5 bí kíp chọn cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ uy tín

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 bí kíp chọn cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ uy tín

Và khi nhắc đến đồng hồ đeo tay, không thể không nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ - loại đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. Chính vì những nhu cầu đó, hiện nay, xuất hiện hàng loạt các cửa hàng và các website bán đồng hồ Thụy Sỹ. Nhưng đâu mới là cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ uy tín?

Với kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm cơ bản để mọi người có thể chọn được cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ uy tín.

 >>>Tham khảo thêm: cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ uy tín

Thứ nhất, không nên mua ở những cửa hàng hoặc website có bán nhiều loại mặt hàng ngoài đồng hồ. Chất lượng của những chiếc đồng hồ của các cửa hàng này sẽ không được đảm bảo và không có chế độ bảo hành.

Thứ hai, cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ uy tín luôn có chế độ bảo hành dài hạn và chính sách mua hàng rõ ràng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Thứ ba, khi mua hàng online, nên kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, tránh trường hợp nhận phải sản phẩm không đúng mẫu mã và kém chất lượng.

 

Thứ tư, giá của sản phẩm không quyết định chất lượng của sản phẩm, giá thành cao không đồng nghĩa là đồng hồ tốt. Điều quan trọng là giá cả phải phù hợp với bạn, mẫu mã phù hợp với bạn và chế độ bảo đảm được đảm bảo. Thứ năm, hiện nay trên thị trường đồng hồ fake được bày bán tràn lan, công nghệ làm giả cũng ngày càng tinh vi. Khi đến những trung tâm thương mại như Time City, The Garden, … không có nghĩa là bạn sẽ luôn mua được một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng.

Những chia sẻ trên đây để giúp các bạn có thể tìm kiếm được một cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ uy tín. 

Nếu muốn tìm mua cho mình hay cho người thân một chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng, các bạn có thểtìm đến Xwatch để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hàng chất lượng, với chế độ bảo hành và hậu mãi chu toàn.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 bí kíp chọn cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52831 sec| 2522.141 kb