5 bước đơn giản nhất để chọn đồng hồ chính hãng dây da cao cấp

25/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
5 bước đơn giản nhất để chọn đồng hồ chính hãng dây da cao cấp
Đồng hồ của mỗi thương hiệu đều có đặc trưng riêng, mỗi thiết kế là 1 tác phẩm nghệ thuật mang nét đặc sắc riêng. Nên lựa chọn đồng hồ của thương hiệu uy tín và chất lượng đảm bảo tốt!

Da là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất dây đồng hồ chính hãng cao cấp. Thông thường, để chọn được một chiếc đồng hồ nam chính hãng dây da cao cấp, người dùng nên chuẩn bị trước những điều sau:

1. Nên mua đồng hồ chính hãng dây da loại nào?

Da dùng cho đồng hồ nam cao cấp thường là: Da bê, da trăn, da đà điểu hoặc da cá sấu.

Trước khi đưa vào sử dụng, các loại da này đều đã trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt nhằm tránh vi khuẩn kí sinh tồn tại gây kích ứng da.

OP Open Heart OP99141-71AGS-GL-T-CV cổ điển và tinh tế

Xét về độ bền thì da cá sấu và da đà điểu được đánh giá cao hơn cả. Hai loại da này lại chống ngấm nước tốt nên người dùng không cần lo dây da dễ ẩm mốc hay có mùi hôi.

Nhưng chung quy lại, đã là đồng hồ cao cấp thì mọi loại dây da được sử dụng với chúng đều là dây da đảm bảo chất lượng tốt và bền chắc.

2. Bạn muốn mua đồng hồ bao nhiêu tiền?

Giá đồng hồ dây da nam đẹp cao cấp luôn là trên 1000$ (~21 triệu đồng).

Đồng hồ sử dụng dây da cá sấu, da đà điểu thường đắt hơn đồng hồ cùng chất lượng và cùng chức năng mà sử dụng các loại da khác.

Trung bình, 1 chiếc đồng hồ nam dây da cá sấu thật sẽ có giá không dưới 3000$. Còn đồng hồ dây da bê CalfSkin bề mặt và da thuộc bên trong thì mức giá nào cũng có.

Với mức giá bình dân, bạn có thể chọn đồng hồ dây da nhân tạo cao cấp, có 2 lớp thấm hút mồ hôi. Với công nghệ cao cùng chất liệu được nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ.

Đồng hồ Eco - Drive AR1113-12B đáng sở hữu từ Citizen

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

3. Đồng hồ sử dụng máy gì?

Đồng hồ nam đẹp dây da chính hãng tốt không chỉ dựa vào giá tiền và chất liệu dây đeo mà phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng bộ máy. Vì nó chính là linh hồn của mỗi chiếc đồng hồ, quyết định độ chính xác về thời gian và độ bền của đồng hồ.

Bạn có thể lựa chọn đồng hồ sử dụng máy cơ, máy quartz hoặc máy sử dụng năng lượng ánh sáng. Mỗi loại máy lại có ưu điểm riêng như:

   - Máy quartz chính xác cao nhất, gần như là không có sai số.

   - Máy cơ tiện dụng vì không cần thay pin và có giá trị nghệ thuật cao.

   - Máy đồng hồ năng lượng tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường,...

4. Định hình phong cách đồng hồ bạn cần

Có kiểu đồng hồ phối hợp với bất kì phong cách thời trang nào cũng hợp và đẹp. Nhưng có những mẫu lại rất “kén” trang phục.

Nếu bạn thích một chiếc đồng hồ nam dây da đẹp mang phong cách cá tính, hãy chọn đồng hồ dây da bản to hoặc có phần thân thiết kế đồ sộ.

Nếu phong cách của bạn là thanh lịch, đồng hồ dây da Classic sẽ là lựa chọn phù hợp nhất hoặc đồng hồ có thiết kế Ultra-thin.

5. Nên chọn đồng hồ nam dây da chính hãng cao cấp của thương hiệu nào?

Hiện có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nam chính hãng dây da đẹp chính hãng cao cấp được ưa chuộng. Nếu bạn muốn sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ thì có thể chọn đồng hồ của các nhãn hiệu như: Rolex, Cartier, Piaget, Omega, Longines...

Còn với đồng hồ Nhật Bản, bạn có thể chọn đồng hồ Grand Seiko, 1 số sản phẩm cao cấp thuộc dòng Orient Star...

 

Đồng hồ Orient SET0T004D0 Sun & Moon cao cấp

Đồng hồ Orient chính hãng cao cấp

Đồng hồ Orient chính hãng cao cấp

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Đồng hồ chính hãng dây da của mỗi thương hiệu đều có đặc trưng riêng, mỗi thiết kế là 1 tác phẩm nghệ thuật mang nét đặc sắc riêng. Nên lựa chọn đồng hồ của thương hiệu uy tín và chất lượng đảm bảo tốt!

 

XWATCH là cửa hàng đồng hồ chính hãng đáng tin cậy số 1 Việt Nam, chuyên cung cấp và chỉ phục vụ đồng hồ chính hãng 100%.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

5 mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nam không thể bỏ qua

5 mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nam không thể bỏ qua

= = = = = = = = = = = = = =


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 bước đơn giản nhất để chọn đồng hồ chính hãng dây da cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54326 sec| 2550.484 kb