5 lý do Xwatch được 90% khách hàng tin tưởng quay lại và giới thiệu

21/12/2018 - Người kiểm duyệt: Trịnh Quang Ninh - Kỹ thuật trưởng tại X-Care
5 lý do Xwatch được 90% khách hàng tin tưởng quay lại và giới thiệu
Điều quan trọng đánh giá uy tín của một đơn vị bán đồng hồ chính hãng đó là giữ được lòng tin của khách hàng. Và Xwatch luôn hướng tới điều đó! Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được mọi mong muốn của người tiêu dùng.

Vậy đâu là lý do khiến Xwatch được 90% khách hàng tin tưởng quay lại và giới thiệu?

5 lý domột bí mật quan trọng đã được bật mí qua bài viết này. Hãy cùng khám phá nhé!

1/ Xwatch cam kết 100% đồng hồ chính hãng

Đứng trước thực trạng “80 - 90% đồng hồ trên thị trường là hàng giả” (Theo Báo Dân trí), Xwatch hiểu rằng, người tiêu dùng luôn hoang mang, lo sợ mua phải hàng kém chất lượng. Họ luôn khao khát được sở hữu một cỗ máy thời gian chính hãng, có chất lượng tương xứng với số tiền mình bỏ ra.

Để chứng minh toàn bộ đồng hồ tại Xwatch đều là hàng thật, đơn vị sẵn sàng đền gấp 10 lần giá trị nếu phát hiện có hàng fake tại cửa hàng. Bên cạnh đó, mỗi thương hiệu do Xwatch phân phối đều có giấy ủy quyền của hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể yêu cầu kiểm tra các giấy tờ đó khi đến cửa hàng để có thể an tâm mua hàng.

Đặc biệt, Xwatch đã vinh dự nhận được giấy chứng nhận và Cúp vàng “Hàng thật - Thương hiệu chính hãng” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế cấp. Điều này cho thấy, toàn bộ của hàng và các sản phẩm đã được kiểm tra và thẩm định nghiêm ngặt từ cơ quan có thẩm quyền.

Giấy chứng nhận và Cúp vàng “Hàng thật - Thương hiệu chính hãng”

Hơn thế, Xwatch luôn hoạt động với khẩu hiệu “Đồng hồ Thật - Giá trị Thật” - khẳng định không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn là giá trị thật bên trong từng sản phẩm và dịch vụ.

>>> Xem giấy chứng nhận Xwatch là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng TẠI ĐÂY.

2/ Đi đầu trong việc “Tẩy chay hàng fake” - Thẩm định thật, giả miễn phí.

Với mong muốn bài trừ gian thương, trả lại sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam, Xwatch đã tiên phong trong chiến dịch “Tẩy chay đồng hồ fake” và tổ chức thành công chương trình “Thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí”.

Hàng loạt các sự kiện được diễn ra cùng với sự đồng hành của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, các cơ quan báo đài và đông đảo khách hàng. Kết quả mang lại nằm ngoài mong đợi: Sự kiện “Khai tử đồng hồ fake” đã tiêu hủy hàng trăm chiếc đồng hồ giả trước sự chứng kiến của người dân và các tổ chức có thẩm quyền. Sự kiện “Ký tên: Chung tay tẩy chay đồng hồ fake” đã thu thập được hàng ngàn chữ ký trực tiếp…

Riêng chương trình “Thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí” được người tiêu dùng ủng hộ và thường xuyên mang đồng hồ tới thẩm định. Đáng buồn là có không ít ca thẩm định phát hiện đồng hồ trị giá hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu là hàng fake khiến người dùng ngã ngửa, hoang mang. Đơn cử như trường hợp chiếc Rolex Super fake có giá 12.000$ (~ 265 triệu đồng). Hay chiếc Omega Seamaster James Bond 007 nổi tiếng được mua với giá 4.000 USD. Bình thường giá niêm yết của hãng là hơn 8000 USD (gần 180 triệu đồng) cũng được kết luận là hàng fake tinh vi… và còn nhiều trường hợp khác nữa. Một khách hàng mang đồng hồ đi kiểm tra chia sẻ: “Nhờ có thẩm định đồng hồ mà tôi biết sớm biết cỗ máy của mình là giả để bỏ đi và tìm hiểu kĩ hơn khi mua hàng”.

