và lên cót tay tiện dụng.

Mặt số 40,5mm cùng dây da bê calfskin mềm mại hơn so với Gen 1 và 2, giúp đồng hồ ôm tay, thích hợp với size cổ tay trung bình của đàn ông Việt Nam.

Phiên bản nâng cấp này có làm vừa lòng anh em?

4. ORIENT START MẶT CƯỜI - NỔI BẬT VÀ ĐỘC ĐÁO

Không chỉ riêng mùa Thu Đông, cơn sốt đồng hồ mặt xanh vẫn chưa hề hạ nhiệt trong năm 2017. Minh chứng là cỗ máy tiếp theo trong bộ sưu tập đồng hồ HOT nhất năm nay tiếp tục xướng tên một siêu phẩm mặt xanh nữa: Orient Star mặt cười SDK05002D0.

Thiết kế Orient Star nam tính, mạnh mẽ

Tông màu xanh trầm của đồng hồ vừa trẻ trung, mới mẻ, nhưng vẫn đủ thể hiện sự lịch lãm nam tính của đấng mày râu. Thiết kế mặt số SDK05002D0 có khá nhiều chi tiết lộ máy nhưng không hề rối rắm. Nhà chế tác còn khéo léo sắp đặt chúng giống như hình chiếc mặt cười lạ mắt:

  • Vị trí 2 giờ: cửa sổ lộ máy hình tam giác
  • Ví trí 6 giờ: mặt số phụ hiển thị giây
  • Vị trí 9 giờ: cửa sổ lộ máy Open Heart hình tròn
  • Vị trí 12 giờ: kim chỉ năng lượng Power Reserve

Độ hoàn thiện cao cả về diện mạo và bộ máy

(Click: Chi tiết sản phẩm)

SDK05002D0 thuộc dòng Orient Star - phân khúc cao cấp của Orient nên từ các chi tiết trên mặt số đến phần dây vỏ đều có độ hoàn thiện rất cao. Bộ máy trang bị bên trong được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, chất lượng không phải bàn cãi, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Nếu là fan của những mặt số cầu kỳ, bạn đừng để vuột Orient SDK05002D0 khỏi tầm ngắm!

5. OGIVAL SÓNG CUỘN - PHÔ DIỄN KỸ NGHỆ ĐỈNH CAO

Siêu phẩm OGIVAL OG358.63AGR-GL với mặt số Skeleton tinh xảo đi cùng chất lượng máy cơ trứ danh Thụy Sĩ - chính là cỗ máy khiến bao quý ông khát khao sở hữu.

Mặt số Skeleton tinh tế, sang trọng

Điểm nhấn nghệ thuật khiến Ogival ghi điểm trong lòng giới điệu mộ nằm ở mặt số Skeleton sóng cả cuộn trào - hở táo bạo nhưng vẫn hài hòa; lúc dữ dội, dịu êm; khi ồn ào, mạnh mẽ.

Những đường điêu khắc tỉ mỉ phô diễn nghệ thuật chế tác bậc thầy đỉnh cao. Qua đó mà từng động cơ khí điệu nghệ của cỗ máy được phô diễn, ăn khớp với nhau, rạo rực, ngập tràn năng lượng.

(Click: Chi tiết sản phẩm)

Xuyên thấu qua lớp kính Sapphire cao cấp là cỗ máy Sellita SW200 trứ danh đến từ Thụy Sĩ. Máy hoạt động bền bỉ với các thông số ấn tượng: tần số 28.800 nhịp/giờ mang đến sự mượt mà, 26 chân kính được ráp tạo các khớp nối linh hoạt. Bạn cũng hoàn toàn có thể an tâm với mức trữ cót từ 40 - 42 giờ của đồng hồ.

Ogival sóng cuộn - siêu phẩm của những siêu phẩm - anh em có khát khao sở hữu?

--------------------------

5 cỗ máy - 5 phong cách từ đơn giản đến phức tạp đang dẫn đầu xu hướng của mùa Thu Đông năm nay. Sự kết hợp giữa thời trang hiện đại và chất cơ khí truyền thống trong những cỗ máy thời gian luôn khơi gợi bản năng chiếm lĩnh của phái mạnh.

Còn bạn, bạn muốn lên tay “chân dài” nào trong bộ sưu tập trên?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 MẪU ĐỒNG HỒ ĐI ĐẦU XU HƯỚNG THU ĐÔNG 2017
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57181 sec| 2572.758 kb