5 cách chọn mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bạn

21/09/2017 - Người viết: BTV Xwatch
5 cách chọn mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bạn
Đối với nam giới, mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bản thân thật không dễ dàng. Nhất là khi đó còn là món đồ trang sức gần như duy nhất của các quý ông. Bạn có đang tự hỏi làm sao để chiếc đồng hồ trên cổ tay toát lên được phong cách, nét cá tính của mỗi cá nhân?
Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lời khuyên giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp nhất.

1. Phong cách của bạn là gì?

Bạn là mẫu người đơn giản: một chiếc đồng hồ cổ điển với mặt số thiết kế 3 kim sẽ tôn lên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho bạn. Kết hợp với dây da, bạn sẽ có một mẫu đồng hồ hoàn hảo cho mọi loại trang phục.

►► XEM NGAY mẫu Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 cổ điển và đẳng cấp hơn 5 triệu

Citizen Eco Drive BM8242-08E: Khi phong cách cổ điển đi cùng với công nghệ hiện đại

Đồng Hồ Đeo Tay Nam Thời Trang

Đồng Hồ Đeo Tay Nam Thời Trang

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Bạn là người thích khám phá, hay đi du lịch thì một chiếc đồng hồ thể thao, hiện đại sẽ giúp bạn nổi bật tính cách và sự năng động của mình, rất đáng để bạn lựa chọn.

Orient Chronograph kiểu dáng thể thao thanh lịch chỉ 3,540,000 đồng

Bạn yêu thích sự cầu kỳ, tỉ mỉ, hãy chọn một thiết kế Skeleton từ OP. Sự vương giả của màu vàng bao trùm những khung xương lộ cơ điệu nghệ sẽ nâng tầm thẩm mỹ của bạn lên một tầng cao mới.

Chi tiết đồng hồ OP Skeleton, click tại đây

Bạn là người đẳng cấp, sang trọng: có thể chọn mua một chiếc Ogival thiết kế công phu, cầu kì hay lựa chọn những mẫu đồng hồ từ thương hiệu cao cấp Thụy Sĩ như Rolex, Omega...

2. Cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nam hợp theo dáng người

Bạn có dáng người dong dỏng cao với cổ tay tròn: Thì một chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

 

►► Ogival OG1929-24AGSR-T ôm sát cổ tay cho người cổ tay tròn

Bạn có dáng người cao nhưng gầy với xương cổ tay to: Chọn mua đồng hồ đeo tay mặt to với thiết kế dây kim loại mắt lớn sẽ khiến bạn nam tính và có phần khỏe khoắn hơn.

 ►► Đồng hồ nam Citizen NH8350-83L khỏe khoắn với mắt xích lớn

Bạn có vóc người nhỏ con, cổ tay nhỏ: đồng hồ mặt tròn, dây da sẽ ôm sát và vừa vặn với tay bạn.

 ►► Citizen NJ0090-21L mặt tròn, dây da dành cho người có cổ tay vừa và nhỏ

Bạn to cao với cổ tay lớn: hãy tìm mua đồng hồ đeo tay nam với kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.

Mẫu đồng hồ phù hợp với người cao to, cổ tay lớn >>> NJ0080-50E <<<

3. Đồng hồ nam đẹp phù hợp với tính cách

Bạn lãng mạn: có lẽ bạn sẽ chú tâm đến những mặt số trang trí điệu nghệ. Đó có thể là một mặt số lộ tim Open Heart quyến rũ, Sun & Moon với mặt trăng - mặt trời quyền năng, hay chức năng Moon Phase sống cùng từng chuyển động của mặt trăng trong tháng.

>>> Click chi tiết: Orient FAG02003W0  lộ cơ độc đáo 5,900,000 <<<

Bạn cá tính, thích tìm tòi cái mới: Vì thế bạn cũng sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn mở rộng tư duy. Bạn thực tế và luôn tỉnh táo với chính mình: Hãy tìm những chiếc đồng hồ lịch sự, thanh lịch, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản.

4. Các loại đồng hồ đeo tay phù hợp với công việc của bạn

Bạn làm công việc văn phòng hay nhân viên công sở. Hãy tìm mua đồng hồ đeo tay nam với phong cách lịch sự, trang nhã và đơn giản.

Bạn làm kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác làm ăn: Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng và thể hiện được cá tính của mình. Chiếc Ogival Bát Mã Truy Phong đến từ Thụy Sĩ được các doanh nhân vô cùng yêu thích bởi thiết kế tinh xảo và ý nghĩa phong thủy của nó. Hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại trong khí thế oai hùng, biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức, gia tăng tiền tài, tương ứng với mã đáo thành công.

(Chi tiết sản phẩm Ogival Bát Mã)

Bạn làm các công việc kĩ thuật hay lĩnh vực thể thao: đồng hồ có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tham khảo những thương hiệu Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient hay Casio. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành phù hợp.

Bạn làm họa sỹ, nghệ sỹ hay sáng tác, bạn yêu thích tính nghệ thuật, thẩm mỹ: tìm mua đồng hồ đeo tay nam độc và lạ "chẳng giống ai" sẽ làm bạn thích thú đấy. Dòng Ogival hay đồng hồ nam OP (tại đây) sẽ là một lựa chọn không tồi.

Bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, để tăng thêm tài lộc, thịnh vượng.

5. Lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay nam phù hợp với túi tiền của mình

Đôi khi giữa thích và phù hợp có khoảng cách khá xa. Bạn nên cần xác định rõ mình có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để chi trả cho một chiếc đồng hồ. Vì vậy chúng tôi đưa ra một số phân khúc giá cả dưới đây để bạn có thể lựa chọn.

  • Dưới 2 triệu: mua đồng hồ đeo tay nam dòng Olym Pianus, Olympia Star hay Casio. Chúng sẽ là những lựa chọn thực sự ngon - bổ - rẻ. Các nhà sản xuất tối ưu chi phí sản xuất nhằm mang đến cho người dùng chất lượng tốt trong tầm giá trung.

  • Từ 2-8 triệu: ngoài OP và Casio thì Seiko, Orient, Citizen là những cái tên không thể bỏ qua.

Đồng hồ OP Trăng Khuyết  - sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm 4.950.000 đồng

  • Từ 8 triệu trở lên: Trong tầm giá này, bạn có thể sở hữu những cỗ máy tân tiến nhất của Nhật (Seiko, Citizen, Orient Star,...)

►►► Xem thêm: Top 3 đồng hồ nam chính hãng giá dưới 2 triệu - Rẻ mà Hot


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 cách chọn mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bạn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58080 sec| 2565.852 kb