5 mẫu đồng hồ Orient nam Automatic khiến dân tình phát cuồng

25/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
5 mẫu đồng hồ Orient nam Automatic khiến dân tình phát cuồng

Đồng hồ Orient Automatic chính hãng là dòng đồng hồ cao cấp của Orient với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Cuốn hút người dùng với thiết kế tinh tế, độ bền cao và nhiều chức năng, Orient Automatic đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của những tín đồ đam mê đồng hồ chính hãng, đặc biệt là các doanh nhân.

Sau đây là 5 mẫu đồng hồ Orient nam Automatic được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Orient Open Heart: Cảm nhận chuyển động nơi cổ tay

Không quá khi khẳng định rằng Orient FAG00004D0 là cỗ máy thiết kế đơn giản tuyệt đối nên mang lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối.

Bộ máy chuyển động trên cổ tay phiên bản mặt xanh

Sử dụng máy Orient Automatic In-house 22 chân kính, tần số 21.600 nhịp/giờ và 40 giờ tích cót. Orient Open Heart được trang bị kính cứng chống xước hoàn hảo. Dây da mềm mại, vừa khít cổ tay chủ nhân theo thời gian - Best Choice cho dân văn phòng hoặc doanh nhân đã xuất đầu lộ diện.

orient-caballero-5

Cỗ máy tạo cảm giác trẻ trung hơn và cũng dễ dàng kết hợp với trang phục hơn. Set hoàn hảo cho nam giới sẽ là quần âu, áo sơ mi trắng và giầy tây.

>>> Hiểu rõ hơn về đồng hồ Automatic tại: 3 điều cơ bản nhất mà bạn cần biết về đồng hồ nam Automatic

2. Orient Standard-date: Lịch cong độc đáo

Là series đầu tiên của dòng sản phẩm đồng hồ nam cao cấp Orient, đúng như cái tên của nó, Orient Standard-Date đơn giản, chuẩn mực với hiển thị lịch ngày vị trí 3h. Tuy nhiên, điều đặc biệt nằm ở chỗ: đồng hồ sử dụng công nghệ Super Anti-Reflective làm giảm phản xạ ánh sáng lên đến 99% giúp bạn sẽ xem giờ rõ hơn khi ở ngoài ánh nắng Mặt trời. Hãy cùng chiêm ngưỡng lớp nền xanh thẳm đến từ Orient FEV0V003DH. Nổi bật trên đó là các cọc số dạng vạch thuôn nhọn về đầu. Ngay chính giữa góc 12 giờ, một biểu tượng quen thuộc đầy tự hào của Orient - hãng đồng hồ top đầu Nhật Bản, kế trên đó là lịch thứ dạng rẻ quạt ấn tượng.

Mốc 12 giờ cũng được cách điệu, điểm nhấn thu hút trên toàn mặt số. Không chỉ thanh lịch, đơn giản từ thiết kế mặt số, đồng hồ sử dụng dây da giúp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân. Nhẹ nhàng, êm ái ôm trọn cổ tay, FEV0V003DH có thể “biến hóa” phù hợp với mọi kích thước, bất kể là hơi quá khổ hay nhỏ. Orient Standard-Date sử dụng bộ máy In-house tiêu chuẩn, với mức sai số trong khoảng 10 - 15s/ngày. Lớp kính cứng chuyên dụng của hãng giúp đồng hồ đạt đủ tiêu chuẩn thẩm mĩ và tăng cường độ cứng lên tối đa. Diện Orient Standard-Date trên tay, quý ông khỏi lo va đập cho “em yêu” của mình!

đồng hồ Orient Nhật Bản

3. Orient Mako Pepsi: Huyền thoại đồng hồ lặn

Nói đến Orient dây kim loại cá tính ta nghĩ ngay đến chiếc đồng hồ lặn FAA02009D9. Trước tiên phải nói về độ chịu nước. Với Orient FAA02009D9, con số 200m đã gắn liền cùng tên tuổi của cỗ máy này từ bao lâu nay, thậm chí còn được in hẳn lên mặt số như một lời tuyên bố thách thức khả năng lặn biển. Nhìn vào cỗ máy ta đã thấy ngay được sự dũng mãnh, khỏe khoắn toát ra từ vẻ ngoài cứng cỏi. Thép không gỉ 316L đã phát huy tối đa sức mạnh của mình bằng khả năng chống va đập tuyệt vời.

đồng hồ Orient Nhật Bản

Dáng vẻ thể thao, cá tính cho người thích vận động

Mặt số màu xanh dương như đang mô phỏng lại biển cả mênh mang, gọi anh chàng này là kình ngư cũng không có gì lạ lẫm. Bên trong mặt số là những chi tiết vô cùng đơn giản nhưng hết sức nổi bật. Đó là cọc số to bản, là số Ả Rập hiện đại và ô cửa sổ lịch kép thiết kế to, rõ ràng. Chính những chi tiết này đã góp phần làm nên vẻ cá tính cho chiếc đồng hồ.

Xchannel review chi tiết đồng hồ Orient Mako II FAA02009D9 - Orient Pepsi

Sở hữu trái tim Automatic, FAA02009D9 còn có chức năng dừng kim giây khi chỉnh giờ mang lại sự ổn định và bền bỉ cho cỗ máy. Và tất nhiên, một anh chàng mang dáng vẻ thể thao sẽ đi kèm với dây đeo kim loại khỏe khoắn. Người đàn ông ưa khám phá, ưa mạo hiểm và thích sự mạnh mẽ chớ nên bỏ qua cái tên này. 6.170.000 đồng không phải là mức giá quá cao để anh em phải lưỡng lự.

