5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất từ Ogival

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất từ Ogival

Trong vài năm trở lại đây, thương hiệu đồng hồ Ogival đã tạo nên hiện tượng trong giới yêu đồng hồ. Vẻ ngoài đẳng cấp, cỗ máy chất lượng - Ogival luôn là cái tên được các quý ông chào đón.

Hãy xem đâu là những mẫu đồng hồ nổi bật và đang được ưa chuộng nhất từ thương hiệu này.

Nắm giữ 2 vị trí đầu là 2 cái tên từ Ogival 18K gold

Nói đến Ogival, không thể bỏ qua dòng đồng hồ 18K gold. Đây là những mẫu đồng hồ đặc sắc và làm nên danh tiếng của thương hiệu này. Bởi vậy, trong top 5 mẫu Ogival ấn tượng nhất, ta vinh dự chào đón 3 đại diện tiêu biểu thuộc dòng sản phẩm này.

 >>> Xem chi tiết :  Đồng hồ Ogival 18k Gold- vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp 

 

Đồng hồ Ogival skeleton Quần ngư hội

Điểm đáng chú ý và hấp dẫn nhất của Ogival 18K Gold chính là cách sử dụng vật liệu. Đắt nhất – chất nhất và bền nhất. Cái đắt đến từ lớp mạ vàng 18K ở vành, ở núm. Cái quý đến từ những cọc số kim cương lóng lánh, giá trị. Và cái bền từ kính Sapphire – cao thủ số 1 trong chống xước và va đập.

Về chất lượng, Ogival 18K Gold cũng khó thể phàn nàn. Sử dụng máy Sellita SW200 26 chân kính + tần số dao động 28800 bvh – thông số của sự chính xác và ổn định. Thực tế, sai số sản phẩm chỉ ở 10s/ngày – quá ấn tượng đúng không?

Đầu tiên, xin giới thiệu Ogival Mã đáo thành công G358.88AGR-GL 

Một thiết kế Skeleton khiến ta phải ngẫm nghĩ. Một cỗ máy thời gian tinh tế, cầu kì, xứng đáng là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác.

Nổi bật nhất trong toàn bộ tác phẩm "mã đáo" cách điệu ăn nhập hoàn hảo với thiết kế Skeleton. Mạnh mẽ là đây, cương nhu cũng là đây. Tựa nam nhi chí ở bốn phương, tung hoành tám hướng không vướng bụi trần. Có lẽ đây chính là ước muốn của rất nhiều đấng mày râu, những người mang tâm hồn tự do khoáng đạt.

 >>> Xem chi tiết 5 mẫu đồng hồ Ogival phái mạnh muốn sở hữu nhất năm 2017

 Đồng hồ Ogival nam chính hãng thiết kế lộ cơ tinh tế 

Với một thiết kế sắc sảo, một tầng ý nghĩa to lớn như vậy, dễ hiểu vì sao Ogival mã đáo thành công lại là một trong những sản phẩm hot nhất của thương hiệu này.

Trên tay Ogival " mã đáo", bạn sẽ được sống cùng nhịp thở thời gian, được tôn lên đẳng cấp một cách rõ ràng nhất.

Cùng theo dõi video review chi tiết về sản phẩm:

Thứ 2, OG388.63AGR-GL – Dấu ấn rồng thiêng

Hiện diện trên mặt số là biểu tượng rồng. Thần vật phương đông được chạm khắc tinh tế, uốn lượn trên nền cỗ máy lộ cơ, giống như đang canh giữ, bảo vệ từng khoảnh khắc thời gian. Không thể hô mưa gọi gió như truyền thuyết, song “dấu ấn rồng thiêng” hứa hẹn sẽ mang đến sự quyền uy, may mắn và tốt lành cho những ai sở hữu.

 Đồng hồ Thuỵ Sĩ chính hãng với biểu tượng rồng của quyền lực và sức mạnh 

Thiết kế lộ cơ khiến người xem nhìn ngắm trọn vẹn từng chuyển động nhịp nhàng của bánh răng, đây cũng là điều khiến các quý ông mê hoặc cỗ máy thời gian này.

