42 Nguyễn Oanh - Shop đồng hồ nam Gò Vấp uy tín

29/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
42 Nguyễn Oanh - Shop đồng hồ nam Gò Vấp uy tín
Thị trường đồng hồ phía Nam mấy năm trở lại đây trở nên náo nhiệt không kém khu vực miền Bắc. Các cửa hàng thi nhau mọc lên nhưng rất khó để người tiêu dùng phân biệt được đâu là địa chỉ bán hàng chính hãng để gửi gắm niềm tin. Mỗi quận ở Tp. HCM đều có những địa chỉ bán đồng hồ đeo tay.

Không ít người hỏi rằng “đồng hồ nam Gò Vấp nên mua tại địa chỉ nào uy tín?”. Shop đồng hồ chính hãng 42 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp sẽ là một gợi ý cho bạn.

Thuộc hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín

42 Nguyễn Oanh là địa chỉ shop đồng hồ nam Gò Vấp thuộc hệ thống cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng Xwatch có tên tuổi trên thị trường đồng hồ Việt Nam. Đây được coi là một trong số rất ít cửa hàng uy tín tại quận Gò Vấp, Tp.HCM.

>>> Xem ngay : 1000+ mẫu đồng hồ dây da nam đẹp và thời trang nhất tại Xwatch

Tập trung vào hai thị trường chính là Hà Nội và Tp.HCM, Xwatch đang ngày càng mở rộng thêm nhiều cơ sở chuyên cung cấp các thương hiệu Thụy Sỹ và Nhật Bản phổ biến như: Seiko, Orient, Citizen, Casio, Ogival, Op…

Chế độ bảo hành - hậu mãi số 1 Việt Nam

Khi mua đồng hồ, điều quan trọng nhất anh em cần lưu ý đó là chế độ bảo hành - hậu mãi. Bởi đó là lợi ích mua hàng của bạn và không phải ở tất cả các cửa hàng đều có chế độ bảo  hành như nhau. Có nơi chỉ có bảo hành quốc tế, có nơi thì không có bảo hành quốc tế nhưng có bảo hành của cửa hàng 3 - 5 năm… Tất nhiên tại cơ sở đồng hồ nam Gò Vấp nói riêng và toàn bộ các cửa hàng Xwatch nói chung đều có gói bảo hành vô cùng hấp dẫn. Đó là bảo hành quốc tế, bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và bảo hành cả lỗi người dùng. Bên cạnh đó, quý khách hàng mua đồng hồ tại 42 Nguyễn Oanh được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày và được đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện Fake. Xwatch luôn cam kết phân phối 100% hàng chính hãng.

Đơn vị đi đầu trong chiến dịch “Tẩy chay đồng hồ Fake”

Nói đến chiến dịch “Tẩy chay đồng hồ Fake”, Xwatch giữ vai trò tiên phong, bắn phát súng đầu tiên và làm dấy lên làn sóng mạnh mẽ để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng. Xwatch nêu cao khẩu hiệu “Bài trừ gian thương -  vì một thị trường đồng hồ sạch”. “Nói là Làm”, Xwatch đã tổ chức thành công chương trình “Thẩm định đồng hồ Thật - Giả” với 3 mùa thành công rực rỡ. Sự kiện đã được đông đảo các cơ quan tổ chức, báo chí và người tiêu dùng dốc lòng ủng hộ và đạt được những thành quả ngoài mong đợi.

Chính vì vậy, khi bạn mua đồng hồ tại Xwatch, bạn không còn phải lo lắng sẽ mua phải hàng Fake, hàng kém chất lượng. Với những điều được nhắc đến trên đây thì liệu 42 Nguyễn Oanh có phải là shop đồng hồ nam Gò Vấp đáng tin cậy ? Hãy tới và cảm nhận sự khác biệt cùng Xwatch.

>>> Xem thêm: Cửa hàng mua bán đồng hồ chính hãng uy tín rẻ đẹp tại TPHCM ở đâu?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 42 Nguyễn Oanh - Shop đồng hồ nam Gò Vấp uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51942 sec| 2526.063 kb