Tính đến tháng 10/2018, đã có 28.401 chiếc đồng hồ được thẩm định Online qua Website: thamdinhdongho.vn trong đó có đến 45,5% là đồng hồ fake - một con số đáng báo động. Cho đến nay, chương trình “Thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí” vẫn được diễn ra hàng ngày. Những ca đồng hồ fake cần cảnh báo đều được Xwatch cập nhật trên fanpage: Xwatch - Đồng hồ Thật, Giá trị Thật để những ai theo dõi được biết và cẩn trọng hơn khi mua hàng.

Những con số sau sự kiện “Khai tử đồng hồ fake”

Bằng việc “Thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí”, Xwatch đã một lần nữa khẳng định cho cam kết cung cấp 100% đồng hồ chính hãng.

Đăng Ký Thẩm Định Đồng Hồ

3/ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm - Hàng đầu Việt Nam

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu và luôn cố gắng mang lại cho người dùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chính vì vậy, Xwatch đã dành tặng cho những người đã tin tưởng và mua hàng tại Xwatch gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - Đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, khi mua đồng hồ tại Xwatch, ngoài bảo hành của nhà sản xuất, bạn còn nhận được gói bảo hiểm cửa Xwatch trị giá từ 1 triệu - 7 triệu đồng. Trong quá trình sử dụng, nếu đồng hồ cần được bảo dưỡng tổng thể hoặc cần sửa chữa thì chi phí sẽ được Xwatch trừ vào thẻ này không giới hạn số lần, cho đến khi thẻ hết giá trị sử dụng (đã trừ hết tiền hoặc quá thời gian bảo hành).

Có “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm”, nếu bạn vô ý làm rơi vỡ, làm ướt nước hoặc nhiễm từ thì sẽ được Xwatch bảo hiểm, giúp bạn tiết kiệm được một khoản khí không hề nhỏ trong 5 năm sử dụng.

Các gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

>>> Tìm hiểu chi tiết chính sách bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm TẠI ĐÂY.

4/ Tặng ƯU ĐÃI đặc biệt cho khách hàng thành viên & giới thiệu

Khách hàng tin tưởng quay lại và giới thiệu Xwatch cho bạn bè, người thân không chỉ bởi sự uy tín và chính sách bảo hiểm hàng đầu tại Xwatch mà còn bởi những ưu đãi mà Xwatch tri ân họ trong những lần tiếp theo mua hàng.

Khách hàng thành viên của Xwatch sẽ được chiết khấu trọn đời 5% khi quay lại mua sản phẩm đồng hồ và 50% khi mua sản phẩm phụ kiện.

Ngoài ra, Xwatch cũng triển khai một chương trình "CashBack" đặc biệt dành cho các khách hàng của Xwatch khi giới thiệu bạn bè đến mua hàng tại Xwatch. Khách hàng sẽ được hoàn tiền số tiền tương ứng với 5% giá trị đơn hàng mà người được giới thiệu đã mua. CashBack sẽ được chuyển vào tài khoản của khách 1 tháng 1 lần theo thực tế phát sinh. (Lưu ý: Khách hàng bắt buộc để lại Số tài khoản để có thể nhận khoản cashback này).

5/ Mua hàng đơn giản, tiện lợi

Có hai hình thức mua hàng phổ biến hiện nay đó là mua trực tiếp tại cửa hàng và mua Online. Với khách hàng mua đồng hồ tại Xwatch, khách được tận tay cảm nhận sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ mua hàng một cách chân thực nhất. Bạn sẽ được tư vấn cỗ máy phù hợp với sở thích, công việc và tài chính của mình. Bạn cũng có thể trực tiếp yêu cầu cửa hàng cho xem các giấy tờ chứng minh cửa hàng chính hãng và sản phẩm chính hãng. Nếu mua đồng hồ làm quà tặng, bạn được phép đổi sang mẫu có giá trị ngang bằng hoặc hơn sau 3 ngày nếu đeo không hợp.