Với phiên bản giới hạn 666 chiếc, cùng vẻ ngoài cao quý, đậm chất phương đông. OG388.63AGR-GL chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông thành đạt và đẳng cấp.

>>> Đồng hồ Ogival chính hãng trên 20 triệu có gì đặc biệt? 

Thứ 3, OG385-021GSK-T - thanh lịch là chân lý

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế thanh lịch, sánh đôi cùng bộ vest. OgivalOG385-021GSK-T chính là câu trả lời cho bạn.

OG385-021GSK-T_3

Đồng hồ Ogival thanh lịch, sang trọng <<< Xem chi tiết

Thiết kế tưởng chừng không có gì đặc biệt, song lại tạo ra một tổng thể đặc sắc. Tối giản chi tiết bằng thiết kế 3 kim – 1 lịch. Cắt gọt các cọc số thành dạng vạch, đặt vào trung tâm một kiểu kim vô cùng thon nhọn. Ở OG385-021GSK-T ta thấy chất khí khái, sự lịch sự. Hình ảnh con cá nhảy – logo của thương hiệu vô tình được bật lên trong khoảng không trắng sáng, gửi gắm sự phước lành đến người hâm mộ.

Mỏng manh đến đáng kinh ngạc, đây đích thị là chiếc dresswatch lý tưởng cho dân công sở.

Các quý ông, đã muốn chinh phục chân dài này chưa?

Thứ 4, Ogival OG386GW-T - xu hướng thời trang từ mặt chữ nhật

Mặt chữ nhật - không phải là thiết kế quá mới, quá lạ nhưng trong thế giới tràn ngập mẫu mã đồng hồ mặt tròn thì một mẫu đồng hồ mặt chữ nhật luôn mang đến cảm giác mới mẻ.

Ogival OG386GW-T thanh lịch từ sắc trắng, quý phái từ viền đá Swarovski và lạ mắt với thiết kế mặt chữ nhật. Đây chính xác là phụ kiện thời trang của phái mạnh.

Sở hữu đồng hồ Ogival mặt vuông với giá hơn 11 triệu đồng

Mặt số đơn giản và tinh tế, thể hiện ở kiểu kim đôi và cọc số dạng ô vuông vát cạnh. Máy Quartz Thụy Sĩ được gói gọn trong thân máy mỏng, kết hợp với dây kim loại mảnh mắt nhỏ. Tất cả tạo nên tổng thể đậm chất thanh lịch và thời trang.

Hơn 10 triệu, thiết kế độc đáo này đã sẵn sàng nằm trên tay bạn. Bạn thấy sao?

Thứ 5, OG3356.33AGSK-T tam dương khai thái

Nằm trong bộ sưu tập Limited của Ogival, OG3356.33AGSK-T tự hào là thiết kế thứ 47 trong tổng số 88 phiên bản giới hạn được Ogival phát hành.

 5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất từ Ogival

Đồng hồ Ogival OG3356.33AGSK-T thiết kế tinh tế, tính năng tuyệt vời 

Điểm nhấn của thiết kế nằm ở mặt số với hình ảnh tam dương đầy thu hút. Vượt qua ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, cỗ máy thời gian còn là vật mang đến may mắn, phước tài cho chủ nhân. Nhất là với những nam giới tuổi Mùi, diện OG3356.33AGSK-T trên tay là cách để bạn thêm tự tin, tỏa sáng.

Bộ máy chuẩn SWiss Made với 25 chân kính, mức sai số từ 10 đến 15 giây/ngày được gói gọn trong sản phẩm với đường kính 40mm- dễ dàng vừa vặn với bất kỳ cỗ tay nam giới nào.

Với tất cả những ưu điểm đó, dễ hiểu vì sao mức giá của sản phẩm là 29 triệu đồng. Gom lúa và rước nàng về dinh ngay nào anh em!

 

Trên đây chính là 5 mẫu đồng hồ nổi bật và đặc sắc nhất từ Ogival. Bạn đã ấn tượng với thiết kế nào? Hãy rinh về một em để bầu bạn thôi!

Cùng Ogival tôn vinh đẳng cấp! Còn chần chờ gì nữa!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Tại sao nên mua đồng hồ Ogival?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất từ Ogival
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52643 sec| 2557.82 kb