5 mẫu đồng hồ cơ nam cao cấp cực đẹp, khiến đàn ông khao khát sở hữu

26/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
5 mẫu đồng hồ cơ nam cao cấp cực đẹp, khiến đàn ông khao khát sở hữu

Đối với phái mạnh, sở hữu một chiếc đồng hồ cơ hàng hiệu là điều tuyệt vời không còn gì bằng. Nó giống như cưới được một cô vợ đẹp.

Thử tưởng tượng bạn đang đi kén "vợ", tiêu chí bạn đưa ra là phải "đẹp", "rất đẹp" và "cực đẹp". Ồ, nghe chừng khó đây. Nhưng yên tâm, ngay dưới đây, bạn sẽ tìm thấy 5 mẫu đồng hồ cơ nam cao cấp ĐẸP TUYỆT ĐỈNH mà bất cứ một gã đàn ông nào đam mê đồng hồ cũng muốn khao khát sở hữu.

1. Breguet No.169 – Chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có chức năng Toubillion Đầu tiên sẽ là chiếc đồng hồ Breguet No. 169, đây là chiếc đồng hồ có chức năng Tourbillion đầu tiên trên thế giới. Một chiếc đồng hồ cơ Toubillion là niềm ao ước không chỉ đối với người sử dụng mà còn là ao ước của những nhà sản xuất đồng hồ trên thế giới. Bởi độ chính xác cực kì cao mà loại đồng hồ này mang lại. Breguet No. 169 ra đời đã khiến cho thế giới phải ngỡ ngàng bởi nó đánh dấu một bước phát triển mới của lịch sử phát triển đồng hồ đeo tay.

 >>> Xem ngay: Bình chọn 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp 

2. Grand Seiko chính hãng – Huyền thoại số 1 của Seiko

Trước đây người ta nghĩ rằng, đồng hồ Thụy Sĩ có độ chính xác hơn đồng hồ Nhật Bản, thế nhưng sự ra đời của Grand Seiko đã làm thế giới phải thay đổi quan niệm này . Đồng hồ cơ nam cao cấp Grand Seiko là một phiên bản hoàn hảo khi được trang bị khả năng GTM, Spring Diver với độ chính xác lên tới chênh lệch 1s/ngày, khả năng chống từ lên tới 40,000A/m và tích trữ cót lên tới 72h.

Grand Seiko đã vượt mặt qua các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ về độ chính xác và trở thành dòng đồng hồ Seiko cao cấp số 1 của thương hiệu này. Sở hữu một chiếc đồng hồ cơ nam cao cấp Grand Seiko là ao ước trong đời của không ít cánh mày râu.

3. Ulysse Nardin Freak - Kẻ quái gở nhất hành tinh

Ulysse Nardin Freak

The Freak (kẻ quái gở) là một chiếc đồng hồ cơ nam cao cấp với nhiều thiết kế phá cách độc đáo. Những thiết kế của nó không giống như những chiếc đồng hồ bình thường. Ulysse Nardin Freak có bộ chuyển động tourbillon cực lớn tự xoay để biểu thị thời gian mặt khác nó không hề có mặt và kim truyền thống.

Freak Cruiser sử dụng bộ chuyển động UN-205 do chính Ulysse Nardin sản xuất, đây là bộ chuyển động lên dây bằng tay với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 7 ngày, giúp bạn yên tâm và thoải mái khi sử dụng. Nếu bạn yêu thích một chiếc đồng hồ cơ nam cao cấp có thiết kế táo bạo cùng chất lượng đẳng cấp thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.

 >>> Những người nổi tiếng sở hữu mẫu đồng hồ cao cấp nào <<< CLICK XEM CHI TIẾT

4. Zenith El Primero Chronograph - Kẻ bức phá hoàn hảo

 

El Primero là chiếc đồng hồ bấm giờ tự lên dây đầu tiên. Nó được ra mắt vào năm 1969, cùng năm đó có 2 chiếc đồng hồ khác cũng muốn giành vị trí này một chiếc được làm bởi hội Thụy Điển gồm Breitling, Heuer và những người khác; và một chiếc khác làm bởi Seiko.

Tuy nhiên phần thắng đã thuộc về Zenit El Primero Chronograph bởi nó có rotor đầy đủ, bộ đếm giờ high-beat và có cơ chế tự lên dây. Rotor lên dây có đường kính bằng đường kính của chuyển động (trong khi đồng hồ của hiệp hội Breitling/Heuer là chuyển động micro-rotor) và El Primero có khả năng đo các khoảng thời gian ngắn khoảng 1/10 giây – một con số lần đầu tiên đối với đồng hồ đeo tay cơ khí.

5. Omega Deville Co-axial - Thương hiệu ấn tượng

Omega Deville Co-axial là chiếc đồng hồ cơ cao cấp đặc biệt bởi trong khi các loại đồng hồ cơ khí đều dùng chung một loại hồi là đòn bẩy thì Omega Deville Co-axial sử dụng loại hồi đồng trục. Với việc sử dụng loại hồi đồng trục sẽ giúp Omega khắc phục được tình trạng phải sử dụng loại dầu đặc biệt, loại dầu này có thể gây ảnh hưởng đến độ chính xác của đồng hồ.

Chính vì vậy Omega đã cho những người yêu đồng hồ thấy một điều rằng truyền thống không nhất thiết phải bị trói buộc – kể cả trong phần cứ ngỡ như không thể nào thay đổi được.

 

 >>> Top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng tại Việt Nam

Trên đây là 5 mẫu đồng hồ cơ nam cao cấp mà bất cứ người đàn ông nào cũng khao khát sở hữu. Để tìm hiểu thêm những thông tin về đồng hồ cơ cao cấp, bạn có thể đón đọc những bài viết của chúng tôi trên website Xwatch.vn. Hoặc gọi điện tới hotline 1900.0325 để được giải đáp mọi thắc mắc.

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu đồng hồ cơ nam cao cấp cực đẹp, khiến đàn ông khao khát sở hữu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51781 sec| 2554.398 kb