Đối với khách hàng mua Online, quy trình mua hàng chưa bao giờ đơn giản hơn ở Xwatch. Bạn có thể hỏi các thông tin cần biết hoặc nhận tư vấn từ các chuyên gia qua công cụ Chat trực tiếp, sau đó chọn sản phẩm và nhập thông tin cá nhân. Xwatch miễn phí ship toàn quốc, vì vậy bạn có thể chọn hình thức ship COD (thanh toán sau khi nhận hàng). Bạn được quyền mở kiểm tra và thử sản phẩm trước khi thanh toán, trường hợp đồng hồ gặp lỗi do vận chuyển hoặc các lỗi khác, bạn được đổi trả ngay lập tức.

Đặc biệt, với mong muốn đem lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất cũng như đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển trong vòng 30 ngày được tính từ lúc nhận sản phẩm.

Tiện lợi với hình thức mua đồng hồ Online - Ship COD tại Xwatch

Đó là 5 lý do chính trả lời cho câu hỏi “Tại sao Xwatch được tin tưởng và giới thiệu?” - Vượt quá những gì mong đợi phải không? Tuy nhiên, còn một điều bí mật ở Xwatch khiến cho 90% khách hàng đến rồi lại muốn đến thêm lần nữa. Đó là...

=========================

Điều khiến khách hàng luôn nhớ đến Xwatch - SỰ PHỤC VỤ

Xwatch luôn chú trọng đến cách phục vụ đối với những ai đến với mình, coi “Khách hàng là thượng đế” và lấy cách phục vụ của người Nhật Bản làm kim chỉ nam để học hỏi. Xwatch luôn tâm niệm rằng, phải mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về cả thái độ phục vụ lẫn cách tư vấn sản phẩm chứ không phải chỉ là bán sản phẩm.

Có lần, đã quá giờ đóng cửa nhưng bạn chuyên viên bán hàng vẫn cố đợi anh khách đi công tác về muộn tới chọn đồng hồ làm quà cho vợ. Kết quả là hơn 10 rưỡi tối, bạn đó đã giúp vị khách chọn được cho vợ mình một món quà ưng ý. Chắc chắn có không ít nơi, nhân viên bán hàng chỉ chờ tới đúng giờ đóng cửa để được về nhà.

Lần khác, một đoàn du khách vào cửa hàng Xwatch xin đi nhờ nhà vệ sinh, mặc dù đám đồng khá lộn xộn và chỉ có duy nhất một người trông cửa hàng nhưng bạn ấy vẫn vui vẻ cho đoàn khách đi nhờ. Kết quả là một trong số họ đã xem và mua một chiếc đồng hồ như một món quà kỷ niệm.

Cũng tại một cửa hàng Xwatch khác, vị khách nữ mua đồng hồ nhưng sau đó mang đến đổi. Vì được tư vấn một cỗ máy khác ưng ý hơn và thấy những chuyên viên tư vấn rất nhiệt tình và vui vẻ đổi sản phẩm nên vị khách này đã mua trà sữa để đãi các bạn ở đó, thậm chí đã chờ hơn 1 tiếng đồng hồ đến giờ đổi ca của các bạn nhân viên để mọi người đều được uống trà sữa.

Xwatch luôn chứ trọng đến thái độ phục vụ đối với khách hàng

Những câu chuyện đơn giản nhưng chứa đựng tình cảm và niềm vui của khách hàng chính là động lực để Xwatch cố gắng hơn. Chính cách phục vụ tận tình và luôn mong muốn mang lại cho người mua những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất nên Xwatch được khách hàng nhớ đến và quan tâm.

Có những khách hàng quay trở lại với Xwatch không phải vì đồng hồ đẹp, vì chế độ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam mà bởi sự phục vụ của Xwatch khiến họ muốn được đến và trải nghiệm thêm lần nữa.

Xwatch sẽ còn tiếp tục cải thiện nhiều hơn nữa các dịch vụ của mình để mang lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc hay muốn đóng góp điều gì cho Xwatch, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 lý do Xwatch được 90% khách hàng tin tưởng quay lại và giới thiệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52502 sec| 2594.289 kb