đồng hồ orient chính hãng

Đồng hồ thể thao nhưng đôi lúc lại hợp núp dưới gấu áo của quý ông thanh lịch

(Xem chi tiết sản phẩm)

4. Orient Star Retrograde - Đẳng cấp ngôi sao phương Đông

Trong tất cả các kiểu dáng của Orient Star, thật lòng tôi thích nhất thiết kế của Retrograde. Một mẫu đồng hồ sở hữu ngoại hình đẳng cấp có thể làm say đắm bất cứ ai, kể cả những người khó tính.

dong ho Orient Star Retrograde

Được mệnh danh là "ngôi sao ngược", Orient Retrograde nổi bật với lịch thứ có cơ chế lội ngược dòng. Khi kim đi hết Chủ Nhật ngay lập tức chạy ngược về vị trí thứ Hai và hoạt động lại đúng quy trình. Vô cùng thú vị!

Đi sâu vào thiết kế, Orient Retrograde chắc chắn nơi hội tụ của những bậc thầy đánh Guilloche khi có tới 5 loại vân Guilloche trên mặt số - điều này góp phần thể hiện sự đầu tư trong chế tác của nhà sản xuất. Kim và các cọc số không chỉ đẹp mà được mạ bằng ion 18K - thứ chất liệu đắt giá, đúng chuẩn phong cách quyền quý.

đồng hồ orient automatic chính hãng

Orient Star Retrograde SDE00001W0 phiên bản mạ demi lịch lãm

Vận hành bằng bộ chuyển động cơ 40A50, tích hợp khả năng lên cót tay, Orient Star Retrograde cho chuyển động êm mượt, dự trữ năng lượng 40 tiếng và độ chính xác -15 đến +25 s/ngày.

Mặt kính Sapphire nguyên khối được phủ một lớp chống chói, vì vậy, không chỉ chống xước gần như tuyệt đối, nó còn giúp việc xem giờ dưới ánh sáng mạnh trở nên vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra độ chịu nước cũng ở mức 100m - đi mưa, rửa tay thậm chí bơi đều được.

Đây chắc chắn là người bạn hoàn hảo của các quý ông. Ai muốn cùng Retrograde tỏa sáng?

>>> Cuộc chiến đồng hồ Automatic: Seiko 5 quân đội và Orient Mako, ai mới là kẻ mạnh?

5. Đồng hồ cơ Orient Star Skeleton chính hãng

Skeleton là thiết kế điển hình của sự cầu kì, tinh xảo trong chế tác. Với đồng hồ Nhật, các thương hiệu thường hiếm khi cho ra đời những mẫu Skeleton.

Chính vì vậy, Orient Star Skeleton là mẫu đồng hồ Automatic chính hãng hiếm có khó tìm nếu muốn sở hữu đồng hồ Nhật lộ cơ. Được kết hợp giữa truyền thống và công nghệ, đồng hồ Orient Star "Skeleton" có diện mạo hoàn hảo, độ chính xác cao và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

>> Bạn có biết huyền thoại số 1 Nhật Bản đồng hồ Orient Star hấp dẫn như thế nào tại đây.

Orient Star Skeleton

Đồng hồ Automatic chính hãng Orient Star semi SKELETON

(Xem chi tiết đồng hồ)

Với thiết kế sử dụng cấu trúc 2 lớp kính ở mặt đồng hồ, khoe lộ cỗ máy bên trong. Orient Star Skeleton cho phép người dùng được chiêm ngưỡng từng chuyển động của bánh răng.

Vỏ đồng hồ Automatic chính hãng Orient Star được làm từ loại thép tiêu chuẩn hàng đầu - thép 316L. Từng chi tiết được mài giũa tỉ mỉ, xi mạ tinh xảo. Vừa mềm mại, lại vừa chắc chắn, hài hòa với thiết kế “xuyên thấu toàn thân”. Mọi chi tiết kết hợp lại với nhau tạo nên một cỗ máy thời gian chất lượng cao và bền bỉ, tồn tại mãi với thời gian.

Orient Star Skeleton-1

Đặc biệt, đồng hồ có khả năng trữ cót lên tới 40h với thang đo năng lượng hiển thị ngay trên mặt số giúp người dùng dễ dàng theo dõi hơn. Mẫu đồng hồ cũng có khả năng lên cót tay, dành cho những ai muốn cảm nhận cảm giác lên cót mỗi sáng.

Bạn đã lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ Nhật Bản Orient Automatic chính hãng ưng hay chưa ý? Hãy đến cửa hàng chúng tôi để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay Orient Automatic ngay hôm nay.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp! Mời anh em tìm hiểu thêm:

>>> 100+ mẫu đồng hồ nam Orient với mọi mức giá từ 2 triệu tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-orient

>>> 905+ thiết kế đồng hồ đeo tay nam chính hãng của các hãng Orient, Seiko, Citizen uy tín chất lượng đang gây sốt tại các cửa hàng Xwatch.vn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu đồng hồ Orient nam Automatic khiến dân tình phát cuồng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54098 sec| 2574.125 kb