5 bước lựa chọn đồng hồ Seiko dây da tốt nhất

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 bước lựa chọn đồng hồ Seiko dây da tốt nhất

Đồng hồ Seiko dây da là loại đồng hồ được khá nhiều người dùng ưa chuộng bởi nó đeo rất thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 5 bước mua được đồng hồ Seiko dây da tốt nhất

Bước 1: Hình dung trong đầu loại đồng hồ Seiko dây da mà bạn muốn mua

Ví dụ như đồng hồ 2 kim, đồng hồ 3 kim hay đồng hồ 6 kim, mặt tròn hay mặt vuông, màu trắng hay màu đen. Mỗi loại đồng hồ có một chức năng, kiểu dáng, phong cách khác nhau nên bước đầu tiên phải hình dung chiếc đồng hồ Seiko bạn muốn mua là loại đồng hồ gì có ý nghĩa rất quan trọng.

 >>> Xem ngay bài viết về thương hiệu đồng hồ Seiko tại đây để thêm thông tin chi tiết nhé!

đồng hồ seiko nam dây da

Đồng hồ Seiko dây da 6 kim tại X-Watch (tham khảo)

 

Bước 2: Bạn phải xác định được chất liệu cho chiếc đồng hồ Seiko dây da

Bước tiếp theo là bạn nên xác định chất liệu dây da cho chiếc đồng hồ Seiko mà bạn muốn mua là da tổng hợp, da cá sấu, da đà điểu, da trăn hay simili.

Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ Seiko dây da sử dụng bền hơn thì nên chọn chất liệu dây là da cá sấu hay đà điểu. Tuy nhiên, hiện nay đa số các mẫu đồng hồ Seiko dây da thiết kế hầu hết là da tổng hợp. Mục đích chế tác loại da này là tránh những ký sinh tồn tại trên dây da gây kích ứng, ngứa ngáy hay khó chịu trên da tay của người tiêu dùng

 đồng hồ seiko chính hãng day da

  Đồng hồ Seiko dây da với chất liệu là da tổng hợp

 

Bước 3: Khoanh vùng phạm vi giá cả cho chiếc đồng hồ Seiko dây da mà bạn muốn mua

Hiện nay tại X-Watch các mẫu đồng hồ Seiko dây da có giá chủ yếu từ 4-6 triệu. Có mẫu trên 10 triệu. Vì vậy trước khi mua bạn nên khoanh vùng tài chính của mình để lựa chọn chiếc đồng hồ Seiko dây da phù hợp với mình nhất.

 

>>  Nếu muốn biết thêm các phân khúc giá đồng hồ Seiko chính hãng xem ở đây nhé!

đồng hồ seiko dây da chính hãng

 Giá đồng hồ Seiko dây da tại X-Watch

Bước 4: Chọn đồng hồ Seiko dây da máy cơ hay là máy quartz.

Bộ máy hoạt động của chiếc đồng hồ chính là linh hồn của nó, chiếc đồng hồ có chạy đúng chính xác về thời gian hay không tùy thuộc vào sự vận hành của thiết bị, máy móc và từng bánh răng bên trong của đồng hồ.

Mặt khác tùy thuộc vào sở thích của từng người, có người chọn đồng hồ automatic vì ngại thay pin theo chu kỳ, có người thì chọn đồng hồ quartz vì độ chính xác cao hơn.

 dây da đồng hồ seiko 5

Đồng hồ Seiko dây da Automatic (tham khảo)

 Đồng hồ Seiko dây da

Đồng hồ Seiko dây da máy Quarzt (tham khảo)

Quan trọng nhất là bạn phải biết được mình thích đồng hồ động cơ Automatic hay Quartz để không bị phân vân trong quá trình chọn mua sản phẩm.

Bước 5: Phong cách thời trang của bạn

Phong cách thời trang của bạn đóng góp một phần rất quan trọng trong việc lựa chọn chiếc đồng hồ dây da cho chính bản thân mình. Ví dụ bạn đang theo đuổi xu hướng thời trang thanh lịch thì nên chọn những chiếc đồng hồ nhìn kiểu dáng mỏng, nếu bạn có xu hướng thời trang thiên về cá tính thể thao thì có thể chọn những chiếc đồng hồ 6 kim dây da.

Nếu phong cách của bạn theo trào lưu rock thì có thể chọn những chiếc đồng hồ dây da to hơn, cá tính hơn để phù hợp với phong cách rock của bạn.

Trên đây là 5 bước gợi ý giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ Seiko dây da tốt nhất. 

 Đồng hồ Seiko dịch vụ bảo hành

Hiện nay X-Watch có phân phối một số mẫu đồng hồ Seiko dây da. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko dây da, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ.

Khi mua hàng tại X-Watch ngoài bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ bạn còn được bảo hành do lỗi người dùng. X-Watch số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi.
Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >>> Có thể bạn muốn xem qua danh mục đồng hồ Seiko dây da với 327+ mẫu đang đình đám trên thị trường Việt Nam,đừng bỏ lỡ nhé! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 bước lựa chọn đồng hồ Seiko dây da tốt nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54001 sec| 2557.398 kb