5 lí do tại sao nên chọn đồng hồ đeo tay Olym Pianus

14/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
5 lí do tại sao nên chọn đồng hồ đeo tay Olym Pianus
Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ đeo tay Olym Pianus ngày càng được các đấng mày râu yêu thích và tin dùng. Và sau đây là 5 lí do:

  1. Thương hiệu được bảo chứng từ Thụy Sĩ

Olym Pianus là một trong 2 dòng đồng hồ thuộc hãng sản xuất đồng hồ OP ra đời tại Thụy Sĩ từ những năm 50. Ban đầu, người ta biết đến OP qua cái tên Olympia Star - cái tên ra đời lấy cảm hứng từ những trận đấu đỉnh cao của thế vận hội Olympic. Về sau, thương hiệu mới phát triển thêm dòng Olym Pianus chuyên chạy máy cơ.

Trải qua những thăng trầm của toàn ngành với những lần sang tên đổi chủ, OP nói chung và đồng hồ đeo tay Olym Pianus nói riêng vẫn luôn được duy trì nét tinh hoa trong nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.

  1. Thiết kế dresswatch thứ thiệt

Cũng từ “gốc gác” Thụy Sĩ mà thiết kế Olym Pianus mang đậm phong cách Thụy Sĩ thanh lịch, cổ điển tuy nhiên cũng không kém phần sang trọng. Chủ đạo với 2 màu vàng - trắng nhưng Olym Pianus luôn biết cách phối hợp và làm mới mình.

Muốn sang trọng, hãy chọn thiết kế full gold mạ vàng để thể hiện khí chất doanh nhân. Muốn thanh lịch, một chân dài mạ demi tinh tế chạy dọc dây đeo chính là câu trả lời chính xác. Hay tối giản hơn, những dresswatch nam tính với dây kim loại giữ nguyên bản màu thép sáng bóng kết hợp với mặt số tối màu sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

  1. Bộ máy xứng tầm Nhật Bản

Olym Pianus có cả máy cơ và máy quartz từ Nhật Bản. Nhưng trong đó, dòng máy cơ nổi bật hơn cả. Đồng hồ cơ Olym Pianus sử dụng dòng máy thương mại cao cấp do Seiko - hãng sản xuất máy đồng hồ số 1 Nhật Bản sản xuất có mã NH35, NH37A, NH39A,... có thông số tương đương máy 4R in-house của hãng này. Những máy này được ráp từ 21-24 chân kính, tần số dao động 21.600 VPH, mức dự trữ cót từ 36 đến hơn 40 giờ.

 

Những bộ máy tiên tiến hơn được tích hợp thêm chức năng Hacking Stop - giúp dừng kim giây khi chỉnh giờ, chức năng Handwinding - lên cót bằng tay tiện lợi. Ngoài ra, một số dòng hiện nay sử dụng máy Miyota của Orient.

 

  1. Chất liệu chế tác tuyệt hảo

Một bộ máy tốt cùng thiết kế đẹp được bảo vệ bởi bộ khung chất lượng không thể nào tốt hơn trong phân khúc giá tương tự với đồng hồ đeo tay Olym Pianus:

  • Hầu hết đồng hồ OP đều được trang bị kính Sapphire sáng bóng, độ cứng chỉ đứng sau kim cương, chống trầy xước tốt. Đồng thời, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt dưới mọi góc nhìn.
  • Chất thép 316L được áp dụng ở tất cả các sản phẩm mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và giữ được sự bền đẹp qua thời gian.

 

  1. Giá cả nịnh túi tiền

Ngoài chất lượng cao, bộ máy tốt, thiết kế đẹp, OP thực sự tiếp tục chinh phục người dùng bởi mức giá. Hai dòng đồng hồ đeo tay Olympia Star và Olym Pianus tại Việt Nam thuộc phân khúc đồng hồ chính hãng giá rẻ khoảng 2-5,5 triệu đồng. Với những cỗ máy cơ có trang bị thêm chức năng Hacking Stop và Handwinding, giá sẽ cao hơn từ 1-3 triệu.

Có thể khẳng định rằng đồng hồ Olym Pianus cơ chính là “best choice” của những quý ông lịch lãm. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về giá đồng hồ Olym Pianus, hãy để lại bình luận bên dưới cho Xwatch nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 lí do tại sao nên chọn đồng hồ đeo tay Olym Pianus
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61019 sec| 2525.828 kb